Homestay Ninh Thuận

Về xứ nắng gió, lỡ bị mê hoặc bởi 10 homestay Ninh Thuận đẹp quên lối về

Bài viết luôn được cập nhật, vì vậy hãy nhấn tổ hợp Ctrl + D để bookmark trang này ở trình duyệt của bạn nhé!

Bạn đang lên kế hoạch du lịch Ninh Thuận nhưng chưa biết dừng chân nghỉ ngơi ở đâu? Top 10 homestay Ninh Thuận mà DulichToday chia sẻ dưới đây được tổng hợp từ những đánh giá cao của khách du lịch. Hãy tham khảo và lựa chọn homestay phù hợp nhất với sở thích và nhu cầu của bạn.

1. Sunflower homestay Ninh Thuận – Đẹp chuẩn ngôn tình

Đúng với tên gọi của mình, gần Sunflower homestay có một vườn hoa hướng dương nở rộ vào các mùa. Loài hoa mạnh mẽ luôn hướng mình đến ánh nắng mặt trời và tỏa sắc vàng rực rỡ này chính là điểm nhấn góp phần giúp homestay thu hút được khách du lịch. Trong sự bộn bề và vất vả của cuộc sống, đến với Sunflower homestay bạn sẽ cảm nhận được sự bình yên.

Sunflower homestay có một vườn hoa hướng dương nở rộ vào các mùa
Sunflower homestay có một vườn hoa hướng dương nở rộ vào các mùa

Một vài đánh giá của du khách về Sunflower homestay:

Điểm nổi bật Điểm hạn chế
  • Homestay cách trung tâm thành phố chỉ 1km, vừa thuận tiện cho việc đi du lịch, tham quan, vừa giữ được vẻ đẹp yên bình của thiên nhiên
  • Homestay xây dựng theo kiểu hệ sinh thái nên rất đẹp, có nhiều không gian xanh
  • Có quán cafe trong homestay phục vụ nhiều thức uống ngon, giá “hạt dẻ”
  • Nhiều phòng nghỉ không có nhà vệ sinh riêng nên có chút bất tiện
  • Cần cải thiện wifi vì rất yếu

Bên cạnh hệ thống phòng nghỉ tiện nghi và sang trọng, Sunflower homestay còn cung cấp nhiều homestay lều gỗi đẹp đến “ngất ngây”, chuẩn ngôn tình. Được bao bọc bởi thiên nhiên trong lành và hệ sinh thái xanh mát, nghỉ dưỡng tại Sunflower homestay du khách cảm nhận rõ nét vẻ đẹp của thiên nhiên, được nghe tiếng chim hót véo von cả ngày, đứng tại homestay phóng tầm mắt ra xa nhìn rõ khung cảnh hùng vĩ của núi rừng.

Hệ thống phòng nghỉ tại Sunflower homestay Ninh Thuận
Hệ thống phòng nghỉ tại Sunflower homestay Ninh Thuận

Homestay còn có một quán cafe gỗ nằm bên cạnh với tầm nhìn rộng rãi ra cánh đồng hoa hướng dương. Mỗi sáng sớm ra đây ngắm cảnh, nhâm nhi tách cà phê đậm vì thì chẳng còn gì tuyệt bằng, đúng không nào?

[inbound_button font_size=”20″ color=”#ff8000″ text_color=”#ffffff” icon=”” url=”https://www.facebook.com/Sunflower-Homestay-Phanrang-300722703851952/” width=”” target=”_blank”]Liên hệ Sunflower homestay Ninh Thuận![/inbound_button]

2. Friends homestay Ninh Thuận giá rẻ rộng như villa

Không phải tự nhiên mà Friends đứng đầu trong danh sách 10 homestay nổi tiếng, được yêu thích ở Ninh Thuận. Friends là homestay Ninh Thuận duy nhất có thiết kế như một căn biệt thự với diện tích sân vườn rộng rãi, đặc biệt giá phòng nghỉ ở đây được nhiều du khách đánh giá là “rất phải chăng”.

Friends homestay Ninh Thuận
Friends homestay Ninh Thuận

Một vài đánh giá của du khách về Friends homestay Ninh Thuận:

Điểm nổi bật Điểm hạn chế
  • Homestay gần chợ hải sản, thích hợp để du khách ghé chợ mua hải sản về tự chế biến, tổ chức tiệc
  • Sở hữu bể bơi, sân vườn rộng rãi, có thể tổ chức tiệc BBQ hay họp team building đều được
  • Có nhà bếp chung để du khách tự do sử dụng, nấu nướng
  • Nằm gần bờ biển Ninh Chữ, du khách dễ dàng di chuyển ra bờ biển để vui chơi
  • Wifi yếu, nhất là vào ban đêm, đối với những du khách kết hợp du lịch với vui chơi sẽ gặp chút khó khăn
  • Khu bếp chỉ có các gia cơ bản, nếu cần nhiều gia vị để nấu nướng bạn nên chuẩn bị trước

So với mặt bằng chung, giá phòng tại Friends homestay Ninh Thuận khá rẻ, mỗi phòng nghỉ đều trang bị đầy đủ tiện nghi, ngày ngày đều có nhân viên vệ sinh sạch sẽ. Homestay có vị trí gần với chợ Đầm Nại nổi tiếng và Trung Sơn Cổ Tự, du khách có thể ghé chợ mua hải sản tươi sống với mức giá phải chăng để tổ chức tiệc, vừa tiết kiệm chi phí ăn ở ngoài mà vẫn đảm bảo dinh dưỡng.

Không gian tại honestay Friends Ninh Thuận
Không gian tại honestay Friends Ninh Thuận

Homestay còn có khu vực bếp nấu nướng chung dành cho du khách trong quá trình lưu trú, có đầy đủ đồ dùng rất sạch sẽ. Nếu bạn không có kinh nghiệm trả giá hay đi chợ mua hải sản có thể nhờ chủ homestay chuẩn bị giúp, cô rất nhiệt tình và vui vẻ. Đừng quên đặt phòng trước khi đến bạn nhé, giá phòng hiện tại của homestay đang đặc biệt ưu đãi, giá cực sốc:

[inbound_button font_size=”20″ color=”#ff8000″ text_color=”#ffffff” icon=”” url=”https://go.isclix.com/deep_link/4348611847911268840?url=https%3A%2F%2Fwww.vntrip.vn%2Fkhach-san%2Ffriends-homestay-11654%3FcheckInDate%3D20190527%26days%3D1″ width=”” target=”_blank”]Đặt phòng hưởng giá ưu đãi ngay tai Friends chỉ từ 114k![/inbound_button]

3. Bigdog mang cả “Lan Quế Phường” về Ninh Thuận 

Sở hữu thiết kế nổi bật cùng phong cách phục vụ độc đáo, Bigdog homestay là một trong những homestay Ninh Thuận được nhiều du khách đánh giá cao nhất trong những năm trở lại đây. Đặc biệt với những bạn trẻ “đam mê” sống ảo, check-in thì homestay Ninh Thuận này sẽ không làm bạn thất vọng.

Bigdog homestay Ninh Thuận dành cho những bạn trẻ “đam mê” sống ảo
Bigdog homestay Ninh Thuận dành cho những bạn trẻ “đam mê” sống ảo

Một vài đánh giá của du khách về Bigdog homestay Ninh Thuận:

Điểm nổi bật Điểm hạn chế
  • Homestay có vị trí thuận lợi, du khách dễ dàng di chuyển đến những điểm du lịch khác trong khu vực mà không mất quá nhiều thời gian
  • Hệ thống phòng nghỉ rộng rãi, mát mẻ, trang trí đẹp mắt, mang chút “chanh sả” để du khách thỏa mái selfie
  • Không có dịch vụ cho thuê xe máy
  • Cần có thêm khu vực nấu nướng để du khách sử dụng

Một bên hông của Bigdog homestay Ninh Thuận nổi bật với phông nền màu đỏ, đèn lồng trang trí đỏ rực và bảng hiệu “Lan Kwai Fong” (Lan Quế Phường). Đứng đây bạn sẽ có cảm giác như lạc vào một khu phố của người Trung Hoa, vừa cổ kính lại không kém phần sang trọng. Đối với những bạn trẻ yêu thích check-in thì homestay này sẽ “thỏa” đam mê ấy.

Bigdog homestay Ninh Thuận nổi bật với phông nền màu đỏ, đèn lồng trang trí đỏ rực và bảng hiệu “Lan Kwai Fong” (Lan Quế Phường)
Bigdog homestay Ninh Thuận nổi bật với phông nền màu đỏ, đèn lồng trang trí đỏ rực và bảng hiệu “Lan Kwai Fong” (Lan Quế Phường)

Phòng nghỉ trong homestay cũng được chủ nhà chú trọng rất nhiều, không chỉ thoáng mát, rộng rãi mà còn trang trí đẹp mắt để du khách có thêm khu vực để “sống ảo”. Homestay nằm trên đường Lê thánh Tôn – con đường sầm uất của Ninh Thuận nên rất thuận tiện cho quá trình đi lại, di chuyển cũng như khám phá các địa danh du lịch.

[inbound_button font_size=”20″ color=”#ff8000″ text_color=”#ffffff” icon=”” url=”https://www.facebook.com/BigDog-Homestay-Phanrang-282260115619642/” width=”” target=”_blank”]Liên hệ homestay Bigdog![/inbound_button]

4. Homestay Ninh Thuận mộc mạc, ấm cúng: Peace

Peace homestay Ninh Thuận được thiết kế theo phong cách đậm chất thôn quê, dân dã, nhẹ nhàng, không quá cầu kỳ hay sang trọng. Đối với những du khách yêu thích sự mộc mạc và ấm cúng thì homestay Ninh Thuận này sẽ là điểm dừng chân lý tưởng mà bạn đang tìm kiếm.

Peace homestay Ninh Thuận được thiết kế theo phong cách đậm chất thôn quê, dân dã
Peace homestay Ninh Thuận được thiết kế theo phong cách đậm chất thôn quê, dân dã

Một vài đánh giá của du khách về Peace homestay Ninh Thuận:

Điểm nổi bật Điểm hạn chế
  • Peace homestay Ninh Thuận mang đến cảm giác như ngôi nhà của chính mình, ấm cúng, nhẹ nhàng, một nơi lý tưởng để nghỉ ngơi
  • Homestay có phòng bếp lẫn phòng khách để du khách sử dụng. Có thể thỏa thích nấu ăn hoặc ngồi thưởng trà đón ánh nắng lên
  • Homestay có vườn rau sạch sau nhà, du khách có thể hái rau để chế biến các bữa ăn trong ngày, còn có thể chụp ảnh sống ảo cũng rất tốt
  • Cách xa các điểm du lịch ở Ninh Bình
  • Không có dịch vụ cho thuê xe máy

Phòng nghỉ tại Peace homestay Ninh Thuận có 4 loại chủ yếu, gồm: phòng đơn, phòng đôi, phòng dorm và phòng trên tầng gác cao, mỗi phòng đều có nhà vệ sinh riêng. Phần lớn những homestay Ninh Thuận khác chỉ cung cấp chỗ nghỉ ngơi cho du khách, nhưng Peace homestay Ninh Thuận lại khác, nó còn có cả phòng khách và nhà bếp để du khách tự do sử dụng. Tất cả các phòng đều có đầy đủ đồ dùng cần thiết, mang lại sự thoải mái trong khoảng thời gian lưu trú.

Peace homestay Ninh Thuận có cả phòng khách và nhà bếp để du khách tự do sử dụng
Peace homestay Ninh Thuận có cả phòng khách và nhà bếp để du khách tự do sử dụng

Bên cạnh đó, sân sau homestay còn có một khu vườn rau xanh nhỏ nhắn, du khách có thể sử dụng rau ở đây để chế biến hoặc làm nơi thư giãn, chụp ảnh cũng rất thích hợp, mang đậm vẻ dân dã, thôn quê. Nếu muốn “đổi gió” thì đừng quên địa chỉ đậm chất thôn quê này bạn nhé!

[inbound_button font_size=”20″ color=”#ff8000″ text_color=”#ffffff” icon=”” url=”https://www.facebook.com/peacehomestayninhthuan/” width=”” target=”_blank”]Liên hệ Peace homestay Ninh Thuận![/inbound_button]

5. Thảnh thơi tại Liti homestay Ninh Thuận 

Đến với Liti homestay Ninh Thuận du khách sẽ có cảm giác như nghỉ ngơi trong chính ngôi nhà của mình. Điều thú vị tại homestay này chính là chỉ có ít phòng nghỉ vì chẳng khác gì nhà bạn ở cả, nhưng từng khu vực, góc nhỏ trong phòng đều được anh chủ nhà chăm chút tỉ mỉ, đẹp mắt.

Từng khu vực, góc nhỏ tại Liti homestay Ninh Thuận đều được anh chủ nhà chăm chút tỉ mỉ, đẹp mắt.
Từng khu vực, góc nhỏ tại Liti homestay Ninh Thuận đều được anh chủ nhà chăm chút tỉ mỉ, đẹp mắt.

Một vài đánh giá của du khách về Liti homestay Ninh Thuận:

Điểm nổi bật Điểm hạn chế
  • Không gian của homestay rất ấm cúng
  • Chủ homestay rất nhiều tình, vui vẻ, còn làm hướng dẫn viên miễn phí cho du khách nếu có nhu cầu
  • Có dịch vụ cho thuê xe máy để thuận tiện cho quá trình đi lại
  • Số lượng phòng nghỉ ít
  • Không thích hợp với những nhóm đông

Gọi là homestay, nhưng Liti homestay Ninh Thuận lại không có nhiều phòng nghỉ, mà mỗi góc mỗi phòng lại đẹp đến quên sầu. Mỗi góc lại được trang trí theo những phong cách riêng nhưng có rất nhiều cây nhỏ không gian xanh, tiện nghi hết mức để bạn tha hồ thảnh thơi. Vì thế mà Liti trở thành thương hiệu có 1-0-2 của Ninh Thuận.

Không gian xanh tại Liti
Không gian xanh tại Liti

Chủ homestay được đánh giá là rất nhiệt tình, vui vẻ, nhận làm hướng dẫn viên du lịch miễn phí cho khách du lịch mỗi khi có nhu cầu. Homestay còn cho thuê xe máy để phục vụ quá trình đi lại của du khách. Tuy nhiên, vì số lượng khách hạn chế nên bạn nhớ liên hệ trước với homestay này để đặt phòng trước kẻo hết nhé!

[inbound_button font_size=”20″ color=”#ff8000″ text_color=”#ffffff” icon=”” url=”https://www.facebook.com/LITI-Homestay-154246528677703/” width=”” target=”_blank”]Liên hệ Liti homestay Ninh Thuận![/inbound_button]

6. Trải nghiệm văn hóa Chăm tại Inra Champa Homestay

Nếu du khách muốn cảm nhận rõ nét văn hóa của người Champa thì Inra Champa Homestay sẽ là nơi nghỉ ngơi lý tưởng mà bạn đang tìm kiếm. Nằm giữa trung tâm văn hóa tại làng Dệt Mỹ Nghiệp, du khách đến đây dễ dàng tìm thấy homestay Ninh Thuận xinh đẹp này mà không mất quá nhiều thời gian.

Inra Champa homestay nhìn bên ngoài khá gản dị mộc mạc như những căn nhà Chăm bình thường khác
Inra Champa homestay nhìn bên ngoài khá gản dị mộc mạc như những căn nhà Chăm bình thường khác

Một vài đánh giá của du khách về Inra Champa Homestay:

Điểm nổi bật Điểm hạn chế
  • Homestay rất dễ tìm, đường sá đi lại cũng rất thuận lợi
  • Phòng nghỉ không chỉ rộng rãi, thông thoáng, hướng đến sự tự nhiên, trong lành mà còn mang đậm nét văn hóa của người dân địa phương, rất thích hợp để khám phá
  • Gần homestay có rất nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng như Nam Cương, mũi Dinh, làng chài Sơn Hải,…
  • Homestay cho thuê xe máy
  • Không có máy điều hòa, nên đối với vài du khách đây sẽ là một bất tiện khá lớn
  • Không có nhà vệ sinh riêng, đôi khi phải chờ đợi để tới lượt, rất mất thời gian

Các phòng nghỉ tại homestay khá rộng rãi, thoáng gió, đặc biệt Inra Champa Homestay còn có một khu vực rộng rãi để du khách tổ chức tiệc nướng cũng như tham gia các hoạt động thú vị. Chủ homestay còn mở dịch vụ cho thuê xe máy để du khách thuận tiện trong quá trình khám phá, có rất nhiều điểm du lịch gần đây để bạn tham quan như đồng cừu An Hải, con đường ven biển DT701, mũi Dinh,…

Phòng dành cho khách với 1 tủ sách thật lớn để bạn dọc thỏa thích
Phòng dành cho khách với 1 tủ sách thật lớn để bạn dọc thỏa thích

Một trong những điểm nhấn nổi bật mà du khách dễ nhận thấy rất khi đặt chân đến Inra Champa Homestay chính là các sản phẩm thủ công được trang trí dày đặc tại homestay. Trong quá trình lưu trú, chủ homestay còn tổ chức nhiều trò chơi hấp dẫn để khách du lịch có cơ hội khám phá và trải nghiệm văn hóa của người Chăm như dệt thổ cẩm, mặc trang phục truyền thống, lên nương,..

[inbound_button font_size=”20″ color=”#ff8000″ text_color=”#ffffff” icon=”” url=”https://go.isclix.com/deep_link/4348611847911268840?url=https%3A%2F%2Fwww.vntrip.vn%2Fkhach-san%2Finra-champa-homestay-6648%3FcheckInDate%3D20190604%26days%3D2%26room_count%3D1%26person_count%3D1″ width=”” target=”_blank”]Đặt phòng ngay trước khi hết tại Inra Champa Homestay Ninh Thuận![/inbound_button]

7. Eco chi homestay Ninh Thuận cực rộng

Sở hữu diện tích 2.500m2, Eco chi homestay định hướng phát triển theo nhà nghỉ sinh thái, gần gũi với thiên nhiên, mang vẻ đẹp dân dã, tự nhiên. Do đó, lựa chọn Eco chi homestay trong chuyến hành trình khám phá Ninh Thuận với gia đình hoặc nhóm bạn, du khách sẽ có những trải nghiệm đáng nhớ nhất.

Eco chi homestay mang vẻ đẹp dân dã, tự nhiên
Eco chi homestay mang vẻ đẹp dân dã, tự nhiên

Một vài đánh giá của du khách về Eco chi homestay:

Điểm nổi bật Điểm hạn chế
  • Có nhiều không gian xanh trong homestay như ao cá, vườn rau sạch,..
  • Sân vườn rộng rãi để tổ chức tiệc cũng như vui chơi
  • Có dịch vụ cho thuê xe máy, xe ô tô cũng như hướng dẫn viên du lịch
  • Chủ homestay cực kỳ nhiệt tình, còn mời du khách thưởng thức rượu nho tự làm rất ngon
  • Cách xa trung tâm thành phố

Không chỉ sở hữu hệ thống phòng nghỉ đa dạng, phục vụ nhu cầu của nhiều du khách, Eco chi homestay còn xây dựng nhiều không gian xanh như ao cá, cây ăn trái, vườn rau sạch, thảm cỏ trong khuôn viên,.. Nếu bạn không thích ra ngoài khám phá hay tham quan các địa điểm nổi tiếng ở Ninh Thuận thì chỉ cần ở ngay tại homestay thôi cũng đủ để cảm nhận sự thanh bình và nhẹ nhàng của Ninh Thuận rồi.

Eco chi homestay

Homestay còn có nhiều không gian chung cho du khách sử dụng như phòng khách, phòng ăn, khu vực bếp nấu,.. nếu du khách không muốn nấu nướng có thể nhờ chủ homestay chuẩn bị trước. Đặc biệt, Eco chi homestay còn cho thuê xe máy và ô tô các loại, có hướng dẫn viên đưa đi tham quan các điểm du lịch.

[inbound_button font_size=”20″ color=”#ff8000″ text_color=”#ffffff” icon=”” url=”https://go.isclix.com/deep_link/4348611847911268840?url=https%3A%2F%2Fwww.vntrip.vn%2Fkhach-san%2Feco-chi-homestay-64851%3FcheckInDate%3D20190617%26days%3D2%26room_count%3D1%26person_count%3D1″ width=”” target=”_blank”]Đặt phòng ngay trước khi hết tại Eco chi homestay Ninh Thuận![/inbound_button]

8. Honey moon homestay Ninh Thuận phù hợp với các cặp đôi

Nhiều du khách thường nghĩ rằng Honey Moon là homestay Ninh Thuận dành cho các cặp đôi mới cưới. Tuy nhiên homestay này đón tiếp mọi khách du lịch đến với Ninh Thuận, nhất là với những bạn trẻ yêu thích sự giản dị, yên bình và tĩnh lặng thì homestay này sẽ “hợp” với bạn cực kỳ.

Honey Moon là homestay Ninh Thuận nhỏ xinh dành cho các cặp đôi
Honey Moon là homestay Ninh Thuận nhỏ xinh dành cho các cặp đôi

Một vài đánh giá của du khách về Honey moon homestay:

Điểm nổi bật Điểm hạn chế
  • Nằm sát trung tâm thành phố, thuận lợi cho việc di chuyển
  • Homestay khá yên tĩnh và nhẹ nhàng, thích hợp với những người cần sự tĩnh lặng
  • Sân vườn rộng, thích hợp để tổ chức tiệc nướng
  • Homestay cách các điểm du lịch nổi tiếng ở Ninh Thuận
  • Ở phòng tập thể không có sự riêng tư

Homestay có phòng đơn, phòng đôi và phòng tập thể để du khách lựa chọn. Tất cả các phòng đều có diện tích rộng rãi, thông thoáng và cửa sổ hướng ra không gian bên ngoài. Tuy nhiên phòng nghỉ không có điều hòa không khí hay nhà vệ sinh riêng nên sẽ mang đến một vài bất tiện nhỏ, nhưng bạn đừng quá lo lắng, xung quanh homestay được bao bọc bởi cây xanh mát mẻ, các phòng lúc nào cũng lộng gió cả.

Phòng nghỉ tại Honey Moon
Phòng nghỉ tại Honey Moon

Mặc dù nằm sát trung tâm thành phố nhưng Honey moon homestay vẫn giữ được dáng vẻ bình yên, nhẹ nhàng. Bên cạnh đó với thiết kế sân vườn rộng rãi, du khách có thể thoải mái tổ chức tiệc nướng BBQ hay những trò chơi tập thể để gắn kết thêm tinh thần giữa các thành viên.

[inbound_button font_size=”20″ color=”#ff8000″ text_color=”#ffffff” icon=”” url=”https://www.facebook.com/dulichxanhphanrang/” width=”” target=”_blank”]Liên hệ Honey moon Ninh Thuận![/inbound_button]

9. Liti ơ homestay Ninh Thuận đẹp

Nhắc đến những homestay Ninh Thuận đẹp mà bỏ qua Liti ơ homestay (hay Litier homestay) thì quả là một thiếu sót vô cùng lớn. Homestay này không chỉ sở hữu không gian thoáng đãng, phòng nghỉ trang trí đẹp mắt mà chủ homestay cũng rất nhiệt tình, chu đáo, niềm nở.

homestay ninh thuan 5

Một vài đánh giá của du khách về Liti ơ homestay:

Điểm nổi bật Điểm hạn chế
  • Homestay trang trí cực bắt mắt, mỗi phòng được trang trí theo concept riêng
  • Homestay còn phục vụ các bữa ăn trong ngày, các món ăn được chế biến rất vừa miệng, ngon
  • Chủ homestay cực kỳ nhiệt tình, tư vấn, chỉ đường tham quan còn xịn hơn “Google”
  • Nhà vệ sinh dùng chung nên đôi khi hơi bất tiện
  • Không có nhiều phòng nghỉ riêng tư cho các cặp đôi

Từng phòng nghỉ tại homestay đều mang một sắc thái riêng, anh chủ homestay chăm chút tỉ mỉ trong từng đường nét, phòng nào cũng đẹp, cũng hiện đại cả. Với những bạn trẻ yêu thích “chụp choẹt” thì homestay này sẽ không làm bạn thất vọng.

homestay ninh thuan 6

Homestay được bao bọc trong thiên nhiên trong lành, cách xa sự ồn ào của thành phố nên trong quá trình di chuyển, đi lại sẽ gặp chút khó khăn. Nhưng du khách cũng không cần lo lắng, bởi anh chủ homestay còn “xịn sò” hơn cả Google nữa, sẽ chỉ dẫn đường đi đến các điểm du lịch vừa đơn giản lại dễ nhớ.

[inbound_button font_size=”20″ color=”#ff8000″ text_color=”#ffffff” icon=”” url=”https://www.facebook.com/dulichxanhphanrang/” width=”” target=”_blank”]Liên hệ Honey moon Ninh Thuận![/inbound_button]

10. Chăm homestay Ninh Thuận 

Bên cạnh Inra Champa Homestay thì Chăm homestay cũng là một homestay mang đậm văn hóa của người Champa. Nếu du khách đang tìm kiếm một chỗ nghỉ ngơi yên tĩnh, được bao bọc bởi thiên nhiên trong lành, nên thơ thì hãy ghé đến Chăm homestay.

Cham homestay

Một vài đánh giá của du khách về Chăm homestay:

Điểm nổi bật Điểm hạn chế
  • Homestay được bao bọc bởi thiên nhiên xanh mát, là một nơi lý tưởng để nghỉ ngơi cũng như trải nghiệm
  • Homestay còn có nhà hàng phục vụ nhiều ẩm thực truyền thống của người Chăm để du khách thưởng thức
  • Với không gian rộng rãi, lưu trú tại homestay du khách có thể thỏa thích tổ chức tiệc nướng, đốt lửa trại ngoài trời,…
  • Cách khá xa trung tâm thành phố
  • Ở các phòng vẫn chưa có sự cách âm tốt, vẫn nghe được tiếng trò chuyện của khách bên cạnh nên

Nằm lọt thỏm trong làng dệt Mỹ Nghiệp, Chăm homestay được bao bọc bởi thiên nhiên trong lành, chỉ cần đứng trong phòng, phóng tầm mắt ra ngoài cũng dễ dàng nhìn ngắm được những ngọn núi cao vót và cây xanh che bóng mát rượi. Với những du khách muốn tránh xa sự ồn ào của thành phố thì homestay này sẽ là điểm dừng chân rất lý tưởng.

Homestay không chỉ khiến du khách hài lòng với hệ thống phòng nghỉ mát mẻ, đầy tiện nghi mà còn mang đến nhiều hoạt động cũng như trải nghiệm thú vị như được thưởng thức ẩm thực của người Chăm, trò chuyện và tìm hiểu đời sống thường nhật của người dân địa phương, xem dệt thổ cẩm,..

[inbound_button font_size=”20″ color=”#ff8000″ text_color=”#ffffff” icon=”” url=”https://www.facebook.com/chamhomestay” width=”” target=”_blank”]Liên hệ  Chăm homestay Ninh Thuận![/inbound_button]

Phía trên là 10 homestay Ninh Thuận được đánh giá cao hiện nay, mỗi homestay đều mang đến những vẻ đẹp cùng nét đặc trưng riêng, hãy lựa chọn homestay phù hợp với nhu cầu du lịch của bạn nhất để chuyến du lịch được trọn vẹn.

5/5 - (1 bình chọn)

Tiếc gì 1 like cho thông tin hữu ích!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button