Ăn - Chơi

Về Hạ Long dịp lễ 30/4, xem bắn pháo hoa và hòa mình cùng Carnaval Hạ Long 2023

Bài viết luôn được cập nhật, vì vậy hãy nhấn tổ hợp Ctrl + D để bookmark trang này ở trình duyệt của bạn nhé!

Theo Phó Chủ tịch UBND thành phố Hạ Long Nguyễn Ngọc Sơn, Carnaval Hạ Long 2023 sẽ là một câu chuyện thú vị được cấu trúc bởi nhiều yếu tố như: Lịch sử, nghệ thuật, huyền thoại, thiên nhiên, sự cởi mở, phát triển…

Theo Công Thương, Carnaval Hạ Long 2023 tại tỉnh Quảng Ninh sẽ có nhiều điểm mới so với các năm trước với thủ pháp nghệ thuật sân khấu cùng công nghệ ánh sáng hiện đại. Ngoài ra, phần trình diễn của từng tiết mục cũng kết hợp tương tác với hiệu ứng hình ảnh kỹ xảo sân khấu; không gian và bố cục sân khấu cũng sẽ được chuyển động theo từng tiết mục, tạo nên biến đổi không gian nghệ thuật nhằm gây bất ngờ cũng như tạo sự hấp dẫn cho khán giả.

Chưa kể, phía sân khấu biểu diễn cũng được kết hợp nhiều hiệu ứng kỹ xảo. Trên các xe hoa mô hình, các đạo cụ phục trang biểu diễn cũng sử dụng nhiều chất liệu bắt sáng, tạo nên hình ảnh rực rỡ hiện đại và đa màu sắc.

Carnaval Hạ Long 2023
Tham dự chương trình Carnaval Hạ Long 2023 còn có sự góp mặt của nhiều ca sĩ, hoa hậu, vũ đoàn nổi tiếng, diễn viên chuyên nghiệp, các nghệ nhân dân gian cùng gần 2.000 diễn viên. Ảnh: Báo Công Thương

Tham dự chương trình Carnaval Hạ Long 2023 còn có sự góp mặt của nhiều ca sĩ, hoa hậu, vũ đoàn nổi tiếng, diễn viên chuyên nghiệp, các nghệ nhân dân gian cùng gần 2.000 diễn viên. Dự kiến, chương trình Carnaval Hạ Long 2023 sẽ kéo dài trong 2 tiếng đồng hồ, sau đó kết thúc bằng màn bắn pháo hoa tầm thấp kéo dài trong khoảng 15 phút.

Tham khảo: Tổng hợp kinh nghiệm đi du thuyền 5 sao trên Vịnh Hạ Long từ A – Z

Ngoài ra, chương trình Carnaval Hạ Long 2023 vô cùng hấp dẫn và rực rỡ sắc màu dự kiến sẽ được tổ chức vào buổi tối dịp lễ 30/4/2023, địa điểm tổ chức là đường Võ Nguyên Giáp (phường Bãi Cháy, tỉnh Quảng Ninh, đối diện Quảng trường Sun Carnival).

Chương trình sẽ diễn ra trong khoảng 120 phút, từ 20h đến 22h với 4 phần: Phần khai hội, phần lễ, chương trình nghệ thuật sân khấu và cuối cùng là phần diễn diễu carnaval. Chương trình năm nay gồm có các chủ đề: Vũ điệu Hạ Long – Hòa nhịp năm châu và Carnaval Hạ Long 2023 – Kỳ quan rực rỡ sắc màu.

Theo Phó Chủ tịch UBND thành phố Hạ Long Nguyễn Ngọc Sơn, Carnaval Hạ Long 2023 sẽ là một câu chuyện thú vị được cấu trúc bởi nhiều yếu tố như: Lịch sử, nghệ thuật, huyền thoại, thiên nhiên, sự cởi mở, phát triển… với mục đích thể hiện rõ nét về một Hạ Long – nơi hội tụ những điều tốt đẹp nhất, xứng đáng với ngôi vị một trong những điểm đến hàng đầu châu Á.

Mục tiêu của thành phố Hạ Long là lan tỏa và xây dựng một hình ảnh vịnh Hạ Long cùng hành trình 29 năm được UNESCO công nhận là Di sản thiên nhiên thế giới; đồng thời khẳng định thương hiệu Carnaval Hạ Long 2023 năm thứ 15 vẫn là điểm đến của những nụ cười cùng tinh thần hiếu khách.

Ngoài Carnaval Hạ Long 2023, khi du khách đến với Hạ Long trong dịp nghỉ lễ 30/4 – 1/5 năm nay còn được  tham gia, trải nghiệm các hoạt động thú vị, hấp dẫn như: Lễ hội đền Đức ông Trần Quốc Nghiễn; lễ hội thả diều; liên hoan các nhóm nhảy hiện đại TP Hạ Long; các hoạt động thể thao chào mừng ngày lễ 30/4 và 1/5, giao lưu dân vũ, dưỡng sinh…

➣➣➣ Xem thêm: Quảng Ninh xây dựng sản phẩm tour du lịch cao cấp nhằm hút khách Trung Quốc

5/5 - (1 bình chọn)

Tiếc gì 1 like cho thông tin hữu ích!

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button