Địa điểm Kiên Giang

#7 địa điểm team building Phú Quốc ĐỘC – LẠ – HẤP DẪN

Bài viết luôn được cập nhật, vì vậy hãy nhấn tổ hợp Ctrl + D để bookmark trang này ở trình duyệt của bạn nhé!

Bạn lựa chọn Đảo Ngọc làm điểm đến du lịch hè này cùng bạn bè? Bạn đang muốn tìm một địa điểm team building Phú Quốc ý nghĩa cho chuyến đi của mình. Nếu chưa có ý tưởng nào độc đáo, hãy thử tham khảo gợi ý của DulichToday xem sao!

1. Địa điểm team building Phú Quốc đẹp nhất – Bãi Sao

Bãi Sao có bờ biển thoải hình lưỡi liềm bao quanh bởi nhiều mỏm đá, vách đá. Bãi biển trải dài là địa điểm team building Phú Quốc phù hợp với nhiều đội nhóm đông người khoảng 20 – 30 thành viên. Bãi biển rộng, nắng biển khá chói nhưng bù lại dọc bãi có hàng dừa xanh tỏa bóng nên tạo được một không khí khá mát mẻ, không quá gay gắt.

Bãi Sao là một trong những địa điểm team building Phú Quốc hấp dẫn nhất
Bãi Sao là một trong những địa điểm team building Phú Quốc hấp dẫn nhất

Thời tiết ở Bãi Sao rất thích hợp cho hoạt động ngoài trời. Nắng đẹp không quá gay gắt hay bỏng rát, không khiến các bạn bị mất sức khi vận động quá nhiều. Nước biển gần bờ không quá sâu, bãi biển thoải và sạch sẽ nên hoàn toàn có thể tổ chức các trò bóng nước rất an toàn.

Ăn gì ở Bãi Sao?

Vùng biển đặc sản vẫn là các loại hải sản tươi sống. Đặc biệt ở Bãi Sao không chi có hải sản mà còn nhiều nhà hàng phục vụ bữa ăn thuần Việt, bữa ăn kiểu phương Tây vô cùng đa dạng: My Lan Resort & Restaurant, Paradiso Restaurant,…

Ngư dân Bãi Sao hàng đêm vẫn có hoạt động đánh bắt hải sản nên các bạn có thể mua trực tiếp tại thuyền vào sáng sớm. Tự tay chế biến những món hải sản này sẽ là một cảm giác hết sức thú vị đấy.

Thưởng thức nhiều món đặc sản tại Bãi Sao
Thưởng thức nhiều món đặc sản tại Bãi Sao

Nghỉ ngơi ở đâu?

Bãi Sao nằm khá xa thị trấn trung tâm, tuy nhiên bạn sẽ không phải quá lo lắng về dịch vụ lưu trú tại đây. Bãi Sao có nhiều chuỗi nhà nghỉ, resort phục vụ khách lưu trú qua đêm. Một số địa chỉ có thể tham khảo: My Lan Resort & Restaurant, Long Beach Resort & Restaurant, An Yen Resort, The Beach House, Hạnh Mai Hotel, Montana Phu Quoc Resort,… Giá phòng từ 600.000 – 1.300.000 vnđ/đêm.

Bãi Sao là một trong những đặc trưng của Phú Quốc, nếu có cơ hội nhất định các bạn nên đến và lưu lại thật nhiều kỷ niệm tại đây nhé!

2. Trải nghiệm Bãi Dài hoang sơ đẹp top đầu thế giới

Bãi Dài – địa điểm team building Phú Quốc lý tưởng được nhiều tổ chức du lịch uy tín bình chọn nằm trong top 15 bãi biển hoang sơ đẹp nhất thế giới. Bãi tắm của biển Bãi Dài có chiều dài 15km, đường bờ biển ôm trọn từ Cửa Cạn đến Mũi Gành Dầu. 

Bãi biển khá rộng, nước biển màu xanh ngọc bích đặc trưng. Sát biển là rừng ngập mặn lâu năm trải dài. Bãi còn hoang sơ, chưa có nhiều dịch vụ du lịch sầm uất. Nếu các bạn muốn có một không gian yên bình, riêng tư một chút để giao lưu cùng nhau có thể đến với Bãi Dài. 

Bãi Dài Phú Quốc...
Bãi Dài Phú Quốc…

Như đã nói, Bãi Dài không có quá nhiều dịch vụ du lịch. Bởi vậy, hầu hết các nhóm khách du lịch đến đây đều tự tổ chức cho mình những trò chơi đồng đội như bóng chuyền nước, kéo co, đua thuyền người,… 

Bãi biển là địa điểm team building Phú Quốc thích hợp cho nhóm từ 30 – 50 người, thậm chí 100 người, tuy nhiên nên lựa chọn buổi sáng sớm để tránh ánh nắng gắt của mặt trời nhé.

Địa điểm tổ chức team building Phú Quốc lý tưởng
Địa điểm tổ chức team building Phú Quốc lý tưởng

Khám phá ẩm thực Bãi Dài

Địa lý Bãi Dài tạo điều kiện thuận lợi cho việc khai thác hải sản gần bờ. Các loại hải sản đặc trưng như Nhum biển, Ốc cờ, Nghêu, Cá mú,.. được các cư dân bán ngay tại thuyền. Đặc biệt hơn, chính các bạn cũng có thể lặn bắt, câu cá nếu chuẩn bị trước dụng cụ. Sau khi đã có chiến lợi phẩm, cả đội sẽ có một bữa tiệc BBQ tự túc trên bờ biển rất đặc biệt.

Ngoài ra, xưng quanh Bãi Dài cũng có không ít các nhà hàng từ bình dân đến cao cấp tập trung trên đường Trần Hưng Đạo với nhiều phong cách chế biến món ăn khác nhau. Một vài gợi ý cho bạn: Leng Keng Quán, Nhà hàng Hải Nam, Nhà hàng Saigonese Eatery,…

Hải sản nướng là món ăn không nên bỏ qua khi đến đây
Hải sản nướng là món ăn không nên bỏ qua khi đến đây

Đến Bãi Dài lưu trú ở đâu?

Buổi tối, các bạn có thể cắm trại, đốt lửa trại ngay tại bãi biển. Như vậy vừa có thể tiết kiệm được kha khá tiền thuê khách sạn, lại vừa có một trải nghiệm không bao giờ quên.

Nếu muốn chọn nghỉ ngơi tại các khách sạn, các bạn có thể tham khảo: Phu Quoc Kim Bungalow On The Beach, Phú Vân Resort & Spa, Hòa Bình Resort Phú Quốc, Phu Quoc Sunset Hill Resort,… Giá khách sạn khu vực này dao động từ 550.000 – 2.000.000 vnđ/đêm. Khu vực đường Trần Hưng Đạo là nơi tập trung rất nhiều điểm lưu trú gần Bãi Dài mà các bạn có thể lựa chọn.

Bãi Dài quả đúng là một địa điểm team building Phú Quốc thú vị đúng không các bạn. Còn chờ gì nữa mà không xách ba lô lên và cùng đồng đội thẳng tiến Bãi Dài.

3. Bãi biển dài nhất Phú Quốc – Bãi Trường (Long Beach)

Bờ biển Bãi Trường dài khoảng 20km, từ Cảng Dinh Cậu xuống đến phía Bắc An Thới. Đây là bờ biển dài và đẹp nhất của Phú Quốc. Bãi biển chạy dài, các bãi biển nhỏ được nối với nhau bởi ghềnh đá. Bãi biển tuy dài nhưng không quá rộng, nước biển hơi sâu nên địa điểm này phù hợp với các team building nhóm khoàng 20 – 30 người. 

Bãi biển trải dài đẹp mộng mơ của Bãi Trường
Bãi biển trải dài đẹp mộng mơ của Bãi Trường

Bãi Trường được Phú Quốc lựa chọn làm điểm du lịch trung tâm vì thế sẽ chẳng thiếu dịch vụ vui chơi dành cho các bạn trẻ ưa trải nghiệm. Khu trung tâm của Bãi Trường đông đúc cả ngày nên nếu các bạn muốn tổ chức team building tại đây nên di chuyển ra xa một chút. Lựa chọn các bãi biển nhỏ, ít người để vui chơi thoải mái hơn.

Vui chơi team building trên biển Bãi Trường
Vui chơi team building trên biển Bãi Trường

Ăn gì tại Bãi Trường?

Tất nhiên tại một khu vực sầm uất như Bãi Trường không thể thiếu các nhà hàng hải sản. Tuy vậy giá các nhà hàng ở đây khá cao và cần đặt trước mùa cao điểm. Một số gợi ý nhà hàng các bạn có thể lựa chọn đó là: Pepper Tree, The Spice House, nhà hàng Nemo, Thai Son Live Seafood, Nhà hàng F5,… Các nhà hàng chủ yếu nằm trên đường Trần Hưng Đạo Ấp Cửa Lấp.

Tuy nhiên, các bạn có thể lựa chọn một tiệc nướng BBQ tự túc ngay trên bữa biển để tận hưởng trọn vẹn không khí cùng đồng đội vào buổi hoàng hôn.

Lưu trú tại biển Bãi Trường

Con đường Trần Hưng Đạo song song với Bãi Trường là nơi tập trung của 70% các khách sạn, nhà nghỉ tại Phú Quốc. Vậy nên không khó để tìm được một nơi lưu trú thích hợp cho nhóm của bạn. Một vài gợi ý khách sạn giá rẻ cho các bạn: Green Tree Hotel Phú Quốc, Fortuna Hotel Phu Quoc, Coral Phu Quoc Hotel, Mojo Boutique Hotel, OYO 326 Kim Ngoc Pq Hotel,… Mức giá trung bình từ 300.000 – 1.200.000 vnđ/đêm.

Đừng quên tìm hiểu về Bãi Trường nếu như bạn đang có ý định tìm hiểu về những địa điểm team building Phú Quốc hấp dẫn nhất nhé!

4. Bãi Vòng – không gian bãi biển hoang sơ, tĩnh lặng

Bãi Vòng là một khu du lịch mới tại Phú Quốc, bãi tắm ở đây có hình vòng cung nổi bật với cánh rừng nguyên sinh rậm rạp. Bãi vòng còn khá hoang sơ chưa được khai thác nhiều các hoạt động du lịch. Không gian bãi biển ở đây cũng không quá rộng nên sẽ phù hợp với những nhóm team building nhỏ. Hơn nữa, các bạn nên chọn những đoạn bãi biển sạch, ít đá dăm và vỏ sò để thoải mái vận động hơn. 

Hoạt động team building nhóm nhỏ khá phù hợp với Bãi Vòng
Hoạt động team building nhóm nhỏ khá phù hợp với Bãi Vòng

Cùng nhau thưởng thức hải sản tự đánh bắt tại Bãi Vòng

Để tận hưởng trọn vẹn không khí tại Bãi Vòng, các bạn nên một lần thử cảm giác tự đánh bắt, tự chế biến hải sản ngay trên bờ biển. Chắc chắn sẽ tốn khá nhiều sức nhưng rất đáng để trải nghiệm. Đồng thời đây cũng là lúc đội nhóm được quây quần và gắn kết cùng nhau. Sau khi có được những chiến lợi phẩm, cả nhóm sẽ có cơ hội cùng nhau quây quần trên bãi biển thưởng thức thành quả.

Hải sản ngư dân đánh bắt vừa tươi ngon giá cả lại vô cùng phải chăng
Hải sản ngư dân đánh bắt vừa tươi ngon giá cả lại vô cùng phải chăng

Nghỉ ngơi lưu trú tại Bãi Vòng

Tuy không quá sầm uất như Bãi Trường hay Bãi Dài nhưng quanh Bãi Vòng cũng có không ít các nhà nghỉ khách sạn từ giá rẻ bình dân đến cao cấp. DulichToday có một số gợi ý cho bạn:  Bungalows Bãi Vòng, Serene Resort Phú Quốc, Anna Nguyen Resort Bungalow, 7S Hotel Sang Sang Phu Quoc, Khách sạn Lana,…

Giá dao động từ 250.000 – 700.000 vnđ/ đêm. Nếu muốn sang chảnh hơn, các bạn có thể lưu trú tại các resort với mức giá từ 1.800.000 – 2.500.000 vnđ/đêm.

Tuy không sầm uất và tấp nập nhưng Bãi Vòng là địa điểm team building Phú Quốc rất đáng để trải nghiệm đấy nhé!

5. Team building trải nghiệm làm ngư dân kỳ thú tại Bãi Thơm

Biển Bãi Thơm có bãi biển dài khoảng 2km, tuy nhiên biển ở đây khá nhiều đá ngầm, nước biển nông nên không thích hợp để tắm biển. Bãi Thơm là một địa điểm tổ chức team buiding Phú Quốc không quá rộng, phù hợp cho những đội nhóm nhỏ khoảng 10 – 15 thành viên. Các bạn có thể đến Bãi Thơm vừa tổ chức hoạt động giao lưu gắn kết, vừa thư giãn nghỉ ngơi giải tỏa mệt mỏi.

Giải tóa căng thẳng bằng các trò chơi team building đồng đội gắn kết
Giải tóa căng thẳng bằng các trò chơi team building đồng đội gắn kết

Chuyến dã ngoại team building của bạn sẽ trở nên vô cùng đặc biệt tại đây. Bãi biển không dành để tắm nhưng lại phù hợp cho hoạt động kéo lưới cá, đánh bắt hải sản, lặn ngắm san hô. Những hoạt động này chắc chắn sẽ góp phần tạo nên nhiều ý tưởng mới mẻ cho chương trình. Bãi biển khá vắng nên sẽ là một khu vực riêng tư cho các thành viên của đoàn.

Cùng nhau trải nghiệm ẩm thực bản địa 

Do không phải là khu du lịch trung tâm nên Bãi Thơm chỉ có rải rác một vài nhà hàng phục vụ du khách. Các món ăn tại đây chủ yếu là hải sản tự đánh bắt và một số món ăn truyền thống. Mức giá đồ ăn ở đây cũng vì thế mà phải chăng hơn rất nhiều so với các khu khác. 

Hầu hết các đoàn tổ chức team building tại Phú Quốc đến với Bãi Thơm đều ăn uống tại nhà dân gần bãi. Các bạn có thể liên hệ với người dân trước, người bản địa ở đây vô cùng hiếu khách. Cách khác, các bạn hoàn toàn có thể tự tổ chức tiệc nướng thành phẩm của mình hoặc mua hải sản giá tận thuyền từ các ngư dân Bãi Thơm. Dụng cụ nấu nướng có thể thuê luôn tại các nhà dân. 

Thử trải nghiệm cảm giác thưởng thức tiệc nướng hải sản vô cùng hấp dẫn
Thử trải nghiệm cảm giác thưởng thức tiệc nướng hải sản vô cùng hấp dẫn

Nghỉ ngơi, lưu trú tại Bãi Thơm

Ở xã Bãi Thơm, các bạn cũng có thể liên hệ với một vài khách sạn giá rẻ để lưu trú như Pepper Farm Phú Quốc, Luna Beach Phu Quoc, Huge’s Rest Camp, Capella Resort Phu Quoc,… trong khoảng tầm giá từ 200.000 – 800.000 vnđ/đêm. Các khách sạn ở đây thiên hướng về khu nghỉ dưỡng sinh thái nên không gian vô cùng thoải mái.

Nếu các bạn muốn tìm kiếm một vùng biển hoang dã, tận hưởng không gian yên bình, tách biệt sự sầm uất tại Phú Quốc, có thể đến với Bãi Thơm.

6. Vùng biển thơ mộng bậc nhất Phú Quốc – Bãi Vũng Bầu

Bãi Vũng Bầu có hình lưỡi liềm, nằm trọn giữa lòng biển xanh tuyệt đẹp, một khung cảnh chụp ảnh và lưu lại kỷ niệm phải khi đến Phú Quốc. Bãi Vũng Bầu khá nhỏ, không gian có hạn, phù hợp tổ chức team building đội nhóm từ 10 – 30 người. Bãi không quá rộng, bờ biển lại dốc, sóng biển cũng mạnh nên các bạn chỉ nên vui chơi gần bờ thôi nhé.

Vũng Bầu là địa điểm team building Phú Quốc rất đáng trải nghiệm
Vũng Bầu là địa điểm team building Phú Quốc rất đáng trải nghiệm

Ăn gì tại Vũng Bầu?

Bãi Vũng Bầu cũng là một bãi biển hoang sơ cách xa khu trung tâm, vì thế các nhà hàng ở đây chưa phát triển nhiều.  Các nhà hàng rải rác phục vụ các món hải sản và đồ ăn bình dân truyền thống. Hầu hết khách du lịch đặt bữa tối ngay tại khách sạn lưu trú với mức giá từ 100.000 – 250.000 vnđ. Tuy nhiên, tại đây có cho thuê các dụng cụ để tổ chức tiệc nướng tự túc, đây có lẽ là gợi ý hay ho cho các bạn.

Các nhà nghỉ, khách sạn gần Bãi Vũng Bầu: Bamboo Cottages & Restaurant, Vũng Bầu Resort, Mai Phương Phú Quốc Resort, … giá nhà nghỉ dao động từ 600.000 – 1.500.000 vnđ/phòng tùy thời điểm.

Đảo Ngọc xinh đẹp có nhiều điều để chúng ta khám phá hơn thế. Thật tuyệt vời khi có những phút giây thư giãn và giải trí cùng nhau tại đây. Hy vọng các bạn sẽ tìm được một địa điểm team building Phú Quốc phù hợp với đội nhóm của mình, và đừng quên chia sẻ với DulichToday nhé!

Đánh giá bài viết

Tiếc gì 1 like cho thông tin hữu ích!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button