Hậu vụ tố cáo resort Aroma của Khoa Pug: Hàng loạt resort trùng tên bị “vạ lây”
Bài viết luôn được cập nhật, vì vậy hãy nhấn tổ hợp Ctrl + D để bookmark trang này ở trình duyệt của bạn nhé!
Hàng loạt khách sạn, resort, spa nhận được những đánh giá và bình luận tiêu cực cư dân mạng chỉ vì trùng tên hoặc có tên gần giống với Aroma resort ở Phan Thiết – nơi bị Khoa Pug tố “lừa đảo”.
Sau vụ việc Resort 5 sao Aroma Mũi Né “lừa đảo” tiền phòng, cộng đồng mạng đã vô cùng phẫn nộ và có nhiều ồn ào xảy ra trong 3 ngày gần đây.
Trước sự việc ồn ào trên, tối 6/4, Fanpage chính thức của resort Aroma cho đăng tải hình ảnh của lá thư giải thích về vụ ồn ào liên quan đến Youtuber Khoa Pug. Cùng lúc, Khoa Pug cũng cho biết anh đã nhận được email xin lỗi của resort Aroma gửi đến mình, anh đồng ý kết thúc câu chuyện và “chỉ ghi nhận lời xin lỗi”.
Hiện tại vụ việc tạm thời khép lại, tuy nhiên Aroma resort bị ảnh hưởng hình ảnh từ việc hành xử thiếu chuyên nghiệp của mình, bị nhiều dân mạng đồng loạt đánh giá 1 sao. Điều đáng nói là sự việc này không chỉ ảnh hưởng đến một mình Aroma resort ở Phan Thiết, mà rất nhiều khu nghỉ dưỡng, khách sạn có tên tương tự “Aroma” tại các tỉnh, thành khác cũng bị vạ lây.
Dĩ nhiên, những resort và spa bị “vạ lây” này đã lên tiếng đính chính rằng đây chỉ là sự nhầm lẫn chứ không hề cùng một hệ thống với Aroma resort Phan Thiết. Nhưng những cư dân mạng dường như bỏ ngoài tai những lời đính chính, lười đọc, vẫn để lại bình luận thể hiện sự phẫn nộ.
Tại Nha Trang, có một khách sạn cũng tên là Aroma đã chịu ảnh hưởng với nhiều bình luận tiêu cực từ cộng đồng mạng. Đây là một trong những khách sạn Nha Trang gần biển vốn có lượt review khá tốt (4/5 sao). Tuy nhiên, hiện tại khách sạn tụt xuống còn có 3/5 sao. Khách sạn đã lên tiếng đính chính ở Fanpage: “Khách sạn Aroma ở Nha Trang chỉ có duy nhất một địa chỉ chứ không có chuỗi khách sạn nào. Vậy nên mọi người làm ơn đừng vì cùng tên mà làm ảnh hưởng đến khách sạn bên mình”.
Page cũng phải trả lời từng bình luận của khách để đính chính lại thông tin.
Cùng tên bị hiểu nhầm cũng là điều dễ hiểu, nhưng những khách sạn khác chỉ vì có cái tên gần giống Aroma thôi cũng bị hiểu lầm khiến không ít người khó hiểu, bức xúc.
Theo đó, một cư dân mạng đã vào fanpage và để lại bình luận “Có lừa 2 triệu 2 không?“. Ngay lập tức, quản trị viên đã phải lên tiếng đính chính và mong cư dân mạng kiểm tra kĩ thông tin.