Khám phá Hải Phòng

Review 15 địa điểm tổ chức sự kiện Hải Phòng CHUYÊN NGHIỆP 2022

Banner quảng cáo khách sạn MyTour (900x300)
Tiếc gì 1 like cho thông tin hữu ích!

Bạn muốn tổ chức sự kiện ở Hải Phòng mà lại chưa tìm được địa điểm thích hợp? Hãy tham khảo ngay top 15 địa điểm tổ chức sự kiện Hải Phòng với những review chi tiết dưới đây của DulichToday để có được những thông tin hữu ích nhé.

A. Cách chọn địa điểm tổ chức sự kiện phù hợp

Để tổ chức sự kiện, bạn có rất nhiều sự lựa chọn về các loại địa điểm, mỗi nơi đều có những tiện ích nổi bật riêng. Nhằm giúp bạn có cái nhìn tổng quát nhất về từng loại địa điểm, DulichToday tổng hợp bảng sau:

Loại địa điểmĐiểm nổi bậtĐiểm lưu ý
Khách sạn, resort
  • Đây là loại địa điểm tổ chức hội nghị, hội thảo chuyên nghiệp với không gian sang trọng
  • Thường ở vị trí thuận tiện (trong trung tâm)
  • Đáp ứng được yêu cầu của nhiều nội dung hoạt động sự kiện
  • Một số dịch vụ sẽ được khách sạn phục vụ miễn phí
  • Có thể gây bất tiện cho khách tham dự bởi vì có nhiều khách sạn không có lối đi và khu riêng dành cho hội thảo, hội nghị.
  • Sức chứa khoảng dưới 1000 người
Trung tâm hội nghị thông thường
  • Là địa điểm chuyên dùng để tổ chức hội nghị nên phong cách làm việc nhanh chóng, chuyên nghiệp
  • Không gian rộng, thích hợp để tổ chức các sự kiện có người tham dự lớn như: ngày hội tư vấn việc làm, tuyển sinh, trưng bày các triển lãm về cây cảnh,…
  •  Không có dịch vụ miễn phí, mọi hoạt động đều phải thanh toán tiền
  • Nhiều trang thiết bị thiếu, nhà tổ chức sự kiện phải tự mình mua sắm bổ sung kể cả những thứ nhỏ nhất
Các nhà hát,
trung tâm triển lãm
  • Là địa điểm thích hợp để tổ chức các sự kiện văn hóa
  • Phong cách làm việc của họ cũng tương đối chuyên nghiệp trong việc tổ chức các sự kiện
  • Cần lưu ý đến các vấn đề chỗ ngồi, cánh gà, các thiết bị âm thanh
  • Một số trung tâm triểm lãm nhỏ có thể không ở trung tâm và hơi khó tiện, bất tiện cho khách di chuyển
Trung tâm chuyên tổ chức sự kiện
  • Tổ chức sự kiện ở đây thường sẽ có đội ngũ giúp bạn lên kế hoạch, lên ý tưởng chi tiết cho sự kiện
  • Các trung tâm này phù hợp nếu bạn cần tổ chức tiệc cưới, prom…
Chi phí cho việc tổ chức sự kiện ở đây tương đối lớn.
Co-working space
  • Chi phí để thuê những nơi này tương đối rẻ
  • Phù hợp để tổ chức hội nghị/hội thảo nhỏ, tọa đàm, talkshow,…
  • Trang thiết bị có thể chưa được đầy đủ, bạn cần kiểm tra kỹ các vấn đề về thiết bị
  • Một số địa điểm gây khó khăn trong việc tìm đường đến
  • Sức chứa thường không lớn, khoảng dưới 200 người
Nhà hàng,
quán cafe
  • Có thể có nhiều không gian ngoài trời thoáng đãng
  • Mức giá tương đối rẻ
  • Các món ăn phong phú
  • Phù hợp để tổ chức tiệc cuối năm cho công ty, buổi offline, sự kiện cho sinh viên,…
  • Loại địa điểm này hợp với những sự kiện gần gũi, ấm áp hơn là mang tính sang trọng
  • Sức chứa khoảng dưới 500 người

Sau khi đã phân biệt và có hình dung khái quát về loại địa điểm phù hợp với sự kiện của bạn, cùng xem những review chi tiết hơn cho từng địa điểm tổ chức sự kiện Hải Phòng dưới đây nhé.

B. Review chi tiết từng địa điểm tổ chức sự kiện Hải Phòng

Hải Phòng có rất nhiều địa điểm tổ chức sự kiện lớn nhỏ khác nhau. 15 địa điểm được DulichToday nêu dưới đây là những nơi tiêu biểu nhất với dịch vụ chuyên nghiệp, uy tín cao.

Khách sạn, resort 

1. Khách sạn Avani Harbour View Hải Phòng: không gian hội nghị, hội thảo lớn nhất tỉnh

Nằm ở vị trí trung tâm của thành phố Hải Phòng, Avani Harbour View là khách sạn 4 sao có không gian hội nghị, hội thảo lớn nhất Hải Phòng. Với thiết kế sang trọng, đẳng cấp theo phong cách cổ điển Pháp cùng hệ thống âm thanh, ánh sáng và phong cách phục vụ chuyên nghiệp, Avani Harbour View là sự lựa chọn hàng đầu cho những doanh nghiệp đang có nhu cầu tổ chức sự kiện. Nơi đây thường xuyên được chọn làm nơi diễn ra những cuộc hội nghị, hội thảo có quy mô lớn.

Địa điểm tổ chức sự kiện Hải Phòng: khách sạn Avani Harbour View Hải Phòng với phòng hội nghị lớn nhất
Địa điểm tổ chức sự kiện Hải Phòng: khách sạn Avani Harbour View Hải Phòng với phòng hội nghị lớn nhất

Sau đây là một số review cho các bạn tham khảo.

Điểm nổi bậtĐiểm lưu ý
  • Vị trí trung tâm thành phố
  • Thiết kế sang trọng, đẳng cấp với đầy đủ hệ thống âm thanh, ánh sáng đạt chuẩn để tổ chức những hội nghị, hội thảo lớn
  • Gồm có 7 loại phòng họp lớn nhỏ đa dạng
  • Có chuẩn bị đồ ăn và nước uống cho khách mời tham gia hội nghị, hội thảo  
  • Hệ thống máy chiếu cũ nên hình ảnh hơi mờ
  • Mức giá cao

Một điều đặc biệt là khách sạn Avani harbour view Hải Phòng luôn chuẩn bị đồ ăn, thức uống phục vụ khách mời tham gia hội nghị, hội thảo một cách chu đáo. Giá thức ăn, thức uống ở đây đã được tích hợp vào trong giá thuê phòng họp. Vì vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm nếu sự kiện của mình được tổ chức cả ngày.

Bàn buffet tại một sự kiện ở Khách sạn Avani harbour view Hải Phòng
Bàn buffet tại một sự kiện ở Khách sạn Avani harbour view Hải Phòng

Bạn đang muốn tìm kiếm một địa điểm tổ chức những hội thảo, hội nghị trang trọng với quy mô lớn? Còn chần chừ gì nữa mà không lựa chọn khách sạn Avani harbour view Hải Phòng ngay nào.

2. Vinpearl Imperia: địa điểm tổ chức sự kiện Hải Phòng sang trọng 

Khách sạn 5 sao Vinpearl Imperia Hải Phòng là địa điểm tổ chức sự kiện Hải Phòng sang trọng, cao cấp. Các sự kiện được tổ chức ở đây được hưởng dụng những tiện nghi 5 sao như không gian, nhân viên phục vụ, trang thiết bị. Hơn nữa, Vinpearl Imperia Hải Phòng có view sông Rế và toàn cảnh thành phố tuyệt đẹp, mang đến cho bạn và quý doanh nghiệp những trải nghiệm du lịch hội nghị đáng nhớ.

Tổ chức sự kiện ở khách sạn Vinpearl Imperia Hải Phòng
Tổ chức sự kiện ở khách sạn Vinpearl Imperia Hải Phòng

Sau đây là một số review cho các bạn tham khảo.

Điểm nổi bậtĐiểm lưu ý
  • Phù hợp để tổ chức những sự kiện sang trọng với tính bảo mật cao
  • Vị trí đẹp, từ đây khách có thể nhìn ra sống Rế và toàn cảnh thành phố Hải Phòng từ trên cao 
  • Khách sạn nằm ở vị trí trung tâm thành phố nên rất thuận tiện cho bạn và khách mời di chuyển đến sự kiện
  • Trình độ tiếng Anh của nhân viên không được tốt, bạn nên cân nhắc nếu sự kiện của bạn có nhiều khách nước ngoài.

Một đặc điểm mà chắc chắn nhiều người sẽ thích khi tổ chức sự kiện ở khách sạn Vinpearl Imperia Hải Phòng đó chính là view tuyệt đẹp. Khách tới dự sự kiện có cơ hội ngắm nhìn toàn cảnh thành phố Hải Phòng từ trên cao trong thời gian nghỉ giữa giờ. Đây chắc chắn là yếu tố để tiếp thêm năng lượng cho bạn làm việc một cách hiệu quả hơn.

Khách sạn Vinpearl Imperia Hải Phòng cao chót vót với view nhìn ra toàn cảnh thành phố
Khách sạn Vinpearl Imperia Hải Phòng cao chót vót với view nhìn ra toàn cảnh thành phố

Nếu bạn vẫn chưa tìm thấy địa điểm thích hợp để tổ chức sự kiện quy mô lớn cho quý công ty, khách sạn 5 sao Vinpearl Imperia Hải Phòng chắc chắn là sự lựa chọn rất đáng cân nhắc.

3. Khách sạn Classic Hoàng Long 

Nằm ở vị trí trung tâm giữa Nhà hát lớn thành phố và Nhà thờ lớn của Đạo Thiên Chúa, khách sạn Classic Hoàng Long là địa điểm tổ chức sự kiện Hải Phòng theo phong cách cổ điển. Không quá hoa lệ hay hoành tráng như ở Avani Habour View hay Vinpearl Imperia , khách sạn Classic Hoàng Long mang đậm dấu ấn Việt Nam, không gian rộng rãi và lịch sự nhưng chất lượng đảm bảo và nhân viên chu đáo. Nơi đây phù hợp với những hội nghị, hội thảo, họp báo vừa và nhỏ với mức giá phải chăng hơn.

Tổ chức sự kiện ở khách sạn Classic Hoàng Long
Tổ chức sự kiện ở khách sạn Classic Hoàng Long

Sau đây là một số review cho bạn tham khảo.

Điểm nổi bậtĐiểm lưu ý
  • Phong cách đơn giản, lịch sự với giá cả phải chăng cho các sự kiện vừa và nhỏ
  • Khách sạn ở vị trí khá thuận lợi, gần khu văn phòng chính phủ, bảo tàng lịch sử, các khu chợ nổi tiếng, cùng cảng biển Hải Phòng cho bạn và khách mời có thể tham quan khi kết thúc sự kiện
  • Nhân viên khách sạn nói tiếng Anh không tốt, bạn nên cân nhắc nếu sự kiện của mình có nhiều khách nước ngoài
  • Do dịch và khách sạn nhỏ, nên một số cơ sở vật chất bị xuống cấp

Khách sạn có vị trí thuận tiện rất gần với những điểm tham quan nổi tiếng trong thành phố. Đây là một ưu thế nếu khách mời cho sự kiện của bạn đa phần là những người không ở Hài Phòng muốn du lịch ngắn sau khi kết thúc sự kiện. Khách sạn nằm giữa Nhà hát lớn thành phố và Nhà thờ lớn của Đạo Thiên Chúa. Xung quanh khách sạn là bảo tàng lịch sử, các khu chợ nổi tiếng cùng cảng biển Hải Phòng,…

Khách sạn Classic Hoàng Long có vị trí thuận tiện để tham quan du lịch quanh thành phố
Khách sạn Classic Hoàng Long có vị trí thuận tiện để tham quan du lịch quanh thành phố

Bạn vẫn đang phân vân không biết nên chọn địa điểm nào để tổ chức sự kiện ư? Hãy nhớ rằng vẫn còn khách sạn Classic Hoàng Long cho bạn lựa chọn nhé.

4. Tổ chức sự kiện ngoài trời ở khách sạn 4 sao Camela Hotel & Resort

Tọa lạc phía Nam dòng sông Cấm, Camela Hotel & Resort là khách sạn 4 sao tổ chức sự kiện quen thuộc được nhiều người lựa chọn. Đây là địa điểm tổ chức sự kiện Hải Phòng lý tưởng với những người muốn tổ chức tiệc cưới ngoài trời, tiệc dạ hội, tiệc sinh nhật liên hoan họp lớp từ 50 khách đến 1000 khách. 

Tiệc ngoài trời ở Camela Hotel & Resort
Tiệc ngoài trời ở Camela Hotel & Resort

Sau đây là một số review cho các bạn tham khảo.

Điểm nổi bậtĐiểm lưu ý
  • Địa điểm lý tưởng với những người muốn tổ chức tiệc cưới ngoài trời, tiệc dạ hội, tiệc sinh nhật liên hoan họp lớp từ 50 khách đến hàng nghìn khách
  • Nằm trong khu resort có môi trường sinh thái tuyệt vời, khuôn viên đẹp và rộng
  • Có xe đón khách miễn phí từ sân bay Cát bi và các địa điểm trong Thành Phố về khách sạn
  • Khách sạn ở gần đường xe container đi nhiều nên tương đối bụi bặm và đông đúc

Những khách mới của bạn đa phần ở nhưng nơi khác đến, họ sẽ đến thẳng khách sạn từ san bay những gặp khó khăn trong việc di chuyển đến địa điểm? Hiểu được điều đó, Camela hotel & Resort mang đến dịch vụ đưa đón khách từ sân bay Cát bi và các địa điểm trong Thành Phố về khách sạn miễn phí.

Dịch vụ đưa đón khách tại Camela Hotel & Resort
Dịch vụ đưa đón khách tại Camela Hotel & Resort

Nếu bạn muốn tìm một địa điểm tổ chức sự kiện ngoài trời phù hợp và đặc biệt là có thể đưa đón khách mời thay bạn thì Camela Hotel & Resort chắc chắn là sự lựa chọn tuyệt vởi dành cho bạn rồi đấy.

5. Hòn Dấu Resort – địa điểm tổ chức team building và các sự kiện MICE

Nằm bên biển Đồ Sơn, Hòn Dấu Resort là địa điểm tổ chức sự kiện Hải Phòng lý tưởng cho dịp team building hoặc các sự kiện MICE (hội thảo, hội nghị kết hợp du lịch nghỉ dưỡng). Resort được ví như “Đà Lạt thu nhỏ” với những tiểu cảnh mô phỏng thác Cam ly, Thung lũng tình yêu, khu vườn thú, hồ cá sấu, lâu đài..Bên cạnh đó, các phòng hội thảo tiêu chuẩn được trang bị đầy đủ âm thanh, ánh sáng chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng khi lựa chọn nơi này làm nơi tổ chức sự kiện cho mình và quý công ty, doanh nghiệp.

Không gian ở Hòn Dấu Resort
Không gian ở Hòn Dấu Resort

Sau đây là một số review cho các bạn tham khảo.

Điểm nổi bậtĐiểm lưu ý
  • Thiết kế theo lối không gian mở yên bình và hiền hoà, có nhiều tiểu cảnh mô phòng theo Đà Lạt
  • các phòng hội thảo tiêu chuẩn được trang bị đầy đủ âm thanh, ánh sáng đảm bảo cho sự kiện của bạn được tổ chức tốt nhất.
  • Hòn Dấu Resort nằm trong khu du lịch Đồ Sơn, giáp biển với không gian rộng nên phù hợp cho các hoạt động team building.
  • Resort ở gần biển lại có khá nhiều cây xanh nên có thể có nhiều côn trùng, bạn nên đem theo thuốc phòng nhé

Hòn Dấu Resort là địa điểm phù hợp cho bạn tổ chức những buổi team building cùng với bạn bè, đồng nghiệp. Tổ chức những buổi team building ở đây, bạn sẽ được trở về với thiên nhiên trong lành yên tĩnh, thoáng đãng, thoát khỏi sự chật chội của chốn thị thành và công việc căng thẳng hàng ngày.

Team building trên bãi biển ở Hòn Dấu Resort
Team building trên bãi biển ở Hòn Dấu Resort

Hòn Dấu Resort là địa điểm tổ chức sự kiện Hải Phòng phù hợp nếu bạn cần không gian rộng rãi để vui chơi, thư giãn. Nơi đây thường xuyên được các doanh nghiệp tin tưởng chọn làm nơi diễn ra team building và các sự kiện MICE.

Trung tâm hội nghị thông thường

6. Trung tâm hội nghị và nhà khách thành phố Hải Phòng

Trung tâm hội nghị và nhà khách thành phố Hải Phòng là địa điểm chuyên tổ chức hội nghị hàng đầu, lớn nhất Hải Phòng. Trung tâm gồm toà nhà lớn, có tầng hầm để xe và 3 tầng nổi gồm: 1 hội trường lớn và 12 phòng họp/hội thảo lớn, nhỏ. Các phòng đều có không gian lớn, lịch sự với trang thiết bị hiện đại. Hành lang và tiền sảnh rộng rãi để phục vụ cho tiệc nhẹ, giải lao giữa giờ. Bên cạnh đó, hệ thống an ninh và bảo vệ chuyên nghiệp 24/24h cũng rất được chú trọng. Nơi đây phù hợp cho bạn tổ chức các chương trình, hội nghị, hội thảo lớn mang tầm quốc gia và quốc tế.

Tổ chức hội nghị ở Trung tâm hội nghị thành phố Hải Phòng
Tổ chức hội nghị ở Trung tâm hội nghị thành phố Hải Phòng

Sau đây là một số review cho bạn tham khảo.

Điểm nổi bậtĐiểm lưu ý
  • Là trung tâm chuyên tổ chức hội nghị lớn nhất thành phố với hội trường có sức chứa lên tới 2500 người
  • Trang thiết bị đầy đủ và hiện địa
  • Có phục vụ tiệc nhẹ, giải lao giữa giờ
  • Hệ thống an ninh, bảo mật đảm bảo
  • Có khuôn viên rộng rãi, thoáng mát với nhiều cây xanh, đài phun nước cho khách đi dạo, thư giãn giữa giờ
  • Giá thuê phòng hội nghị, hội thảo, chương trình ở đây tương đối cao
  • Trung tâm chỉ có tiệc ngọt nhẹ nhàng chứ không cung cấp dịch vụ ăn uống (ăn mặn), bạn sẽ phải đặt ngoài

Một điều mà chắc chắn nhiều người sẽ thích thú khi đến Trung tâm hội nghị và nhà khách thành phố Hải Phòng đó là khuôn viên rộng rãi, mát mẻ với nhiều cây xanh, đài phun nước. Ở đây, khách tham gia sự kiện có thể đi dạo, thư giãn giữa giờ họp hoặc thoải mái trò chuyện với nhau về nội dung của sự kiện sắp tới.

Khuôn viên phía trước Trung tâm hội nghị thành phố Hải Phòng
Khuôn viên phía trước Trung tâm hội nghị thành phố Hải Phòng

Trung tâm hội nghị thành phồ Hải Phòng là địa điểm tổ chức sự kiện Hải Phòng chuyên nghiệp, phù hợp với những hội nghị, hội thảo nghiêm túc với số lượng người tham gia lớn.

Các nhà hát, trung tâm triển lãm

7. Nhà hát lớn Hải Phòng cho các sự kiện văn hóa – nghệ thuật

Nhà hát lớn Hải Phòng là địa điểm tổ chức những chương trình văn hóa, văn nghệ bởi thiết kế mang nét cổ xưa của thời kỳ Pháp thuộc nhưng cũng đầy đủ tiện nghi mà nó mang lại. Tại Nhà hát lớn Hải Phòng có nhiều phòng hoạt động lớn nhỏ khác nhau được trang bị sân khấu với hệ thống âm thanh, ánh sáng. Nơi đây phù hợp để tổ chức các dạng hoạt động và quy mô hoạt động như: biểu diễn nghệ thuật, tổ chức hội nghị, hội thảo, triển lãm.

Hội trường lớn nhất tại Nhà hát lớn Hải Phòng
Hội trường lớn nhất tại Nhà hát lớn Hải Phòng

Sau đây là một số review cho bạn tham khảo nhé.

Điểm nổi bậtĐiểm lưu ý
  • Nhà hát lớn Hải Phòng có thiết kế cổ xưa thời kỳ Pháp thuộc, phù hợp tổ chức các chương trình văn hóa văn nghệ, triển lãm
  • Các phòng, hội trường đều có sân khấu và trang thiết bị đầy đủ
  • Khuôn viên rộng rãi và có thể dựng sân khấu nếu bạn có nhu cầu tổ chức sự kiện ngoài trời
  • Nhà hát lớn Hải Phòng được xây dựng từ lâu nên có một số cơ sở vật chất và trang thiết bị đã xuống cấp
  • Không cung cấp dịch vụ ăn uống, bạn phải đặt ngoài

Bạn muốn tổ chức chương trình ngoài trời nhưng không phải ở đâu cũng có sân khấu ngoài trời cho bạn sử dụng. Vậy thì hãy đến Nhà hát lớn Hải Phòng nhé. Nhà hát có khuôn viên vô cùng rộng rãi, thoáng mát và còn có hẳn một sân khấu hoành tráng ở ngoài trời cho bạn thuê sử dụng khi có nhu cầu.

Tổ chức chương trình ở sân khấu ngoài trời Nhà hát lớn Hải Phòng
Tổ chức chương trình ở sân khấu ngoài trời Nhà hát lớn Hải Phòng

Nhà hát lớn là địa điểm tổ chức sự kiện Hải Phòng chuyên nghiệp nếu bạn cần nơi có sân khấu, có biểu diễn văn nghệ với sức chứa khách mời lớn.

Trung tâm chuyên tổ chức sự kiện 

8. Trung tâm hội nghị – tiệc cưới Mai Hồng Phúc Hải Phòng

Trung tâm hội nghị – tiệc cưới Mai Hồng Phúc là địa điểm tổ chức hội nghị, tiệc cưới uy tín được nhiều người lựa chọn. Trung tâm có thiết kế lộng lẫy, hiện đại cho những sự kiện trang trọng. Bên cạnh đó, hệ thống an ninh ở đây cũng được khách hàng đánh giá cao, mang đến sự yên tâm tuyệt đối cho quý khách khi tổ chức sự kiện ở Mai Hồng Phúc.

Trung tâm hội nghị - tiệc cưới Mai Hồng Phúc
Trung tâm hội nghị – tiệc cưới Mai Hồng Phúc

Sau đây là một số review cho bạn tham khảo nhé.

Điểm nổi bậtĐiểm lưu ý
  • Phù hợp với các sự kiện trang trọng như tiệc cưới, ăn hỏi, hội nghị, tiệc cuối năm cho công ty
  • Cung cấp nhiều dịch vụ miễn phí cho tiệc cưới: cổng hoa, thảm đỏ, phông cưới, bánh cưới,…
  • Đồ ăn ngon, thực đơn đa dạng
  • Xa khu vực trung tâm (4km)
  • Đường vào trung tâm tương đối hẹp, xe to chở đoàn khách lớn khó đi 

Trung tâm hội nghị – tiệc cưới Mai Hồng Phúc mang đến những món quà miễn phí dành riêng cho tiệc cưới như: cổng hoa, thảm đỏ, phông cưới, bánh cưới, hoa tươi trang trí, phòng tiệc, tháp Champagne, đá khói, tháp nến sân khấu, thiên nga đá, pháo bóng bay, chương trình ca múa nhạc dân tộc – hiện đại, xe đón khách,…

Phòng tiệc Trung tâm hội nghị - tiệc cưới Mai Hồng Phúc
Phòng tiệc Trung tâm hội nghị – tiệc cưới Mai Hồng Phúc

Bạn đang có kế hoạch tổ chức tiệc cưới, tiệc tất niên cho công tynhưng chưa chọn được địa điểm phù hợp? Còn chần chừ gì nữa mà không chọn ngay Trung tâm hội nghị – tiệc cưới Mai Hồng Phúc.

9. Trung tâm tiệc cưới Hồng Ân Hải Phòng

Trung tâm tiệc cưới Hồng Ân Hải Phòng là địa điểm tổ chức sự kiện Hải Phòng vừa và nhỏ uy tín. Trung tâm có sức chứa 600 người trở xuống với thiết kế hiện đại, phong cách Âu trang trọng. Các phòng có hệ thống trang thiết bị hiện đại và khả năng thay đổi linh hoạt theo yêu cầu của khách hàng.

Trung tâm tiệc cưới Hồng Ân Hải Phòng
Trung tâm tiệc cưới Hồng Ân Hải Phòng

Sau đây là một số review cho các bạn tham khảo.

Điểm nổi bậtĐiểm lưu ý
  • Sức chứa phù hợp với các sự kiện vừa và nhỏ, phong cách Âu trang trọng
  • Bên cạnh 2 hội trường lớn, trung tâm còn có 5 phòng VIP. Mỗi phòng gắn liền với một tên gọi theo thuyết ngũ hành: phòng Sao Kim, phòng Sao Môc, phòng Sao Thủy, phòng Sao Hỏa, phòng Sao Thổ
  • địa điểm tổ chức tiệc ngoài trời Hải Phòng uy tín
  • Khá xa khu trung tâm (4,5km)
  • Bãi đỗ xe nhỏ

Bạn muốn tìm kiếm một địa điểm tổ chức tiệc ngoài trời Hải Phòng tốt ngay trong thành phố? Trung tâm tiệc cưới Hồng Ân Hải Phòng là địa điểm uy tín trong tổ chức các sự kiện lễ cưới ngoài trời, tiệc công ty ngoài trời,… Khu vực sân vườn ở Hồng Ân rộng rãi với thảm cỏ xanh mướt, có bạt che nắng, che mưa cùng với hệ thống âm thanh, ánh sáng đầy đủ không thua gì tổ chức trong nhà.

Tiệc ngoài trời ở Trung tâm tiệc cưới Hồng Ân Hải Phòng
Tiệc ngoài trời ở Trung tâm tiệc cưới Hồng Ân Hải Phòng

Bạn đã tìm thấy địa điểm tổ chức tiệc ngoài trời ở Hải Phòng mà không quá xa trung tâm thành phố chưa? Nếu chưa thì còn chần chừ gì nữa mà không tham khảo ngay Trung tâm tiệc cưới Hồng Ân Hải Phòng.

10. Trung tâm tiệc cưới Gia Viên Hải Phòng với sức chứa lớn nhất

Trung tâm tiệc cưới Gia Viên Hải Phòng có thể nói là trung tâm tiệc có sức chứa lớn nhất lên tới 3000 người. Trung tâm có cả không gian tiệc trong và ngoài trời. Với không gian mở rộng rãi, gần gũi với thiên nhiên cùng hệ thống âm thanh, ánh sáng hiện đại, nơi đầy phù hợp với hầu hết mọi loại sự kiện quy mô lớn mà bạn đang lên kế hoạch.

Trung tâm tiệc cưới Gia Viên Hải Phòng
Trung tâm tiệc cưới Gia Viên Hải Phòng

Sau đây là một số review cho các bạn tham khảo nhé.

Điểm nổi bậtĐiểm lưu ý
  • Là trung tâm tiệc có sức chứa lớn nhất lên tới 3000 người
  • Vị trí trong trung tâm thành phố
  • Có khu chụp ảnh bao gồm backdrop, bàn kỷ niệm, sảnh hành lang để ăn nhẹ,…
  • Trình độ tiếng Anh của nhân viên trung tâm không được tốt, bạn nên cân nhắc nếu khách mời sự kiện có nhiều khách nước ngoài

Trung tâm tiệc cưới Gia Viên Hải Phòng có nhiều dịch vụ như khu chụp ảnh checkin cho dàn khách mời, bàn kỷ niệm, sảnh hành lang phục vụ ăn nhẹ,… Nơi đây có thể biến hóa đa dạng cho rất nhiều loại sự kiện lớn, vừa và nhỏ.

Tổ chức tiệc cưới ở Trung tâm tiệc cưới Gia Viên Hải Phòng
Tổ chức tiệc cưới ở Trung tâm tiệc cưới Gia Viên Hải Phòng

Trung tâm tiệc cưới Gia Viên Hải Phòng là địa điểm tổ chức sự kiện Hải Phòng có sức chứa lớn nhưng mức giá phải chăng, phù hợp cho hầu hết mọi loại tiệc trong nhà.

11. Trung tâm hội nghị & tiệc cưới Sunflower Palace: địa điểm tổ chức sự kiện Hải Phòng giá rẻ

Trung tâm hội nghị & tiệc cưới Sunflower Palace là một trong những địa điểm tổ chức sự kiện giá rẻ Hải Phòng. Với thiết kế sang trọng, lịch sự, ấm cúng, phong cách mộc mạc pha chút hiện đại, Sunflower Palace được nhiều người lựa chọn để tổ chức sự kiện đặc biệt là các bữa tiệc công ty và lễ cưới.

Trung tâm hội nghị & tiệc cưới Sunflower Palace - địa điểm tổ chức sự kiện Hải Phòng giá rẻ
Trung tâm hội nghị & tiệc cưới Sunflower Palace – địa điểm tổ chức sự kiện Hải Phòng giá rẻ

Sau đây là một số review cho các bạn tham khảo nhé.

Điểm nổi bậtĐiểm lưu ý
  • Thiết kế lịch sự, ấm cúng phong cách mộc mạc pha chút hiện đại
  • Giá thuê địa điểm tổ chức sự kiện rẻ
  • Đây cũng là địa điểm tổ chức sự kiện ngoài trời Hải Phòng được nhiều người lựa chọn
  • Phong cách phục vụ và ẩm thực Nhật Bản
  • Không gian tiệc ngoài trời ở trung tâm có nhiều cây xanh nên vào buổi tối có nhiều côn trùng

Trung tâm hội nghị & tiệc cưới Sunflower Palace có phong cách phục vụ vô cùng chuyên nghiệp, theo phong cách Nhật Bản. Nếu bạn là một người yêu thích nét văn hóa ẩm thực và phong cách ăn uống lịch sự, trang nhã của người Nhật thì đây là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn đấy.

Ẩm thực Nhật Bản tại Trung tâm hội nghị & tiệc cưới Sunflower Palace
Ẩm thực Nhật Bản tại Trung tâm hội nghị & tiệc cưới Sunflower Palace

Nếu bạn đang cần tìm địa điểm tổ chức sự kiện Hải Phòng giá rẻ, lại liên quan đến văn hóa Nhật hoặc có nhiều khách mời người Nhật thì Trung tâm hội nghị & tiệc cưới Sunflower Palace sẽ là điểm đến rất đáng cân nhắc.

Co-working space

12. Push Co – working Space: địa điểm tổ chức workshop Hải Phòng

Push Co – working Space là nơi cho thuê địa điểm tổ chức workshop Hải Phòng chuyên nghiệp. Đây là một không gian làm việc chung năng động, dễ tạo cảm hứng để làm việc và sáng tạo. Push coworking space có không gian rộng, thoáng đãng, cơ sở vật chất được đầu tư công phu với những tiện ích hiện đại cho bạn tổ chức các workshop, buổi offline hay hội nghị, hội thảo nhỏ.

Không gian Push Co-working Space
Không gian Push Co-working Space

Sau đây là một số review cho bạn tham khảo nhé.

Điểm nổi bậtĐiểm lưu ý
  • Không gian đẹp và yên tĩnh
  • Phòng thoáng đãng, cơ sở vật chất hiện đại và năng động. Nơi đây phù hợp với các workshop, offline, hội nghị, hội thảo nhỏ
  • Chỗ để xe khá xa 
  • Không cung cấp dịch vụ ăn uống
  • Chỉ có các tiện ích văn phòng cơ bản

Push Co-working space là đáp án nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm để tổ chức một buổi workshop hoặc offline hoành tráng cho công ty hoặc câu lạc bộ. Không gian ở đây rất thoáng với nhiều cây xanh và cửa sổ lớn, giúp khách mời tự do sáng tạo và đầy hứng khởi để học tập, làm việc.

Một buổi workshop ở Push Co-working Space
Một buổi workshop ở Push Co-working Space

Bạn vẫn chưa tìm thấy địa điểm cho buổi workshop của mình? Hãy nhớ là còn có sự lựa chọn Push Co-working space cho bạn lựa chọn nhé!

Nhà hàng, quán cafe

13. Nhà hàng Đại Lộc Hải Phòng

Nhà hàng Đại Lộc Hải Phòng tọa lạc ở trung tâm thành phố Hải Phòng, là địa điểm tổ chức sự kiện Hải Phòng uy tín được nhiều khách hàng tin cậy. Với thiết kế hiện đại nhưng cũng không kém phần ấm cúng, hệ thống âm thanh, ánh sáng đạt chuẩn chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng khi lựa chọn Nhà hàng Đại Lộc Hải Phòng làm nơi tổ chức sự kiện cho mình.

Không gian bên trong nhà hàng Đại Lộc
Không gian bên trong nhà hàng Đại Lộc

Sau đây là một số review cho bạn tham khảo nhé

Điểm nổi bậtĐiểm lưu ý
  • Vị trí trung tâm thành phố
  • Thiết kế không gian mở, nội thất gỗ ấm cúng
  • Có trang bị hệ thống âm thanh, ánh sáng, karaoke cho những bữa tiệc công ty cuối năm
  • Nhà hàng phù hợp  tổ chức những bữa tiệc sinh nhật, thôi nôi, tụ họp cùng gia đình, bạn bè và người thân,…
  • Nhà hàng được xây dựng từ khá lâu nên có một số đồ dùng và trang thiết bị đã xuống cấp
  • Nhà hàng đông khách nên khá ồn ào

Nhà hàng Đại Lộc Hải Phòng là nơi được tìm đến khi có nhu cầu tổ chức một tiệc sinh nhật, tiệc thôi nôi cho bé cưng hay những buổi họp lớp,… với đầy đủ dịch vụ chuyên nghiệp.

Tiệc đầy tháng tại nhà hàng Đại Lộc Hải Phòng
Tiệc đầy tháng tại nhà hàng Đại Lộc Hải Phòng

Nếu bạn đang lên kế hoạch cho bữa tiệc sắp tới của mình thì đừng quên cân nhắc đến nhà hàng Đại Lộc Hải Phòng nhé.

14. Nam Phuong Restaurant Hải Phòng

Nam Phương Restaurant là nhà hàng cao cấp nằm trong khách sạn 4 sao Avani Habour View. Đây cũng được biết đến là nơi địa điểm tổ chức sự kiện Hải Phòng chuyên nghiệp lượng người dưới 100. Với thiết kế độc đáo bắt mắt, toát lên được vẻ sang trọng, nhà hàng Nam Phương phù hợp cho những buổi gặp mặt, liên hoan nhỏ cùng với nhóm câu lạc bộ, gia đình, bạn bè và đồng nghiệp.

Tổ chức sự kiện tại Nam Phương Restaurant Hải Phòng
Tổ chức sự kiện tại Nam Phương Restaurant Hải Phòng

Sau đây là một số review cho các bạn tham khảo nhé.

Điểm nổi bậtĐiểm lưu ý
  • Vị trí trung tâm thành phố
  • Thiết kế sang trọng thừa hưởng chất lượng 4 sao của khách sạn Avani Habour View
  • Phù hợp cho những buổi sinh nhật, gặp mặt, liên hoan nhỏ cùng với gia đình, bạn bè, đồng nghiệp
  • Nhà hàng được đánh giá là có món ăn ngon nhất thành phố Hải Phòng với thực đơn phong phú từ món Âu cho đến món Á 
  • Không gian tương đối nhỏ, 50 – 100 người
  • Giá cao

Bạn muốn được thưởng thức món ăn đến từ nhiều quốc gia khác nhau và bạn muốn khách mời trong bữa tiệc của mình cũng được trải nghiệm điều đó. Vậy thì Nam Phương Restaurant chắc chắn là sự lựa chọn hàng đầu với thực đơn phong phú từ Âu sang Á cùng đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp.

Thực đơn đa dạng được đánh giá cao tại Nam Phương Restaurant Hải Phòng
Thực đơn đa dạng được đánh giá cao tại Nam Phương Restaurant Hải Phòng

Nam Phương Restaurant Hải Phòng là điểm đến cho những sự kiện nhỏ chuyên nghiệp, nơi mang đến không gian sang trọng và ấm cúng để quây quần cùng bạn bè, gia đình và đồng nghiệp.

15. Hải Đăng Plaza – Hội nghị chuyên nghiệp

Hải Đăng Plaza là tổ hợp nhà hàng, phòng hội nghị hiện đại và được ưa chuộng bậc nhất tại Hải Phòng. Với vị trí gần trung tâm thành phố, đây là địa điểm rất nhiều cặp đôi lựa chọn để tổ chức ngày vui. Những hội nghị, sự kiện tại Hải Phòng cũng thường được tổ chức tại đây.

địa điểm tổ chức sự kiện Hải phòng
Diamond Palace thuộc Hải Đăng Plaza rực rỡ về đêm
Điểm nổi bậtĐiểm lưu ý
  • Tổ hợp nhà hàng, phòng hội nghị đa dạng về diện tích và phong cách trang trí.
  • Có thể phục vụ cả tiệc ngọt và tiệc mặn trong khuôn viên Hải Đăng Plaza cho hội nghị có yêu cầu.
  • Thực đơn phong phú.
  • Nhiều dịch vụ hỗ trợ
  • Bãi đỗ xe trong khuôn viên không rộng, cần đỗ xe thêm bên ngoài.
  • Nhà hàng nằm cạnh đường tàu nội địa nên thỉnh thoảng phải chờ tàu mới vào được khuôn viên.

 

Trong khuôn viên Hải Đăng Plaza có nhà hàng bên trong hầm rượu. 3 địa điểm tổ chức tiệc và sự kiện lớn bao gồm: Happy Palace, White Palace và Diamond Palace. Mỗi nơi có 1 phong cách kiến trúc và diện tích khác nhau, phụ vụ đa dạng nhu cầu của bạn.

Trên đây là top 15 địa điểm tổ chức sự kiện Hải Phòng chuyên nghiệp phù hợp với mọi loại sự kiện. Hy vọng những thông tin trên sẽ hữu ích cho bạn trong việc tìm kiếm một địa điểm tổ chức sự kiện phù hợp. Đừng quên chia sẻ với DulichToday những trải nghiệm tuyệt vời của bạn ở phần bình luận bên dưới nhé.

5/5 - (1 bình chọn)
Mytour.vnTour du lịch tại hơn 30 địa điểm giảm giá đến 50%Xem ngay
Mytour.vnTop các khách sạn đang giảm giá sâu tới 70%Xem ngay
Klook Nhiều ưu đãi hấp dẫn cho vé vui chơi tại 11 địa điểm lớnXem ngay

Minh Thi

Mỗi năm ít nhất một lần, tôi sẽ tới những nơi tôi chưa từng tới. Tuổi trẻ của tôi luôn được lấp đầy bởi những chuyến đi lạc, những cuộc phiêu lưu bất chợt hay những mơ mộng táo bạo khó quên...

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Back to top button

Adblock Detected

Please consider supporting us by disabling your ad blocker