Tin tức du lịch

Rực rỡ lễ hội hoa hướng dương Nghệ An 2019 du khách tha hồ checkin cháy máy

Bài viết luôn được cập nhật, vì vậy hãy nhấn tổ hợp Ctrl + D để bookmark trang này ở trình duyệt của bạn nhé!

Tháng 12, đồng hoa hướng dương ở Nghệ An chuẩn bị đơm bông, hứa hẹn một mùa lễ hội hoa hướng dương tại Nghệ An rực rỡ sẽ diễn ra trong 3 ngày từ 27 – 29/12 tại huyện Nghĩa Đàn. Cùng tham khảo thông tin chi tiết về lễ hội này trong bài viết dưới đây.

Thông tin chung về lễ hội hoa hướng dương 2019

  • Địa điểm tổ chức: Cánh đồng hoa hướng dương tại huyện Nghĩa Đàn, Nghệ An
  • Nhận chỉ đường đến lễ hội hoa hướng dương 2019
  • Thời gian diễn ra: 27 – 29/12

Địa điểm tổ chức lễ hội hoa năm nay chính là cánh đồng hoa hướng dương đã được Công ty Cổ phần thực phẩm sữa TH trồng từ năm 2010. Vốn dĩ cánh đồng này được trồng nhằm cung cấp thức ăn cho đàn bò của công ty. Tuy nhiên cứ vào dịp tháng 12 hàng năm, cánh đồng lại trải đầy sắc vàng với bạt ngàn bông hoa nở rộ rực rỡ tạo nên vẻ đẹp lôi cuốn, thu hút hàng vạn du khách.

Cánh đồng hoa hướng dương đã được Công ty Cổ phần thực phẩm sữa TH trồng từ năm 2010
Cánh đồng hoa hướng dương đã được Công ty Cổ phần thực phẩm sữa TH trồng từ năm 2010

Vì vậy, tỉnh Nghệ An tổ chức lễ hội hoa hướng dương đem đến cho du khách tham quan tại cánh đồng thêm nhiều các hoạt động du lịch hấp dẫn ngoài chiêm ngưỡng vẻ đẹp mê hồn của cánh đồng

Những nét mới của lễ hội hoa hướng dương Nghệ An năm nay

Năm nay, ban tổ chức lễ hội hứa hẹn sẽ mang đến nhiều thú vị hơn so với năm ngoái như:

Tăng diện tích trồng hoa để du khách thoải mái checkin không sợ chen lấn đông người

Để phục vụ cho Lễ hội hoa hướng dương, ngay từ đầu vụ công ty TH đã mở rộng diện tích trồng hoa hướng dương lên tới gần 100 ha. Du khách có thể checkin thoải mái mà không sợ gặp phải tình trạng đông khách, chen chúc, lên hình không đẹp.

canh dong huong duong

Bạn có thể tạo dáng đủ các dáng với cánh đồng hoa bất tận vào đúng dịp đẹp nhất. Đây cũng là địa điểm lý tưởng dành cho các cặp đôi chụp ảnh cưới.

hoa huong duong

Ngoài ra, các con đường dẫn đến cánh đồng đều được làm rộng và cải tạo để thuận tiện cho du khách đến ngắm hoa. Đi lại thuận tiện, giúp du khách có nhiều thời gian trải nghiệm thú vị tại cánh đồng hoa hơn.

Hòa mình vào không khí lễ hội trong đêm giao lưu nghệ thuật khai mạc: Đêm giao lưu nghệ thuật khai mạc lễ hội hoa hướng dương năm 2019 sẽ có nhiều tiết mục hấp dẫn giới thiệu về mảnh đất và con người Nghệ An. Đặc biệt, năm nay chương trình sẽ có màn bắn pháo hoa nghệ thuật tầm thấp mở đầu lễ hội.

Bên cạnh đó, cũng sẽ tổ chức các gian hàng trưng bày, bán các sản phẩm lưu niệm gần đồi hoa, tổ chức các trò chơi dân gian để du khách tham gia; Thi đấu bóng chuyền nam, nữ; Tổ chức cung đường trải nghiệm cho khách du lịch theo 2 chiều tham quan các cánh đồng hoa… và ngược lại.

Lưu ý: Với các du khách từ xa tới nên lưu ý  thời tiết tháng 12 ở Nghệ An khá lạnh, bạn nên chuẩn bị kĩ các đồ tư trang cá nhân để phục vụ chuyến đi. Đặc biệt, khi tham gia lễ hội bạn nên giữ gìn môi trường không hái hoa bẻ cành, không xả rác.

Tham gia lễ hội hoa hướng dương ngay và cùng khám phá Nghệ An theo cách riêng bạn nhé. Đừng quên chia sẻ với DulichToday những trải nghiệm của bạn về thành phố này trong phần bình luận phía dưới bài viết nhé!

 

5/5 - (1 bình chọn)

Tiếc gì 1 like cho thông tin hữu ích!

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button