Ăn - Chơi

6 trải nghiệm du lịch sang chảnh dịp 30/4-1/5: Chuẩn bị xách vali lên, còn chờ đợi gì nữa?

Bài viết luôn được cập nhật, vì vậy hãy nhấn tổ hợp Ctrl + D để bookmark trang này ở trình duyệt của bạn nhé!

Dưới đây là 6 trải nghiệm du lịch sang chảnh tại Việt Nam mà du khách không nên bỏ qua trong dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5 lần này.

Theo Zing, thời điểm hiện tại Việt Nam có rất nhiều lựa chọn trải nghiệm đa dạng, mức giá từ bình dân cho đến sang chảnh. Với những du khách có điều kiện kinh tế, dịp 30/4 và 1/5 năm nay có thể tham khảo những địa điểm du lịch dưới đây, hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm đáng nhớ.

Bay khinh khí cầu, Mũi Né – Phan Thiết

Dù là một trải nghiệm độc đáo nhưng bay khinh khí cầu vẫn còn khá mới mẻ tại Việt Nam. Dẫn đầu xu hướng này là Phan Thiết với 2 điểm xuất phát ở trung tâm thành phố và gần đồi cát trắng Mũi Né.

du lich sang chanh 1
Du khách sẽ có cơ hội ngắm nhìn khung cảnh xinh đẹp của Phan thiết – Mũi Né và cuộc sống thường nhật của người dân nơi đây

Được biết, mỗi chuyến bay khinh khí cầu sẽ diễn ra trong một tiếng. Du khách sẽ có cơ hội ngắm nhìn khung cảnh xinh đẹp của Phan thiết – Mũi Né và cuộc sống thường nhật của người dân nơi đây. Bên cạnh đó, du khách hoàn toàn có thể tổ chức những sự kiện đặc biệt ở trên khinh khí cầu. Cảm giác được tự do bay bổng theo làn gió, vẫn cảm nhận được nguyên vẹn sự cân bằng phù hợp cho những bữa tiệc nhẹ nhàng ở trên không.

Được biết, tại đây có 2 loại khinh khí cầu với sức chứa 6 người và 8 người. Mỗi đơn vị tổ chức tour sẽ có điểm xuất phát khác nhau. Du khách sẽ có 2 lựa chọn, thứ nhất là bay dọc bờ biển để đón mặt trời mọc và ngắm nhìn những đoàn tàu đánh cá trở về, thứ hai là lướt nhẹ trên đồi cát và ngắm nhìn toàn cảnh nhiều bàu cát trắng đặc trưng của Phan Thiết, tùy thuộc vào điều kiện thời tiết cùng với hướng gió.

Theo tìm hiểu, giá tour du lịch mạo hiểm này là 3,8 triệu đồng/người, gồm có dịch vụ đưa đón hành khách, nước uống, bữa ăn nhẹ cùng với giấy chứng nhận sau chuyến bay.

2 đêm nghỉ cho cặp đôi trị giá 600 triệu đồng

Banyan Tree Lăng Cô tọa lạc ở bên bờ biển Cảnh Dương, vịnh Lăng Cô. Đây là nơi nghỉ dưỡng lãng mạn và vô cùng riêng tư. Tại Banyan Tree Lăng Cô có gói nghỉ dưỡng dành riêng cho các cặp đôi, nghỉ dưỡng 2 đêm có giá 600 triệu đồng.

du lich sang chanh 2
Với chi phí đắt đỏ, những cặp đôi sẽ có trải nghiệm vô cùng mới lạ ở căn biệt thự triệu view và triệu đô trên sườn núi

Với chi phí đắt đỏ, những cặp đôi sẽ có trải nghiệm vô cùng mới lạ ở căn biệt thự triệu view và triệu đô trên sườn núi. Gói nghỉ dưỡng tại đây gồm có những bữa tiệc lãng mạn ở nhà hàng trên núi và dưới biển. Khách hàng khi đến đây nghỉ dưỡng còn được tham gia các buổi workshop trao đổi kiến thức cùng chuyên gia về chăm sóc sức khỏe cộng thêm liệu trình spa thiết kế riêng cho cặp đôi.

Có một điều đáng lưu ý, với mức giá này du khách có thể lựa chọn một chuyến du lịch nghỉ dưỡng ở nước ngoài để có những trải nghiệm ấn tượng và đặc biệt hơn.

Trải nghiệm nghỉ dưỡng kết hợp với chơi golf

Golfer thường xuyên kết hợp bộ môn này trong chuyến du lịch của mình. Do đó, các doanh nghiệp đã nhanh chóng cho ra mắt các gói du lịch golf “Stay & Play” nhằm thu hút phân khúc khách du lịch cao cấp.

du lich sang chanh 3
Khi tham gia tour du lịch thể thao này, các khách hàng sẽ có thời gian thư giãn ở những khu nghỉ dưỡng cao cấp nhất, kết hợp với chơi golf tại những sân golf hiện đại bậc nhất Việt Nam

Khi tham gia tour du lịch thể thao này, các khách hàng sẽ có thời gian thư giãn ở những khu nghỉ dưỡng cao cấp nhất, kết hợp với chơi golf tại những sân golf hiện đại bậc nhất Việt Nam. Được biết, mức giá cho các gói du lịch này là từ 3 triệu đồng/người

Du thuyền 5 sao ngắm vịnh Lan Hạ

Trong hành trình khám phá vịnh Lan Hạ có rất nhiều du thuyền sang trọng để phục vụ du khách. Tại đây, du khách có thể trải nghiệm tiệc trà chiều và ngắm hoàng hôn, tận mắt theo dõi các lớp trình diễn nấu ăn, tập Taichi đón bình minh hoặc phơi nắng trên các du thuyền cao cấp.

du lich sang chanh 4
Một số du thuyền còn tổ chức nhiều hoạt động thể thao dưới nước như: chèo thuyền kayak, câu cá, bơi lội…

Một số du thuyền còn tổ chức nhiều hoạt động thể thao dưới nước như: chèo thuyền kayak, câu cá, bơi lội… mang đến cho du khách những trải nghiệm phong phú nhất. Được biết, mức giá cho mỗi chuyến trải nghiệm du thuyền là 3-13 triệu đồng/2 người lớn cho chuyến đi 2 ngày một đêm.

Tham khảo: Tổng hợp kinh nghiệm đi du thuyền 5 sao trên Vịnh Hạ Long từ A – Z

Bay thuỷ phi cơ ở trên vịnh Hạ Long

Với trải nghiệm bay thủy phi cơ, bạn sẽ có một cái nhìn hoàn toàn mới về vịnh Hà Long. Du khách sẽ được cảm nhận cảm giác cất cánh vô cùng khác lạ khi so sánh với máy bay bình thường.

du lich sang chanh 5
Theo tìm hiểu, thủy phi cơ tại vịnh Hạ Long có mức giá từ 2,4 triệu đồng/người

Trước khi cất cánh để bay lên bầu trời, thủy phi cơ sẽ đưa du khách lướt trên mặt nước. Sau đó, cảnh tượng hùng vĩ của nước non nơi vịnh Hạ Long sẽ hiện ra mồn một, khiến du khách phải bất ngờ và choáng ngợp.

Theo tìm hiểu, thủy phi cơ tại vịnh Hạ Long có mức giá từ 2,4 triệu đồng/người. Du khách sẽ có 25 phút trải nghiệm để ngắm nhìn Hạ Long thu nhỏ từ trên cao.

Thám hiểm hang động tự nhiên lớn nhất trên thế giới

Hang Sơn Đoòng được biết đến là hang động lớn nhất thế giới thuộc Vườn quốc gia Phong Nha – Kẻ Bàng, thuộc huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình. Đây là một trong những trải nghiệm du lịch kỳ thú nhưng lại đắt đỏ bậc nhất Việt Nam.

Hành trình chinh phục hang Sơn Đoòng kéo dài 4 ngày 3 đêm, gồm có 17km đi bộ xuyên rừng, 8km thám hiểm hang động Quảng Bình và 800m vượt dốc, 90m leo dốc đứng bằng dây thừng…

du lich sang chanh 6
Với mức độ khó nhất, tour khám phá Sơn Đoòng sẽ có giá khoảng 70 triệu đồng/người cho chuyến hành trình 4 ngày 3 đêm

Theo đó, tour du lịch khám phá nơi này được chia thành 6 mức độ mạo hiểm, tùy theo mức độ. Trong đó nhẹ nhất là trải nghiệm một ngày, khó nhất là trải nghiệm 4 ngày 3 đêm. Tour chỉ được mở trong khoảng thời gian từ tháng 1 đến tháng 8, trung bình mỗi tháng có 13-15 tour và giới hạn 10 khách/tour do những đặc thù về yếu tố thời tiết tại rừng quốc gia Phong Nha – Kẻ Bàng.

Với mức độ khó nhất, tour khám phá Sơn Đoòng sẽ có giá khoảng 70 triệu đồng/người cho chuyến hành trình 4 ngày 3 đêm. Mỗi tour sẽ có một chuyên gia an toàn hang động, một hướng dẫn viên và 5 trợ lý an toàn, 2 đầu bếp cùng với 17 porter mang vác hành lý, thức ăn, trang thiết bị cắm trại cùng với một kiểm lâm viên đi cùng đoàn. Lịch trình tour này đã bao gồm 2 đêm nghỉ ngơi ở khách sạn trước và sau chuyến đi.

➣➣➣ Xem thêm: Du lịch Hạ Long 2023 gây ấn tượng bởi phố đêm du thuyền siêu lung linh

3/5 - (2 bình chọn)

Tiếc gì 1 like cho thông tin hữu ích!

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button