Blog

Top 10 balo du lịch hè được lựa chọn NHIỀU NHẤT 2024

Bài viết luôn được cập nhật, vì vậy hãy nhấn tổ hợp Ctrl + D để bookmark trang này ở trình duyệt của bạn nhé!

Mùa du lịch đang đến gần mà bạn đang không biết lựa chọn một chiếc balo du lịch như thế nào để phù hợp đựng quần áo, đồ cá nhân sao cho gọn, nhẹ nhàng khi di chuyển? Tham khảo ngay bài viết Top 10 balo du lịch hè phù hợp nhất của DulichToday để tìm ra sản phẩm phù hợp với bạn nhất nhé!

1. Balo du lịch mini cho chuyến đi ngắn

  • Giá tham khảo: 200.000 vnđ

Với thiết kế nhỏ gọn, năng động, trẻ trung, hình dáng đơn giản, chất liệu bền bỉ, siêu nhẹ và đặc biệt không thấm nước balo du lịch mini này đã tạo nên một sức hút đối với khách hàng ở mọi lứa tuổi, nhất là các bạn nữ cá tính, năng động.

Balo du lịch mini
Balo du lịch mini

Loại balo du lịch này thường được thiết kế bao gồm một ngăn chính rất to và thoải mái, bạn tha hồ đựng được những đồ có kích thước lớn một chút khi đi du lịch như: chai nước, ô dù,… Ngoài ngăn chính, balo kiểu này còn thường có một vài ngăn nhỏ hơn bao xung quanh để bạn có thể đựng những vật dụng cá nhân quan trọng.

Loại balo có kích thước nhỏ nhắn này phù hợp cho những chuyến đi ngắn ngày còn đối với những chuyến đi dài ngày, đi công tác thì không thích hợp. Lưu ý khi chọn balo này bạn nên chọn balo có màu sắc trung tính vì nó dễ phối đồ hơn, và đừng quên chọn các địa chỉ mua uy tín để sở hữu balo chất lượng nhất nhé!

  • Địa điểm mua tham khảo: Shop Tâm Bình – Phòng 404, nhà 114 Phương Liệt, Thanh Xuân, Hà Nội.

2. Balo du lịch Hàn Quốc dành cho các bạn nữ 

  • Giá tham khảo: Từ 200.000 vnđ

Balo du lịch Hàn Quốc cũng có hình dáng na ná giống balo mini nhưng nó được thiết kế nhiều họa tiết hơn chứ không đơn giản như balo mini, vì vậy balo này thích hợp với những set đồ bánh bèo. Đây cũng là một trong những mẫu balo du lịch này đang gây “sốt” trong thị trường thời trang suốt thời gian qua, những idol nổi tiếng Hàn Quốc thường xuyên sử dụng mẫu balo này vì sự đa di năng của nó, có thể dùng vào nhiều mục đích khác nhau: từ đi chơi đến đi làm việc.

Balo du lịch Hàn Quốc dành cho các bạn nữ 
Balo du lịch Hàn Quốc dành cho các bạn nữ 

balo han quoc

Thiết kế của loại balo này cũng rất đa dạng, tùy vào từng hãng mà có các kiểu dáng khác nhau, điểm chung giữa các thiết kế là luôn mang hơi hướng dễ thương và xinh xắn.

Địa điểm mua tham khảo: Vascara

  • 248 Cầu Giấy, Hà Nội 
  • 02 Phạm Ngọc Thạch, Đống Đa, Hà Nội
  • 108 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội      
  • Aeon Long Biên, Long Biên, Hà Nội
  • 224 Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

3. Túi xách du lịch đa năng

  • Giá tham khảo: Từ 500.000 vnđ

Nếu không thích phải mang balo vì sợ nặng vai nhưng cũng không muốn kéo vali mất thời gian di chuyển thì bạn nên thử suy nghĩ đến loại túi xách du lịch này. Có thiết kế đa năng với cả quai xách và đeo, khuôn dáng hình chữ nhật dài bo tròn ở hai đầu, túi có một ngăn to để đựng quần áo và có hai ngăn đặc biệt ở hai đầu có thể đựng giày, đồ lót, đồ đã sử dụng,…

Túi xách du lịch đa năng
Túi xách du lịch đa năng

Đây là một loại balo được chị em phụ nữ thường xuyên sử dụng cho các chuyến đi du lịch của mình. Hiện nay đa số các túi xách này trên thị trường đều được làm bằng da mà những đồ làm từ da thì khá đắt nên các chị em nên lựa chọn cửa hàng và thương hiệu uy tín để chọn mua.

4. Balo kéo trẻ trung và phá cách

  • Giá tham khảo: Từ 300.000 vnđ

Kiểu balo du lịch này chắc chắn sẽ làm hài lòng rất nhiều bạn. Sự kết hợp giữa balo với thiết kế kéo của vali quả thực rất tiện lợi. Nếu bạn có một chuyến du lịch ngắn ngày mà lại không thích vali vì nó hơi cồng kềnh nhưng cũng không muốn mang balo vì nặng vai thì đây chính là kiểu balo bạn cần.

Balo kéo tiện dụng
Balo kéo tiện dụng

Bạn có thể dùng nó như một chiếc vali hay một chiếc balo tùy bạn muốn. Tóm lại đây là một kiểu balo được cách tân nên rất trẻ trung và phá cách, trông bạn sẽ thật ngầu khi sử dụng nó.

Địa chỉ mua tham khảo: KOS shop

  • 6B Trần Hưng Đạo, phường Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội (ngay góc ngã 6 Trần Hưng Đạo)
  • 140 Láng Đống Đa Hà Nội (gần ngã tư sở)
  • AEON MALL LONG BIÊN : Khu vực Phụ kiện du lịch – lầu 1, Số 27, Cổ Linh, P. Long Biên, Q. Long Biên, Hà Nội

5. Balo du lịch gấp gọn tiện dụng 

  • Giá tham khảo: Từ 250.000 vnđ 

Với thiết kế đơn giản, tiện lợi và sản phẩm làm từ chất liệu chống thấm nước tốt, bền bỉ và khó có thể phai màu(thường là làm bằng vải dù). Balo có một ngăn chính to để đựng quần áo vào các đồ vật lớn, bao quanh ngắn chính là những ngăn phụ nhỏ gọn dùng để chứa đựng các đồ vật nhỏ nhẹ thường ngày.

Balo gấp gọn có thiết kế đơn giản, tiện lợi
Balo gấp gọn có thiết kế đơn giản, tiện lợi

Một ưu điểm của loại balô du lịch này là chất liệu rất mỏng, nhẹ khi các bạn không sử dụng nữa có thể gấp lại và cất đi như một chiếc túi nilon thông thường. Chính vì thiết kế đơn giản và tiện lợi như vậy nên dòng balo du lịch gấp gọn này được rất nhiều bạn tẻ sử dụng khi tham gia các hoạt động thể thao, du lịch.

Địa chỉ mua tham khảo: Balotot

  • Số 1 Ngõ 12 Trần Quý Kiên, Cầu Giấy, Hà Nội.
  • 165 Đông Các, Đống Đa, Hà Nội

6. Balo đi phượt bền cho những chuyến đi “bão táp”

  • Giá tham khảo: Từ 400.000 vnđ

Hiện nay phong cách sống “xách balo lên và đi” đang rất phổ biến trong giới trẻ, đặc biệt là các bạn nam giới luôn có tư tưởng và mong muốn được trải nghiệm thực tế, được tự mình đến khám phá những vùng đất mới mẻ. Từ đó mà loại balo đi phượt cũng được sản xuất và trở nên phổ biến rộng hơn. 

Trong quá trình các bạn đi thì sẽ gặp những khó khăn về thời tiết như mưa gió nên thiết kế của loại balo du lịch dùng để đi phượt cũng tối giản hết mức có thể, chất liệu thì rất “trâu bò”, có thể chịu mưa, nắng, các loại va đập mạnh rất tốt.

Balo cho những chuyến đi phượt
Balo cho những chuyến đi phượt

 Ở hai bên balo sẽ có các nút thắt an toàn để khi di chuyển bạn thắt vào thì balo sẽ cố định trên lưng, giúp các phượt thủ di chuyển dễ dàng hơn. Balo có nhiều ngăn giúp bạn có thể thuận lợi đựng được nhiều vật dụng cá nhân quan trọng để phục vụ cho chuyến đi dài ngày của mình.

Địa chỉ mua tham khảo: MIA Shop – 157 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội.

7. Balo du lịch The North Face nổi tiếng

  • Giá tham khảo: Từ 600.000 vnđ

The North Face Balo là một thương hiệu chuyên về đồ thể thao hàng đầu thế giới, balo du lịch của hãng này được nhiều người nổi tiếng tin tưởng và ưa chuộng sử dụng. Nó đáp ứng cho khách hàng tất cả các tiêu chí về thiết kế, chất lượng và sự tiện dụng.

Thiết kế mạnh mẽ, tiện lợi với ngăn chính rộng mênh mông và vô số ngăn nhỏ, giúp bạn đựng được rất nhiều vật dụng, có quai đeo êm ái thoáng khí sẽ không khiến bạn khó chịu khi phải di chuyển nhiều giờ liền. Balo này còn được săn đón bởi tính ứng dụng cao và khả năng chống thấm nước tuyệt vời.

Balo du lịch The North Face
Balo du lịch The North Face

Các bạn nữ đừng lo sử dụng balo này sẽ trông quá cứng nhắc và không thời trang, balo phiên bản nữ của The North Face sẽ có các gam màu rất dễ thương cho nàng như đỏ, hồng, vàng hay xanh dương…Form dáng balo cũng nhỏ nhắn và gọn gàng hơn so với cho nam giới.

Địa điểm mua tham khảo: BALOHANGHIEU Hà Nội – 157 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội.

8. Balo du lịch Adidas chất lượng cao

  • Giá tham khảo: Từ 750.000 VNĐ 

Adidas – hãng thời trang thể thao vô cùng quen thuộc với những tín đồ thời trang trên khắp thế giới, không chỉ nổi tiếng về giày, quần áo,… mà hãng này còn nổi tiếng về balo du lịch kiểu dáng thể thao.

Balo du lịch của hãng này thiết kế không quá phô trương về họa tiết mà chỉ chú ý đến làm sao để mang đến cho người dùng một cảm giác sử dụng thân thuộc nhất có thể. Với thiết kế tối ưu hóa diện tích sử dụng, bạn sẽ không phải lo lắng về những họa tiết trang trí quá đỗi lằng nhằng và bạn sẽ luôn có được một không gian để đồ rộng nhất có thể.

Balo du lịch Adidas chất lượng cao
Balo du lịch Adidas chất lượng cao

Đa phần các loại balo của Adidas đều có màu đen hoặc xám và chỉ có một họa tiết trang trí là logo và hình 3 sọc đại diện cho thương hiệu này. Lưu ý, vì đây là một chiếc balo rất đắt tiền nên tốt nhất là bạn nên chọn mua từ các cửa hàng của hãng để tránh trường hợp mua phải hàng giả, hàng nhái.

Địa chỉ mua tham khảo: Cửa hàng chính hãng của Adidas

  • 73 Láng Hạ, Q.Đống Đa, Hà Nội.
  • 23 Hai Bà Trưng, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội.
  • A9. Km10 Trần Phú, Q. Hà Đông, Hà Nội.
  • B1 R4/5, Royal City, 72A Nguyễn Trãi, P. Thượng Đình, Q.Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Tầng 2, Vincom Tower, 191 Bà Triệu, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội.

9. Balo du lịch Sakos nhiều ngăn để đồ linh hoạt

  • Giá tham khảo: Từ 350.000 vnđ 

Đây là hãng balo được sản xuất dựa trên sự hợp tác của công ty Thanh Mỹ và một tập đoàn của Hoa Kỳ. Balo của Sakos có kiểu dáng hiện đại, gam màu trẻ trung, nam tính nên balo này thích hợp hơn cho các bạn nam sử dụng, balo với các đường cut out gãy gọn, sắc nét.

Balo của Sakos có kiểu dáng hiện đại, nam tính
Balo của Sakos có kiểu dáng hiện đại, nam tính

Ưu điểm lớn nhất của balo này là có rất nhiều ngăn nên bạn có thể đựng rất nhiều đồ nhé, hai bên balo còn có 2 ngăn đựng được thiết kế lưới co giãn rất linh hoạt, có thể đựng được: chai nước, ô,…

  • Địa chỉ mua uy tín: Shop Sakos – 199 Xã Đàn, P. Nam Đồng, Q. Đống Đa, Tp. Hà Nội.

 10. Balo du lịch Crumpler thích hợp mang theo máy ảnh

  • Giá tham khảo: Từ 500.000 vnđ

Crumpler là thương hiệu hàng đầu đến từ nước Úc, thương hiệu này cực kỳ nổi tiếng với những chiếc balo đẳng cấp, với những thiết kế độc lạ. Balo du lịch Crumpler với ngăn đựng máy ảnh rất độc đáo, thích hợp cho những ai ưa kiểu dáng mới lạ và lúc nào cũng mang máy ảnh khi đi du lịch

Balo du lịch Crumpler thích hợp mang theo máy ảnh
Balo du lịch Crumpler thích hợp mang theo máy ảnh

Chất liệu balo của hãng này rất cao cấp, là sự pha trộn  giữa nylon đạn đạo và daypack da dày nên sẽ rất bền và ít thấm nước. Ngoài ra, màu sắc của balo liên tục được cập nhật để phù hợp với xu thế mới. Bảng màu cho những chiếc balo của Crumpler vô cùng đa dạng và phong phú.

  • Địa chỉ mua uy tín: Kỳ Duyên shop – Số 5 ngõ 100 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội

DulichToday vừa tổng hợp 10 loại balo du lịch phù hợp cho nhiều chuyến đi khác nhau, bạn có thể tham khảo và lựa chọn cho mình một loại ưng ý nhất. Đừng quên chia sẻ trải nghiệm của bạn qua mỗi chuyến đi với DulichToday tại phần bình luận dưới bài viết.

5/5 - (1 bình chọn)

Tiếc gì 1 like cho thông tin hữu ích!

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button