Địa điểm Sài Gòn

Review 15 địa điểm tổ chức sự kiện Sài Gòn CHUYÊN NGHIỆP NHẤT

Bài viết luôn được cập nhật, vì vậy hãy nhấn tổ hợp Ctrl + D để bookmark trang này ở trình duyệt của bạn nhé!

Cùng DulichToday điểm danh 15 địa điểm tổ chức sự kiện Sài Gòn với những review chi tiết nhất. Những địa điểm chuyên nghiệp dưới đây sẽ không làm bạn thất vọng khi lựa chọn; đồng thời các thông tin về giá, địa chỉ, sức chứa, tiện ích,… sẽ giúp bạn chọn được nơi phù hợp nhất với nhu cầu của mình.

A. Cách chọn địa điểm tổ chức sự kiện phù hợp 

Để tổ chức sự kiện, bạn có rất nhiều sự lựa chọn về các loại địa điểm, mỗi nơi đều có những tiện ích nổi bật riêng. Nhằm giúp bạn có cái nhìn tổng quát nhất về từng loại địa điểm, DulichToday tổng hợp bảng sau:

Loại địa điểm Điểm nổi bật Điểm lưu ý
Khách sạn, resort
  • Đây là loại địa điểm tổ chức hội nghị, hội thảo chuyên nghiệp với không gian sang trọng
  • Thường ở vị trí thuận tiện (trong trung tâm)
  • Đáp ứng được yêu cầu của nhiều nội dung hoạt động sự kiện
  • Một số dịch vụ sẽ được khách sạn phục vụ miễn phí
  • Có thể gây bất tiện cho khách tham dự bởi vì có nhiều khách sạn không có lối đi và khu riêng dành cho hội thảo, hội nghị.
  • Sức chứa khoảng dưới 1000 người
Trung tâm hội nghị thông thường
  • Là địa điểm chuyên dùng để tổ chức hội nghị nên phong cách làm việc nhanh chóng, chuyên nghiệp
  • Không gian rộng, thích hợp để tổ chức các sự kiện có người tham dự lớn như: ngày hội tư vấn việc làm, tuyển sinh, trưng bày các triển lãm về cây cảnh,…
  • Không có dịch vụ miễn phí, mọi hoạt động đều phải thanh toán tiền
  • Nhiều trang thiết bị thiếu, nhà tổ chức sự kiện phải tự mình mua sắm bổ sung kể cả những thứ nhỏ nhất
Các nhà hát,
trung tâm triển lãm
  • Là địa điểm thích hợp để tổ chức các sự kiện văn hóa
  • Phong cách làm việc của họ cũng tương đối chuyên nghiệp trong việc tổ chức các sự kiện
  • Cần lưu ý đến các vấn đề chỗ ngồi, cánh gà, các thiết bị âm thanh
  • Một số trung tâm triểm lãm nhỏ có thể không ở trung tâm và hơi khó tiện, bất tiện cho khách di chuyển
Trung tâm chuyên
tổ chức sự kiện 
  • Tổ chức sự kiện ở đây thường sẽ có đội ngũ giúp bạn lên kế hoạch, lên ý tưởng chi tiết cho sự kiện
  • Các trung tâm này phù hợp nếu bạn cần tổ chức tiệc cưới, prom…
Chi phí cho việc tổ chức sự kiện ở đây tương đối lớn.
Co-working space
  • Chi phí để thuê những nơi này tương đối rẻ
  • Phù hợp để tổ chức hội nghị/hội thảo nhỏ, tọa đàm, talkshow,…
  • Trang thiết bị có thể chưa được đầy đủ, bạn cần kiểm tra kỹ các vấn đề về thiết bị
  • Một số địa điểm gây khó khăn trong việc tìm đường đến
  • Sức chứa thường không lớn, khoảng dưới 200 người
Nhà hàng,
quán cafe
  • Có thể có nhiều không gian ngoài trời thoáng đãng
  • Mức giá tương đối rẻ
  • Các món ăn phong phú
  • Phù hợp để tổ chức tiệc cuối năm cho công ty, buổi offline, sự kiện cho sinh viên,…
  • Loại địa điểm này hợp với những sự kiện gần gũi, ấm áp hơn là mang tính sang trọng
  • Sức chứa khoảng dưới 500 người

Sau khi đã phân biệt và có hình dung khái quát về loại địa điểm phù hợp với sự kiện của bạn, cùng xem những review chi tiết hơn cho từng địa điểm tổ chức sự kiện Sài Gòn ngay dưới đây nhé.

B. Review chi tiết từng địa điểm tổ chức sự kiện Sài Gòn

Mặc dù Sài Gòn có rất nhiều địa điểm tổ chức sự kiện nhưng để lựa chọn được nơi phù hợp với sự kiện của bạn thì không phải là điều dễ. DulichToday sẽ giúp bạn quyết định được địa điểm tổ chức sự kiện tại TP.HCM qua những review chi tiết dưới đây.

Khách sạn, resort

1. InterContinental Saigon: địa điểm tổ chức sự kiện tại TP.HCM sang trọng nhất

InterContinental Saigon là địa điểm tổ chức sự kiện Sài Gòn sang trọng nhất. Khách sạn 5 sao này tọa lạc ngay trong trung tâm TP. Hồ Chí Minh ở Quận 1. Không chỉ sở hữu hệ thống buồng phòng tiêu chuẩn 5 sao, InterContinental Saigon còn đáp ứng các dịch vụ về tổ chức sự kiện trong nhà với sức chứa 600 người. Khách sạn có 5 phòng hội nghị được sắp xếp theo từng đặc thù sự kiện như: tổ chức hội nghị, hội thảo cấp cao, triển lãm, training.

Phòng hội nghị sang trọng tại khách sạn Intercontinental Saigon
Phòng hội nghị sang trọng tại khách sạn Intercontinental Saigon

Dưới đây là một số đặc điểm nổi bật của phòng sự kiện tại InterContinental Saigon.

Điểm nổi bật Điểm lưu ý
  • Nằm ở trung tâm Quận 1, thuận tiện cho việc đi lại
  • Khách sạn có nhiều phòng hội nghị dành cho các công ty du lịch, giáo dục để tổ chức những sự kiện lớn, hội họp, tri ân khách hàng
  • Không gian phòng và sảng đón khách rộng, yên tĩnh, tiếp tân lịch sự
  • Đường truyền kết nối internet tốc độ cao, hệ thống máy chiếu cao cấp cùng các trang thiết bị hiện đại phục vụ cho các buổi họp trực tuyến
  • Giá thuộc top cao nhất, các món ăn ngon nhưng hơi ít về lượng
  • Khách gửi xe có mất phí

Phòng hội nghị của InterContinental Saigon được thừa hưởng những tiện ích đạt chuẩn 5 sao của khách sạn với sảnh đón khách rộng rãi, tiếp tân chuyên nghiệp và lịch sự. Đây là địa điểm tổ chức sự kiện Sài Gòn phù hợp cho những dịp hội nghị, hội thảo trang trọng với yêu cầu cao trong quá trình setup và vận hành sự kiện.

Sảnh đón khách tại khách sạn InterContinental Saigon
Sảnh đón khách tại khách sạn InterContinental Saigon

InterContinental Saigon là địa điểm tổ chức sự kiện Quận 1 tốt nhất. Phòng sự kiện của khách sạn thích hợp với các hội thảo cỡ vừa nhưng cần sự trang trọng, ví dụ như các sự kiện hội thảo về du học, du lịch, và các hội thảo về kinh tế.

2. Novotel Saigon

Nằm ở trung tâm quận 3, Novotel là hệ thống khách sạn 4 và 5 sao, mang đến không gian tổ chức sự kiện chuyên nghiệp và đa dạng. Novotel Saigon sở hữu phòng hội thảo có sức chứa 300 người tham dự cùng một vài phòng họp nhỏ yên tĩnh và kín đáo phục vụ cho sự kiện quy mô nhỏ. Những sự kiện phù hợp để tổ chức tại Novotel như: hội nghị khách hàng, giới thiệu sản phẩm mới, tổ chức họp báo, hội thảo, training, team building trong nhà.

Không gian phòng hội nghị ở Novotel Saigon
Không gian phòng hội nghị ở Novotel Saigon

Sau đây là một số review cho bạn tham khảo.

Điểm nổi bật Điểm lưu ý
  • Vị trí tốt: trung tâm thành phố, xung quanh có nhiều tiện ích
  • Có bãi đậu xe rộng, xe ô tô lớn có thể đi và đậu dễ dàng
  • Đồ ăn ngon, thực đơn đa dạng
  • Nhà hàng buffet có khu vực vui chơi cho trẻ em nên khách đi dự sự kiện có thể đưa trẻ theo thoải mái
  • Vị trí khách sạn chủ yếu để nghỉ dưỡng, nếu đi dự hội thảo mà có kết hợp đi công việc, mua sắm, thưởng thức hàng quán thì hơi bất tiện
  • Nếu bạn muốn tổ chức pool party ở đây thì nên cân nhắc do nước ở bể bơi lạnh kể cả vào buổi trưa hè
  • Giá cao vì là khách sạn 4 – 5 sao chuẩn quốc tế 

Tất cả các phòng sự kiện của khách sạn được trang bị thiết bị âm thanh ánh sáng hiện đại. Bên cạnh đó, đội ngũ tổ chức sự kiện chuyên nghiệp luôn túc trực 24/24 để hỗ trợ và bảo đảm sự thành công cho sự kiện của khách hàng.

Khách sạn Novotel Saigon - địa điểm tổ chức sự kiện Sài Gòn với phòng sự kiện được trang bị thiết bị âm thanh ánh sáng hiện đại
Khách sạn Novotel Saigon – địa điểm tổ chức sự kiện Sài Gòn với phòng sự kiện được trang bị thiết bị âm thanh ánh sáng hiện đại

Novotel Saigon là địa điểm tổ chức sự kiện tại TP. HCM phù hợp cho các buổi tọa đàm, tiệc tối hay tiệc đứng cocktail. Khách sạn cũng phù hợp cho các lớp tập huấn, thảo luận đông người.

3. Địa điểm tổ chức sự kiện ngoài trời TPHCM: khu du lịch Văn Thánh

Với tổng diện tích hơn 77.000 m2, khu du lịch Văn Thánh là địa điểm tổ chức sự kiện Sài Gòn ngoài trời lý tưởng có thể tiếp đón tới 2000 khách cùng lúc. Đây là trong những địa chỉ tổ chức sự kiện tại TPHCM có diện tích lớn nhất với không gian xanh mát đậm chất làng quê Nam bộ, được trang trí theo lối truyền thống và lịch sự.

Không gian xanh mát đậm chất làng quê Nam bộ tại khu du lịch Văn Thánh
Không gian xanh mát đậm chất làng quê Nam bộ tại khu du lịch Văn Thánh

Sau đây là một số review cho bạn tham khảo.

Điểm nổi bật Điểm lưu ý
  • Phong cảnh tự nhiên view hồ, thoáng mát và yên tĩnh theo phong cách làng quê Nam Bộ, phù hợp cho các sự kiện ngoài trời
  • Sức chứa lớn tới 2000 người
  • Có khu vui chơi cho trẻ nhỏ, hồ bơi và hồ cá rất đẹp và rộng
  • Món ăn ngon
  • Có các chòi bờ hồ sức chứa 10 – 20 khách
  • Vào cửa miễn phí, vé bơi rẻ
  • Giá dịch vụ khá cao, toilet cũ
  • Khu du lịch có nhiều cây cối nên cũng lắm côn trùng (muỗi)
  • Mùa mưa sẽ khó khăn cho các sự kiện tổ chức ngoài trời

Đặt chân tới khu du lịch Văn Thánh, bạn sẽ có cảm giác như mình đang lạc vào một vùng thảo nguyên xanh với màu sắc thôn quê đầy chân thực. Đặc biệt, nơi đây có các chòi bên bờ hồ, là địa điểm tổ chức sự kiện Sài Gòn độc đáo cho nhóm 10 – 20 người.

Các chòi bên bờ hồ là địa điểm tổ chức sự kiện Sài Gòn độc đáo cho nhóm 10 - 20 người
Các chòi bên bờ hồ là địa điểm tổ chức sự kiện Sài Gòn độc đáo cho nhóm 10 – 20 người

Khu du lịch Văn Thánh với hông gian rộng rãi xanh mát rất thích hợp để tổ chức các sự kiện văn hóa – nghệ thuật, team building, ngày hội gia đình hoặc những cuộc họp nhỏ.

4. Thảo Điền Village view sông Sài Gòn tinh tế và trang nhã

Cũng là một trong những địa điểm tổ chức sự kiện ngoài trời TPHCM nổi tiếng, Thảo Điền Village lại có nét tinh tế và trang nhã hơn cho những dịp quan trọng. Đây là khu nghỉ dưỡng phức hợp cao cấp tại Quận 2 gồm nhà hàng, boutique hote, spa và tổ chức sự kiện. Thảo Điền có thiết kế đậm chất Châu Âu, lại nằm sát bên bờ sông Sài Gòn nên không gian lãng mạn và thoáng đáng. Chính vì thế, nơi đây thường xuyên tổ chức những bữa tiệc ngoài trời như tiệc cưới, pool party, team building, hội nghị nhỏ.

Thảo Điền Village - địa điểm tổ chức sự kiện Sài Gòn phong cách Châu Âu tinh tế và trang nhã bên bờ sông
Thảo Điền Village – địa điểm tổ chức sự kiện Sài Gòn phong cách Châu Âu tinh tế và trang nhã bên bờ sông

Sau đây là một số review cho bạn tham khảo.

Điểm nổi bật Điểm lưu ý
  • View sông đẹp, lãng mạn thoáng
  • Phù hợp cho các sự kiện mang phong cách hiện đại, trang trọng
  • Menu đồ ăn đa dạng
  • Nhân viên chuyên nghiệp, phục vụ nhiệt tình
  • Xe khách có thể đậu vào bãi hoặc đậu dọc sát lề đường đều được
  • Vị trí khá xa trung tâm (10km)
  • Hồ bơi nhỏ
  • Các tuyến đường xung quanh khá nhỏ hẹp, lượng xe 4 bánh lưu thông nhiều, khó khăn
  • Không có thang máy nên việc xách hành lý lên xuống cầu thang hơi mệt

Không gian rộng rãi ngay bên bờ sông Sài Gòn khiến Thảo Điền Village không chỉ thích hợp cho những bữa tiệc ngoài trời lãng mạn mà còn là không gian tổ chức những chương trình team building vui nhộn. Đặc biệt là khi về đêm, khu vực sân bên bờ sông được trang trí và thắp sáng bởi ánh đèn LED lung linh chắc chắn sẽ mang đến niềm vui cho những khách mời dự sự kiện của bạn.

Không gian lung linh lãng mạn tại Thảo Điền Village vào buổi tối
Không gian lung linh lãng mạn tại Thảo Điền Village vào buổi tối

Khoảng không gian ngoài trời tại Thảo Điền Village rộng với lối kiến trúc Châu Âu sang trọng và lợi thế ven sông sẽ giúp bạn có một tiệc cưới ngoài trời đẹp như mơ hay không khí sự kiện sôi động.

Nhà hát, trung tâm triển lãm

5. Snow Town Saigon – khu vui chơi phù hợp tổ chức tiệc sinh nhật cho bé

Snow Town là địa điểm tổ chức sự kiện Sài Gòn phù hợp cho các bé và gia đình. Đây là khu vui chơi trượt tuyết nổi tiếng với nhiều hoạt động hấp dẫn. Snow Town có cả khu vực chung và các phòng riêng để tổ chức những sự kiện mang tính giải trí như music show, triển lãm, sinh nhật trẻ nhỏ, liên hoan,… Vì là khu vui chơi với nhiều trò dành cho các bạn nhỏ nên nơi đây rất hay được các bố mẹ chọn làm địa điểm tổ chức sinh nhật cho con.

Khu vui chơi trượt tuyết Snow Town là địa điểm tổ chức sự kiện Sài Gòn phù hợp cho các bé và gia đình
Khu vui chơi trượt tuyết Snow Town là địa điểm tổ chức sự kiện Sài Gòn phù hợp cho các bé và gia đình

Sau đây là một số review cho bạn tham khảo.

Điểm nổi bật Điểm lưu ý
  • Phù hợp với các sự kiện cho trẻ nhỏ và gia đình
  • Khu vui chơi trượt tuyết có nhiều trò vận động thú vị như leo vách đá, mô hình hang đá, nặn người tuyết…
  • Nhiều chương trình giảm giá hoạt động quanh năm
  • Không gian rộng
  • Giá rẻ
  • Vị trí khá xa trung tâm (9km)
  • Khu vui chơi nằm cách CoopMart 1 tầng, nhưng khoảng lên cầu thang cuốn không có đèn nên khá tối. Khách đi cùng bé và người lớn tuổi hãy chú ý cẩn thận
  • Vào ngày cuối tuần khu vui chơi thường đông người và khá ồn ào

Với diện tích gần 4000m2, không gian và kiến trúc được thiết kế sang trọng như một thị trấn Châu Âu thu nhỏ, Snow Town là nơi thích hợp khi bạn cần tìm một địa điểm mới lạ để tổ chức các sự kiện. Đặc biệt, điểm nhấn cho sự kiện của bạn là những lớp tuyết trắng mịn được bao phủ khắp nơi tại Snow Town, tạo nên một không gian khác biệt cho khách mời.

Những sự kiện hấp dẫn cho các bé được tổ chức ở Snow Town
Những sự kiện hấp dẫn cho các bé được tổ chức ở Snow Town

Snow Town thích hợp để tổ chức các hoạt động vui chơi cho nhóm, đoàn thể và các sự kiện dành cho trẻ nhỏ.

6. Trung tâm triển lãm và hội nghị Sài Gòn – địa điểm tổ chức triển lãm và hội chợ

Một trong các trung tâm tổ chức sự kiện tại TPHCM lớn nhất là trung tâm triển lãm và hội nghị Sài Gòn (SECC). Nơi đây có diện tích lên tới 40.000m2, tọa lạc ngay vành đai khu đô thị sang trọng Phú Mỹ Hưng ở quận 7. Trong tòa nhà đồ sộ của trung tâm SECC được chia thành 4 sảnh rộng rãi phù hợp để tổ chức những cuộc triển lãm nội địa hay quốc tế cũng như những sự kiện chuyên ngành. SECC có ưu thế mặt bằng phù hợp, vị trí thuận lợi cho giao thông, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và cách quản lý và tổ chức các sự kiện khoa học. Chính vì thế, nơi đây trở thành địa điểm tổ chức sự kiện Sài Gòn đạt chuẩn quốc tế, có khả năng đáp ứng được tất cả những yêu cầu về tổ chức sự kiện trong và ngoài nước.

Trung tâm triển lãm và hội nghị Sài Gòn là địa điểm tổ chức sự kiện Sài Gòn lớn và chuyên nghiệp với sức chứa lên đến 2000 người
Trung tâm triển lãm và hội nghị Sài Gòn là địa điểm tổ chức sự kiện Sài Gòn lớn và chuyên nghiệp với sức chứa lên đến 2000 người

Sau đây là một số review cho bạn tham khảo.

Điểm nổi bật Điểm lưu ý
  • Khu vực sự kiện rộng lớn thích hợp cho cho các doanh nghiệp giới thiệu sản phẩm, tổ chức hội chợ và triển lãm, hội nghị lớn tầm cỡ quốc gia (khu vực như Motorshow, Vietbuild, Autotech, Automechanika…)
  • Đường lớn dễ vào và có bãi đậu xe rộng
  • Xung quanh có quán thức ăn nhẹ, quán cafe … phục vụ nhu cầu ăn uống cho khách dự sự kiện
  • Nhân viên hỗ trợ nhiệt tình, đông bảo vệ và an ninh rất được chú trọng
  • Khá xa trung tâm (7km)
  • Khi tới đây khách nên gửi xe ô tô vào bãi vì đường Hoàng Văn Thái cấm đậu ô tô và thường xuyên có cảnh sát giao thông hoặc camera giám sát
  • Bãi gửi xe xa so với cổng chính đi vào triển lãm
  • Trung tâm không phục vụ đồ ăn
  • Không gian ngoài trời ít bóng râm, thường sự kiện được tổ chức trong nhà

Trung Tâm Hội nghị và Triển lãm Sài Gòn (SECC) gồm 4 sảnh triển lãm với diện tích tổng cộng là 40.000m2, cộng thêm không gian bên ngoài sảnh triển lãm vào khoảng 15.000 – 20.000m2. Nơi đây có một trung tâm hội nghị hơn 2.000 chỗ ngồi, 2 khách sạn tiêu chuẩn quốc tế 4 sao với 400 phòng ngủ và 5 sao với 600 phòng ngủ. 

Trung tâm triển lãm và hội nghị Sài Gòn có diện tích rộng, thích hợp để tổ chức các sự kiện lớn như hội chợ du lịch, triển lãm ô tô,...
Trung tâm triển lãm và hội nghị Sài Gòn có diện tích rộng, thích hợp để tổ chức các sự kiện lớn như hội chợ du lịch, triển lãm ô tô,…

Với diện tích rộng lớn, nơi đây thích hợp cho các cuộc họp cấp cao hoặc những hội chợ, triển lãm lớn như hội chợ du lịch quốc tế, hội chợ khoa học, triển lãm ô tô,…

Trung tâm chuyên tổ chức sự kiện

7. Gem Center

Gem Center được xem là trung tâm tổ chức sự kiện TPHCM chuyên nghiệp hàng đầu với không gian dành cho tất cả các loại hình sự kiện từ hội thảo cổ đông, tiệc cưới, sự kiện, trung tâm giải trí biểu diễn nghệ thuật, lễ giới thiệu sản phẩm mới, triển lãm cho tới những bữa tiệc tất niên tổng kết cuối năm…. Gem Center sở hữu tổng diện tích tới hơn 10.000m2 với 13 phòng sảnh chuyên phục vụ cho tiệc cưới, sự kiện với quy mô lớn nhỏ khác nhau.

Gem Center là địa điểm tổ chức sự kiện Sài Gòn chuyên nghiệp hàng đầu
Gem Center là địa điểm tổ chức sự kiện Sài Gòn chuyên nghiệp hàng đầu

Sau đây là một số review cho bạn tham khảo.

Điểm nổi bật Điểm lưu ý
  • Vị trí trung tâm thành phố
  • Phong cách hiện đại năng động, không gian thoáng với nhiều cây xanh
  • Diện tích rộng với biến hóa đa dạng để phù hợp cho mọi loại hình sự kiện
  • Hệ thống an ninh và bảo mật tốt, chặt chẽ, phù hợp với những cuộc họp hội nghị quan trọng 
  • Đường đến đông, hay bị kẹt xe
  • Khu để xe máy bố trí nhìn hơi bừa bộn
  • Khu vực cà phê trên tầng thượng khá nóng vào mùa hè
  • Giá thuê địa điểm cao

Gem Center ghi dấu ấn mạnh mẽ bởi kiến trúc sang trọng và chất lượng phục vụ, chất lượng an ninh tốt. Chính vì thế, nơi đây thường được lựa chọn để tổ chức những hội nghị quan trọng với tính bảo mật cao, họp báo, các buổi tiệc cưới hoặc buổi hội hợp của người nổi tiếng, các tập đoàn lớn hoặc các chương trình sự kiện/triển lãm nghệ thuật.

Một buổi họp báo tại Gem Center
Một buổi họp báo tại Gem Center

13 phòng sảnh của Gem center là 13 phong cách trang trí khác nhau, khách hàng có thể thoải mái lựa chọn theo nhu cầu và sở thích tổ chức của mình.

8. Grand Palace – địa điểm tổ chức sự kiện MICE

Grand Palace là địa điểm lý tưởng để tổ chức các sự kiện MICE (du lịch kết hợp hội nghị, hội thảo, sự kiện và triển lãm) do nằm ngay gần sân bay Tân Sơn Nhất, cách khoảng 3km. Đây là địa điểm tổ chức sự kiện Sài Gòn nổi tiếng với những dịch vụ tiệc cưới, hội nghị và sự kiện trọn gói mức giá phải chăng. 

Trung tâm Hội Nghị - Tiệc Cưới Grand Palace
Trung tâm Hội Nghị – Tiệc Cưới Grand Palace

Sau đây là một số review cho bạn tham khảo.

Điểm nổi bật Điểm lưu ý
  • Phòng sự kiện và sảnh rộng rãi, sức chứa có thể lên tới gần 3000 người
  • Vị trí gần sân bay, phù hợp cho các sự kiện MICE
  • Các loại phòng lớn nhỏ biến hoa đa dạng, thích hợp tổ chức hội nghị, diễn đàn, tiệc công ty với không gian lớn
  • Có phục vụ buffet
  • Hẻm sâu, chỗ giữ xe nhỏ và dễ quá tải. Khi quá tải khách phải đi ra ngoài gửi xe và đi bộ vào
  • Bố trí nhân viên không đủ phục vụ khi khách đông
  • Bãi giữ xe không có mái che.
  • Wifi yếu

Tọa lạc ngay trục đường chính Cộng Hòa cách sân bay Tân Sơn Nhất khoảng 3km, Grand Palace là địa điểm lý tưởng để tổ chức các sự kiện MICE, những hội nghị, chương trình truyền hình và yến tiệc lớn. Nơi đây được trang bị hệ thống thiết bị hiện đại cùng với khả năng thay đổi thiết kế linh hoạt giúp nơi đây trở thành địa điểm tổ chức sự kiện khó có thể chối từ.

Phòng hội nghị tại Grand Palace
Phòng hội nghị tại Grand Palace

Với những lợi thế về vị trí và không gian sự kiện cũng như những thiết bị đồng bộ đi kèm, Grand place thích hợp để tổ chức những sự kiện MICE, hội nghị quan trọng, họp báo hoặc tiệc công ty.

9. Queen Plaza Kỳ Hòa: địa điểm tổ chức sự kiện giá rẻ tại TPHCM

Queen Plaza Kỳ Hòa là địa điểm tổ chức sự kiện Sài Gòn giá rẻ. Mức giá từ 3.190.000 vnđ/bàn có thể nói là rẻ khi nơi đây nằm ở vị trí đẹp (cách trung tâm khoảng 3,5km) lại sở hữu không gian rộng lớn. Queen Plaza nằm trong khuôn viên công viên Kỳ Hòa được bao phủ bởi nhiều cây xanh. Trung tâm có 15 sảnh tiệc rộng được thiết kế theo phong cách Châu Âu hiện đại với sức chứa trên 8.000 khách.

Không gian tại Queen Plaza Kỳ Hòa
Không gian tại Queen Plaza Kỳ Hòa

Sau đây là một số review cho bạn tham khảo.

Điểm nổi bật Điểm lưu ý
  • Phong cách hiện đại kiểu Âu lịch sự
  • Có khu vực riêng dành cho người hút thuốc lá
  • Không gian rộng rãi, có nhiều sảnh lớn nhỏ riêng
  • Nhà vệ sinh nằm riêng ngoài sảnh sạch sẽ
  • Giá rẻ so với vị trí và diện tích, chất lượng
  • Giá cả có thoả thuận theo nhu cầu
  • Bãi giữ xe xa chỗ nhà hàng và thường bị ngập khi trời mưa

Queen Plaza Kỳ Hòa nổi bật bởi phong cách thiết kế phương Tây hiện đại với không gian sảnh tiệc rộng lớn, phong cách trang trí tinh tế và trang nhã. Trung tâm đáp ứng đầy đủ các tiêu chí của một trung tâm tổ chức hội nghị, sự kiện và tiệc cưới đẳng cấp.

Queen Plaza Kỳ Hòa là địa điểm tổ chức sự kiện Sài Gòn chuyên nghiệp và uy tín
Queen Plaza Kỳ Hòa là địa điểm tổ chức sự kiện Sài Gòn chuyên nghiệp và uy tín

Với ưu thế nổi bật các sảnh được thiết kế mang phong cách Châu Âu cùng cung cách phục vụ tận tâm, Queen Plaza hứa hẹn mang đến cho quý khách những sự kiện, hội thảo, tiệc cưới thành công trọn vẹn.

Co-working space

10. Think in a box – địa điểm tổ chức workshop TPHCM

Think In A Box – Không gian chuẩn Training là địa điểm tổ chức workshop TPHCM lý tưởng. Đây là một co-working space (không gian làm việc chung) tọa lạc ngay trong trung tâm thành phố. Đến với Think In A Box, bạn sẽ phải ngạc nhiên với sự tỉ mỉ trong từng chi tiết: từ chiều cao chuẩn từng centimet của bàn, ghế, mùi hương của tinh dầu, ánh sáng của từng chiếc đèn, chọn nhạc đúng “gu”,… để tạo lên sự hứng thú cho các sự kiện và đảm bảo việc tiếp thu đạt hiệu suất cao nhất. Hơn nữa, giá cho thuê phòng để mở lớp đào tạo hay hội họp cũng rất phải chăng.

dia diem to chuc workshop tphcm think in a

Sau đây là một số review cho bạn tham khảo.

Điểm nổi bật Điểm lưu ý
  • Nhân viên phục vụ rất chuyên nghiệp
  • Không gian yên tĩnh, thiết kế tươi sáng cho bạn thỏa sức sáng tạo và giảm căng thẳng. Nơi đây rất thích hợp để tổ chức workshop
  • Có đầy đủ ổ cắm khắp nơi, wifi mạnh
  • Đồ uống rất đa dạng với giá phải chăng
  • Phòng ốc đã bắt đầu xuống cấp 
  • Phòng họp khá nhỏ, quy mô từng phòng không nên quá 10 người. Một số phòng thiếu TV cho việc trình chiếu.
  • Mất thời gian tìm chỗ gửi xe do không có bảng chỉ dẫn

Ở Think In A Box, không gian được thiết kế thông minh từ âm thanh, ánh sáng đến cách bày trí sáng tạo.Mọi thứ ở đây đều được nghiên cứu một cách kĩ lưỡng để mang đến sự thoải mái cũng như những cảm nhận tốt nhất cho việc học và làm việc.

Không gian tươi sáng và năng động tại Think in a box
Không gian tươi sáng và năng động tại Think in a box

Bên cạnh chất lượng cơ sở vật chất vượt trội, Think In A Box còn sở hữu đội ngũ nhân viên với sự tư vấn chuyên nghiệp mang đến những giải pháp về không gian và dịch vụ cho các hoạt động hội thảo, đào tạo, cũng như tổ chức sự kiện.

11. Dreamplex coworking space – điểm tổ chức họp báo, hội nghị vừa và nhỏ

Tọa lạc ở vị trí đắc địa ngay trong trung tâm thành phố (cách chợ Bến Thành khoảng 1,5km), Dreamplex coworking space là địa điểm tổ chức sự kiện Sài Gòn lý tưởng cho những buổi họp báo hoặc hội nghị/hội thảo vừa và nhỏ. Dreamplex tạo dựng uy tín từ rất nhiều những event đã tổ chức thành công. Đây cũng là đơn vị tiên phong đầu tiên trong lĩnh vực không gian làm việc chung và còn đứng vững đến hiện tại.

Tổ chức sự kiện tại Dreamplex coworking space
Tổ chức sự kiện tại Dreamplex coworking space

Sau đây là một số review cho bạn tham khảo.

Điểm nổi bật Điểm lưu ý
  • Vị trí đắc địa với 3 trụ sở chính nên rất thuận tiện cho khách tìm và di chuyển
  • Không gian xanh – sạch – đẹp với nhiều tiện nghi: thiết bị văn phòng, đồ uống miễn phí, cây cảnh trang trí…
  • Là đơn vị tiên phong đầu tiên trong lĩnh vực không gian làm việc chung nên rất uy tín
  • Bãi xe thường hay hết chỗ, phải gửi ở nơi khác. Khách vào thì gửi xe bên hông đường Lý Tự Trọng chứ không được gửi ở tòa nhà. Nếu vào nhanh có thể gửi bên ủy ban.
  • Wifi tốc độ không ổn định

Tiên phong và dẫn đầu thị trường về không gian làm việc chung kể từ năm 2015, đến nay Dreamplex vẫn luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho các công ty muốn tổ chức sự kiện, họp nhóm, bàn kế hoạch với quy mô lên đến 100 người.

Không gian tại Dreamplex coworking space
Không gian tại Dreamplex coworking space

Với không gian xanh – sạch, dịch vụ ân cần và nội thất tiện nghi – Dreamplex sẽ là nơi để bạn phát huy sự sáng tạo và đổi mới mỗi ngày trong tất cả các hoạt động nhóm của mình.

Nhà hàng, quán cafe

12. Địa điểm tổ chức sự kiện Sài Gòn độc đáo: Tàu Bến Nghé

Tàu Bến Nghé chắc chắn là địa điểm tổ chức sự kiện Sài Gòn lạ và độc nhất. Nếu bạn không muốn bị gò bó trong một phòng hội trường kín mít, muốn thử không gian mới mẻ, thoáng mát bên bờ sông Sài Gòn thơ mộng thì lựa chọn tổ chức sự kiện trên Tàu Bến Nghé là lý tưởng nhất. Với sức chứa lên tới 1000 người cùng những dịch vụ cao cấp, việc tổ chức sự kiện trên Tàu Bến Nghé sẽ đem lại những trải nghiệm thú vị và hoành tráng.

Tàu Bến Nghé - địa điểm tổ chức sự kiện tại TPHCM độc và lạ
Tàu Bến Nghé – địa điểm tổ chức sự kiện tại TPHCM độc và lạ

Sau đây là một số review cho bạn tham khảo.

Điểm nổi bật Điểm lưu ý
  • Tàu lớn, thoáng mát, là địa điểm tổ chức sự kiện độc đáo
  • Trên tàu có các tiết mục văn nghệ phục vụ khách như đàn hát, múa, và chương trình hát với nhau, hình thức giống tiệc cưới
  • Có cả thực đơn đồ chay
  • Tàu chỉ hoạt động vào buổi tối: tàu đón khách từ 18h. 20h tàu rời bến chạy dọc sông Sài Gòn để du khách ngắm cảnh về đêm, 21h tàu cập bến
  • Giá đồ ăn cao

Tàu Bến Nghé với sức chứa 900 người, cung cấp các dịch vụ cao cấp, tổ chức sự kiện trên tàu sẽ đem lại sự trải nghiệm thú vị cũng như thể hiện quy mô công ty lớn và hoành tráng.

Tổ chức sự kiện trên tàu Bến Nghé
Tổ chức sự kiện trên tàu Bến Nghé

Tàu Bến Nghé phù hợp với các loại sự kiện: tiệc cưới, báo hỷ, sinh nhật, họp nhóm, hội nghị, sự kiện, đào tạo. Địa điểm tổ chức sự kiện trên sông nước này sẽ đem đến một cảm nhận riêng gây ấn tượng cho khách tham dự.

13. Bình An Village Sài Gòn – địa điểm tổ chức sự kiện nghệ thuật

Nằm tại quận Bình Thạnh, Bình An Village Sài Gòn là một khu sinh thái rộng khoảng 12.000m2. Nơi đây có vườn cỏ, hồ nước, khu vui chơi,… với không gian mở, thiết kế theo kiểu làng quê. Doanh nghiệp có thể tổ chức các sự kiện có quy mô 200 người mang tính tập thể tại đây như triển lãm, team building hoặc hòa nhạc.

Tổ chức sự kiện Sài Gòn tại Bình An Village
Tổ chức sự kiện Sài Gòn tại Bình An Village

Sau đây là một số review cho bạn tham khảo.

Điểm nổi bật Điểm lưu ý
  • Không gian mở với khuôn viên rất đẹp, yên tĩnh
  • Bài trí theo phong cách cổ kiểu nhà giàu thời xưa, phù hợp với các sự kiện văn hóa – nghệ thuật
  • Có nhiều khu vực: phòng hội nghị, trong nhà, ngoài trời, ven sông,…
  • Xa trung tâm (10km)
  • Món ăn không được đánh giá cao
  • Nhân viên phục vụ không đủ khi khách đông
  • Giá cao
  • Lưu ý khi tổ chức sự kiện vào mùa mưa

Không gian tại Làng Bình An đậm chất làng quê xen lẫn hiện đại đem đến một sự lựa chọn mới cho bạn. Nơi đây phù hợp cho những sự kiện thiên về nghệ thuật như triển lãm, hòa nhạc. Ngoài ra, đây cũng nơi tổ chức tiệc cưới ngoài trời lý tưởng nếu bạn là người yêu thiên nhiên, muốn tạo dấu ấn riêng theo phong cách làng quê mộc mạc.

Tiệc cưới ở Bình An Village
Tiệc cưới ở Bình An Village

Với diện tích 12.000 m2, Làng Bình An sẽ đem đến cho các bạn những khoảnh khắc tuyệt đẹp tại khu vườn nhiệt đới. Nơi đây phù hợp để tổ chức đãi tiệc, ăn gia đình, họp nhóm, tiếp khách, tổ chức tiệc cưới, triển lãm, hòa nhạc.

14. Casanova Cafe: địa điểm tổ chức họp mặt TPHCM

Casanova Cafe là địa điểm phù hợp cho những buổi họp mặt, họp câu lạc bộ, các sự kiện sinh viên. Quán cafe nằm ngay trong trung tâm nhưng không gian vấn rất rộng và yên tĩnh. Nơi đây có cả không gian ghế sofa, bàn gỗ ngồi bệt hay sân khấu nhạc buổi tối. Một không gian sinh động đầy màu sắc đem đến sự khơi gợi sức sáng tạo chính là điều mà nhiều người chọn Casanova Cafe để tổ chức sự kiện.

Không gian tổ chức sự kiện ở Casanova Cafe
Không gian tổ chức sự kiện ở Casanova Cafe

Sau đây là một số review cho bạn tham khảo.

Điểm nổi bật Điểm lưu ý
  • Đồ uống ngon, không gian đẹp, ấm cúng.
  • Quán yên tĩnh, thích hợp cho bạn bè hàn huyên
  • Quán hay được chọn làm địa điểm cho thuê hội thảo nhỏ và offline
  • Gửi xe bất tiện, đi bộ khá xa. Khi trời mưa bất tiện cho khách ra vào.  
  • Vì không gian cafe là tầng hầm nên có cảm giác hơi ngộp khi mới bước vào

Casanova cafe là địa điểm rất dễ tìm, nằm gần ngay Ngã sáu Dân Chủ, tiếp giáp với các quận trung tâm như quận 1, quận 10. Chính nhờ vị trí này mà nhiều doanh nghiệp, công ty thường xuyên chọn tổ chức các buổi hội thảo, workshop nhỏ tại Casanova.

Một sự kiện nhỏ được tổ chức tại Casanova Cafe
Một sự kiện nhỏ được tổ chức tại Casanova Cafe

Với sức chứa khoảng 20 người, phòng hội thảo trên lầu của Casanova không quá rộng nhưng vừa đủ, giúp không khí buổi họp không hề loãng mà thêm thân mật và gắn kết hơn. Nhờ đó mà Casanova hợp với các buổi tụ họp của gia đình, họp nhóm, tiếp khách.

Với danh sách và những review chi tiết 15 địa điểm tổ chức sự kiện Sài Gòn tốt nhất trên đây, hy vọng bạn cùng đơn vị của bạn có thể tìm được nơi phù hợp để tổ chức sự kiện tại TP.HCM. Đừng quên chia sẻ với DulichToday những trải nghiệm tuyệt vời của bạn ở phần bình luận bên dưới nhé.

5/5 - (3 bình chọn)

Tiếc gì 1 like cho thông tin hữu ích!

Bài viết liên quan

One Comment

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button