Blog

Gợi ý 10 món quà tặng trung thu cho khách hàng PHÙ HỢP NHẤT dịp Tết đoàn viên

Bài viết luôn được cập nhật, vì vậy hãy nhấn tổ hợp Ctrl + D để bookmark trang này ở trình duyệt của bạn nhé!

Bạn muốn tìm quà tặng Trung Thu khách hàng nhưng phân vân không biết nên chọn gì? Nếu công ty có nhiều đối tác, khách hàng khác nhau chọn quà như thế nào là phù hợp nhất? Làm sao để món quà mang đúng thông điệp của công ty đến với khách hàng? DulichToday sẽ giúp bạn giải quyết khó khăn này ngay dưới đây với top 10 quà tặng Trung Thu khách hàng để bạn tham khảo.

1. Tặng set bánh Trung Thu – nét văn hóa cổ truyền dịp Tết Đoàn Viên

Đây là một món quà tặng trung thu cho khách hàng truyền thống mà hầu như công ty nào cũng lựa chọn để tặng khách hàng. Tặng bánh trong dịp Tết Trung Thu vốn là nét đẹp từ lâu đời mang ý nghĩa trao “tình” hy vọng đối tác, khách hàng có một dịp Tết đoàn viên, an lành bên gia đình người thân. Vì tặng bánh hay chính là tặng một chút không khí của ngày Tết Trung Thu ấm áp đến người nhận.

Tặng set bánh Trung Thu - nét văn hóa cổ truyền dịp Tết Đoàn Viên
Tặng set bánh Trung Thu – nét văn hóa cổ truyền dịp Tết Đoàn Viên

Bánh Trung Thu dù có từ lâu nhưng là món quà chưa hề cũ. Mỗi năm lại có một xu hướng khác nhau thay đổi từ nguyên liệu làm bánh được sáng tạo thành hàng trăm vị bánh đến việc kết hợp những thiết kế bao bì ấn tượng. Quả thật dù có nhiều thức quà mới nhưng đây vẫn là một trong những món quà được chờ đợi mỗi năm. 

Món quà dễ mua, dễ tặng bởi trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại bánh Trung Thu để bạn lựa chọn: từ bánh sản xuất công nghiệp đến bánh handmade và hầu như bánh Trung Thu khi mua sẽ luôn được đóng gói chắc chắn, cẩn thận rồi.

Mỗi năm lại có một xu hướng khác nhau từ chất liệu làm bánh được sáng tạo thành hàng trăm vị bánh
Mỗi năm lại có một xu hướng khác nhau từ nguyên liệu làm bánh được sáng tạo thành hàng trăm vị bánh

Bên cạnh đó, bạn cũng phải lưu ý đối tượng khách hàng sẽ nhận món quà này, nếu là người lớn tuổi hoặc người có bệnh tiểu đường thì bạn nên lựa chọn một món quà khác thay vì bánh Trung Thu; nếu là người ăn chay bạn nên chọn những loại bánh có nhân chay là các loại hạt;…

Ngoài những thương hiệu bánh Trung Thu quốc dân như: Kinh Đô, Bibica, Hữu Nghị,… thì DulichToday muốn chia sẻ thêm với bạn một vài thương hiệu bánh khác cũng rất nổi tiếng gần đây:

Thương hiệu bánh trung thu Sản phẩm
Bánh trung thu cao cấp Givral
  • Mức giá tham khảo: 300.000 – 1.000.000 vnđ
  • Ưu điểm nổi bật: đa dạng các vị bánh để chọn lựa. Ngoài các loại bánh truyền thống, còn có cả những loại bánh nhân đặc biệt như: thập cẩm gà quay vi cá yến sào, Chocolate – Cappuccino, Blueberry,…
Bánh trung thu cao cấp Musangking
  • Mức giá tham khảo: 800.000 – 1.000.000 vnđ
  • Ưu điểm nổi bật: đây là một loại bánh của Malaysia, bánh này có nhân đặc trưng là Sầu riêng tươi. Nhưng bạn cần lưu ý hạn sử dụng của bánh rất ngắn.
Bánh trung thu cao cấp Hilton Hanoi Opera
  • Mức giá tham khảo: 800.000 – 3.800.000 VNĐ
  • Ưu điểm nổi bật: bánh ở đây là gây ấn tượng mạnh đối với thực khách bởi thiết kế sang trọng, tinh tế từ thương hiệu nổi tiếng thích hợp dành tặng các đối tác, khách hàng quan trọng, thân thiết
Bánh trung thu cao cấp Madame Hương
  • Mức giá tham khảo: 300.000 – 1.800.000 VNĐ
  • Ưu điểm nổi bật: công thức bánh do bếp trưởng Madame Hương 20 năm kinh nghiệm làm nghề ở các đầu bếp 5 sao hạng nhất, có set bánh đặc biệt kèm theo rượu vang Pháp.

2. Ý tưởng mới cho quà tặng trung thu khách hàng: Quà cầu may

  • Giá tham khảo: 6.500.000 vnđ

Tết Trung Thu còn là thời điểm để mỗi công ty gửi đến khách hàng của mình những lời cảm ơn, lời chúc may mắn, thịnh vượng. Để gửi thông điệp này rất nhiều công ty đã lựa chọn những món quà tặng cầu may đi kèm với set bánh trung thu. Các sản phẩm này thường là những tượng hoặc các vật phẩm trưng bày trên bàn làm việc được chế tác hoàn hảo như một tác phẩm nghệ thuật để khách hàng có thể đặt trong nhà hay tại văn phòng làm việc.

Ý tưởng này xuất phát từ thương hiệu VietinBank Gold & Jewellery đã được rất nhiều công ty lựa chọn để tặng đối tác của mình. Set quà này được thiết kế đặc biệt ngoài các hộp bánh trung thu được đóng gói đẹp mắt mỗi set sẽ có thêm một con rồng RISIS mạ vàng 24K với mong muốn mang đến may mắn và sự thịnh vượng cho người được tặng. 

Set hộp bánh trung thu được đóng gói đẹp mắt kết hợp con rồng RISIS mạ vàng 24K
Set hộp bánh trung thu được đóng gói đẹp mắt kết hợp con rồng RISIS mạ vàng 24K

 

Bên cạnh quà cầu may là rồng RISIS, bạn có thể lựa chọn các vật phẩm khác như: bút cao cấp mạ vàng hoặc platinum, giá đỡ danh thiếp Song ngư mạ vàng 24K hoặc các món đồ hợp với bản mệnh của người được tặng. Việc tặng món quà vừa sang trọng, vừa đầy ý nghĩa này vào dịp Tết Trung Thu sẽ giúp bạn bày tỏ được tấm lòng của mình, giành được nhiều thiện cảm của khách hàng. Tham khảo và đặt quà tại: 

[inbound_button font_size=”20″ color=”#ff8000″ text_color=”#ffffff” icon=”” url=”http://vietinbankgold.vn/” width=”” target=”_blank”]Liên hệ Vietinbank Gold[/inbound_button]

3. Tranh treo tường gợi không khí Tết Trung Thu

  • Giá tham khảo: trên 500.000 VNĐ.

Bạn cũng có thể đơn giản lựa chọn một bức tranh treo tường làm quà tặng trung thu cho khách hàng cực ý nghĩaMột gợi ý giúp bạn chọn tranh dịp này đó là lựa chọn các bức tranh gợi không khí Tết Trung Thu ấm áp, vui nhộn hoặc bạn có thể tham khảo bức tranh “Tết Trung Thu khu phố cổ Hà Nội xưa”. Đây là bức tranh về Tết trung thu đơn giản và ý nghĩa của các em nhỏ xưa trên góc phố nhỏ Hà Nội rất thích hợp dành tặng khách hàng có tính cách hoài cổ.

bức tranh "Tết Trung Thu khu phố cổ Hà Nội xưa"
bức tranh “Tết Trung Thu khu phố cổ Hà Nội xưa”

Ngoài ra, bạn có thể lựa chọn tranh dựa trên sở thích, công việc của khách hàng: tranh phong cảnh khắc họa về quê hương dành cho những khách hàng xa quê, làm việc nơi đất khách quê người; tranh canvas decor phù hợp cho những nữ khách hàng ưa cái đẹp; tranh thêu tay cho những khách hàng ưa vẻ đẹp truyền thống;…

Tặng một bức tranh ưng ý khách hàng sẽ gây ấn tượng tốt đối với họ, cho họ cảm giác được quan tâm đặc biệt, ngoài ra nó còn còn cho thấy được sự chuyên nghiệp trong dịch vụ chăm sóc khách hàng của công ty bạn. Ngược lại, nếu bạn không biết chọn một bức tranh phù hợp nó sẽ đi ngược lại với những tác dụng bên trên, do đó nhược điểm duy nhất của món quà này đó là: khó lựa chọn. Vì vậy bạn cần bỏ nhiều thời gian hơn nhưng khi chọn được bức tranh vừa ý thì hiệu quả sẽ không tồi. Tham khảo một số gợi ý về địa điểm bán tranh dưới đây:

Đơn vị uy tín bán tranh treo tường Thông tin chi tiết
Tranh Phú Quang
  • Địa chỉ: Số 4, Ngõ 67 Phố Yên Hòa, Phường Yên Hòa, Quận Cầu giấy, TP Hà Nội
  • Website: https://tranhphuquang.com/Tranh-treo-tuong-tet-trung-thu-khu-pho-co-Ha-Noi-xua-V1176.xml
Viet Canvas
Tranhtreotuong.vn
Tranh Thảo Nguyên

4. Tặng Trà: thức quà Trung Thu không thể thiếu

  • Giá tham khảo: trên 300.000 vnđ

Để thể hiện được sự tinh tế của mình đối với món quà tặng trong dịp Trung Thu, ngoài tặng bánh Trung Thu bạn có thể tặng thêm Trà – một thức uống kèm không thể thiếu để làm giảm bớt vị ngọt ngấy của bánh. Với các công ty, doanh nghiệp đây cũng là một trong những món quà tặng Trung Thu cho khách hàng vô cùng ý nghĩa khi kết hợp cũng những hộp bánh. 

Một số loại trà thích hợp để ăn kèm với bánh: Trà Xanh Thái Nguyên với vị chát đắng tự nhiên, Trà Ô Long chát nhẹ, để lại một vị dịu ngọt êm ái nơi đầu lưỡi khó quên; Trà Gyokuro biểu tượng danh giá sứ mặt trời mọc; Trà xanh hoa lài hương thơm phảng phất luyến lưu;…

Trà Xanh Thái Nguyên thích hợp tặng kèm với bánh Trung Thu
Trà Xanh Thái Nguyên thích hợp tặng kèm với bánh Trung Thu

Món quà này nên được lựa chọn bởi những người hiểu biết về trà, chọn loại trà có thể kết hợp ăn ý với món bánh mà bạn đã chọn. Lưu ý, trà nên được mua ở những địa chỉ uy tín để có thể giữ được hương vị chính xác nhất của trà.

Đơn vị uy tín Thông tin chi tiết
The Tealicious Land of Lili
  • Trụ sở: Số 30A Trần Hưng Đạo, Phường Phan Chu Trinh, Quận Hoàn Kiếm, Thành phố Hà Nội
  • Showroom: Tầng 10, 338 Phố Huế, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Website: https://vuontralili.com/arto-ve-lili
Công Ty Cổ Phần Trà Thảo Dược Trường Xuân
  • VPGD: Phòng 310, nhà 7, tập thể đại học Thủy Lợi, Đống Đa, Hà Nội
  • Showroom: Số 36, ngõ 165, phố Chùa Bộc, quận Đống Đa, T.p Hà Nội.
  • Website: www.thaoduocquy.vn
Công Ty Cổ Phần Chè Kim Anh
  • Địa chỉ: Km2 Quốc Lộ 2, Phù Lỗ, Sân Bay Quốc Tế Nội Bài, Hà Nội.
  • Website: www.kimanhtea.com
AHMAD TEA

5. Tặng bộ ly trà tách gốm sứ cao cấp

  • Giá tham khảo: Trên 850.000 vnđ

Khi khách hàng đã quá quen thuộc với món quà tặng vào dịp Tết Trung Thu luôn là bánh Trung Thu thì tại sao bạn không chọn một bộ ly trà tách gốm sứ để làm quà tặng nhỉ? Món quà này sẽ được hiện hữu trong cuộc sống của khách hàng, nhắc họ nhớ đến bạn dù Trung Thu đã qua. 

Một bộ ly trà tách gốm sứ được đóng hộp cứng đảm bảo sang trọng và có thể in thông tin tên công ty để khách hàng có thể nhớ chính xác món quà của bạn. Món quà này cũng có một số khó khăn trong việc lựa chọn: chọn được đơn vị bán uy tín thì sản phẩm mới chất lượng.

Địa chỉ  Thông tin 
Gốm sứ Sông Hồng
Gốm Bát Tràng
  • Địa chỉ: có hệ thống show room cả nước
  • Websites: https://battrangvn.vn/

6. Tặng rượu vang làm quà Tết Trung Thu ấn tượng

Ngoài trà, rượu vang cũng là một trong những món quà tặng Trung Thu khách hàng ấn tượng bạn nên cân nhắc. Món quà sang trọng này cũng là một thức uống kèm tuyệt vời với bánh Trung Thu. 

Nếu trà làm trung hòa độ ngọt của bánh Trung Thu thì tương tự, rượu vang cũng có tác dụng như vậy. Không những vậy trong rượu vang còn có độ Acid nhất định, việc này rất có lợi khi dùng chung với đồ ăn ngọt ngấy và nhanh chán như bánh trung thu. Một thức uống có độ acid vừa phải sẽ giúp bạn tận hưởng món ăn truyền thống này một cách tốt nhất. 

Tặng rượu vang làm quà Tết Trung Thu ấn tượng
Tặng rượu vang làm quà Tết Trung Thu ấn tượng

Khi chọn rượu ăn kèm với bánh trung thu bạn nên chọn những dòng rượu vang đỏ chứa vị chát của tanin cùng với độ Acid vừa phải trong quá trình lên men hoa quả. Một vài dòng vang bạn nên tham khảo: vang Moscato D’asti với hương vị ngọt dịu, thanh tao của mơ, chanh, mứt cam, hoa quả nhiệt đới,…; vang đỏ của Ý Megale 2015 mang hương vị đậm đà của trái cây kèm vị chát, cay nhẹ rất kích thích vị giác; nếu khách hàng của bạn là người thích vị ngọt dịu, không quá chát của vang, thì bạn nên nghĩ đến chai vang đỏ 125 Primitivo;…

Một trong những địa chỉ bán rượu vang uy tín lại tung ra khá nhiều set quà tặng dành riêng cho dịp Trung Thu để bạn lựa chọn tặng cho khách hàng của mình đó là Winecellar. Bạn có thể lựa chọn các set quà kết hợp giữa bánh Trung Thu và rượu vang từ thương hiệu này như:

    • Set bánh trung thu kết hợp với Crocus L’Atelier – dòng vang đến từ quê hương của giống nho Malbec – Cahors nước Pháp
    • Set bánh trung thu kết hợp với Lucente – Nước ý giàu truyền thống cùng bánh trung thu Việt Nam, sự kết hợp hoàn hảo
    • Set bánh trung thu kết hợp với Luce 2016- Ánh sáng của sự may mắn cùng tình cảm gia đình hạnh phúc.
    • Set bánh trung thu kết hợp với Chateau Reusec – Đẳng cấp vang Pháp, món quà sang trọng dành tặng người thân, bạn bè, đối tác.

Ngoài ra, bạn có thể lựa chọn và đặt trực tiếp tại

[inbound_button font_size=”20″ color=”#ff8000″ text_color=”#ffffff” icon=”” url=”https://winecellar.vn/” width=”” target=”_blank”]Liên hệ Winecellar[/inbound_button]

7. Giỏ bánh kẹo dành tặng khách hàng

Giá tham khảo: Trên 300.000 VNĐ

Ngoài các món quà cần có sự tỉ mỉ khi lựa chọn bên trên, để đa dạng hơn cho món quà tặng dịp Trung Thu bạn có thể chọn chọn giỏ bánh kẹo. Những giỏ bánh kẹo đẹp mắt gồm các loại bánh kẹo đến từ các thương hiệu nổi tiếng thế giới chắc chắn sẽ khiến khách hàng ưng ý, hài lòng từ cái nhìn đầu tiên. Đây là các món quà tặng Trung Thu cho khách hàng thích hợp với các công ty lớn, nhiều khách hàng cần đặt số lượng nhiều. 

gio qua tet Viet 3

Lựa chọn giỏ bánh kẹo sẽ đảm bảo cho bạn một món quà đầy đủ, đa dạng mà lại không tốn quá nhiều công sức chọn lựa. Tuy nhiên, bạn đừng quên lựa chọn những địa chỉ uy tín như siêu thị hay cửa hàng tạp hoá lớn… để mua được các sản phẩm chất lượng.

Gợi ý địa chỉ mua: Bạn có thể đến các hệ thống siêu thị lớn trên toàn quốc để lựa chọn hoặc đặt với số lượng lớn nếu dành tặng nhiều khách hàng như: Big C, Vinmart, Coopmart,…

8. Set đồ in thông điệp Trung Thu ý nghĩa

Chẳng cần những món quà quá đắt đỏ, chỉ cần tặng một set đồ văn phòng phẩm in thông điệp Trung Thu ý nghĩa thì khách hàng đã cảm nhận được sự quan tâm, tinh tế của bạn rồi. Những thiết kế, lời chúc mang đậm hơi thở Trung Thu sẽ giúp bạn gửi tới người nhận quà những lời chúc may mắn trong ngày tết Trung Thu

qua 8.3 20

Gợi ý địa chỉ mua: Đặt thiết kế quà tặng tại K&T

  • Địa chỉ:  38/8 Hoàng Văn Thụ, Phường 9 Quận Phú Nhuận, TP. HCM
  • Website: www.kdesign.vn – www.kntcreative.com

9. Quà lưu niệm, đèn lồng dành tặng các khách hàng có gia đình

Đôi khi không cần những món quà cầu kỳ mà chỉ cần một món quà lưu niệm nho nhỏ tặng cho con cái họ là chiếc đèn lồng bạn đã có thể nhận được sự tín nhiệm, hài lòng phần nào của khách hàng bởi vì trên hết, gia đình luôn là thứ quan trọng nhất đối với mỗi người. Món quà thay khách hàng đem đến niềm vui trong ngày Tết Trung Thu cho những thiên thần bé nhỏ của họ.

den long trung thu 1

Tin rằng, chỉ với món quà giản đơn này thôi cũng đã đủ giúp người nhận quà cảm thấy ấm lòng trong ngày tết sum họp này rồi. Bạn có thể đặt đèn lồng tại Cửa hàng đèn lồng Tết:

[inbound_button font_size=”20″ color=”#ff8000″ text_color=”#ffffff” icon=”” url=”http://denlongtet.com/danh-muc/den-trung-thu/” width=”” target=”_blank”]Liên hệ Đèn Lồng Tết[/inbound_button]

10. Set giỏ hoa quả trung thu cho khách hàng nữ

  • Giá tham khảo: Trên 200.000 vnđ

Thay vì tặng bánh kẹo thì tặng giỏ hoa quả sẽ có lợi cho sức khỏe hơn, đặc biệt là với khách hàng đã lớn tuổi hoặc các chị em phụ nữ, người có gia đình. Set hoa quả là món quà tặng Trung Thu  khách hàng giúp họ chuẩn bị một mâm hữu quả ngày Tết Trung Thu trong nhà đúng như truyền thống. Vì vậy đây chính là một món quà đầy ý nghĩa, tinh tế và an toàn sức khỏe nhất.

Lựa chọn Set giỏ hoa quả làm quà tặng trung thu
Lựa chọn Set giỏ hoa quả làm quà tặng trung thu

Hoa quả thì bạn nên chọn hoa quả tươi và chọn tại những địa chỉ bán uy tín, chất lượng. Một giỏ hoa quả tặng vào dịp trung thu thì tốt nhất bạn nên chọn 5 loại hoa quả khác nhau để phù hợp với truyền thống bày ‘mâm ngũ quả’ ở nước ta bởi đó không chỉ mà một tập tục thông thường mà nó còn mang một tầng nghĩa sâu xa khác: mỗi loại quả tượng trưng cho một lời chúc đến người nhận ‘phúc, quý, thọ, khang, ninh’. 

Địa chỉ uy tín: Shop Trái cây sạch 247

  • Cs1: 95 Xuân La, Tây Hồ, Hà Nội.
  • Cs2: 21B7 Phạm Ngọc Thạch, Đống Đa, Hà Nội.
  • Cs3: 97B, Đào Tấn, Ba Đình, Hà Nội.
  • Cs4: 166a, Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội.
  • Website: https://halafruit.vn/

Trên đây là một số món quà tặng Trung Thu cho khách hàng mà DulichToday muốn chia sẻ cho các bạn, các bạn có thể tham khảo và đừng quên để lại bình luận bên dưới bài viết nhé!

Đánh giá bài viết

Tiếc gì 1 like cho thông tin hữu ích!

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button