Sự kiện Quảng Ninh

Hội chợ OCOP Quảng Ninh 2024 – Thời gian & Địa điểm khai mạc

Bài viết luôn được cập nhật, vì vậy hãy nhấn tổ hợp Ctrl + D để bookmark trang này ở trình duyệt của bạn nhé!

Hội chợ OCOP Quảng Ninh 2024 là sự kiện nổi bật nhằm quảng bá và tôn vinh các sản phẩm đặc trưng của tỉnh Quảng Ninh, hứa hẹn sẽ mang đến cho du khách và người dân nhiều cơ hội mua sắm trong dịp 30/4 – 1/5 này. Hội chợ không chỉ là cơ hội để các nhà sản xuất địa phương giới thiệu sản phẩm thủ công mỹ nghệ, nông sản sạch, và các sản phẩm đặc sản khác đến với người tiêu dùng trong và ngoài nước, mà còn là dịp để thúc đẩy du lịch và đầu tư vào khu vực.

Thông tin chi tiết về Hội chợ Hội chợ OCOP Quảng Ninh – Hè 2024

  • Thời gian: Khai mạc từ 17h00 ngày 26/4  đến hết ngày 1/5/2024
  • Địa điểm: Cung Quy hoạch, Hội chợ và Triển lãm tỉnh Quảng Ninh

Hội chợ OCOP Quảng Ninh – Hè 2024 diễn ra với quy mô lớn gồm hơn 300 gian hàng được triển khai bên trong và xung quanh Cung Quy hoạch. Trong đó, 100 gian hàng được dành riêng để trưng bày và giới thiệu các sản phẩm nông nghiệp và OCOP từ 13 huyện, thị xã, và thành phố trong tỉnh Quảng Ninh.

Thêm vào đó, có hơn 90 gian hàng trưng bày sản phẩm OCOP và nông sản tiêu biểu từ các tỉnh, thành phố khác, và các doanh nghiệp đến từ các vùng có quan hệ hữu nghị với Quảng Ninh như Hokkaido (Nhật Bản); Hủa Phăn, Luông Pha Băng, Xay Nhạ Bu Ly (Lào); Quảng Tây, Vân Nam (Trung Quốc).

Hội chợ OCOP Quảng Ninh - Hè 2024 hứa hẹn mang đến cho du khách và người dân nhiều cơ hội mua sắm
Hội chợ OCOP Quảng Ninh – Hè 2024 hứa hẹn mang đến cho du khách và người dân nhiều cơ hội mua sắm

Ngoài ra, Hội chợ OCOP Quảng Ninh còn có các gian hàng từ Hội Nông dân tỉnh, các khu trưng bày hàng thật, hàng giả, sản phẩm kém chất lượng, và gian hàng quảng bá cho thương mại điện tử và thanh toán không dùng tiền mặt. Sân khấu của hội chợ sẽ tổ chức các chương trình khai mạc và các hoạt động chào mừng Lễ hội du lịch Hè – Hạ Long 2024, nơi giới thiệu văn hóa địa phương.

Phía ngoài Cung Quy hoạch, có thêm 100 gian hàng giới thiệu và bán các sản phẩm làng nghề, thủ công mỹ nghệ, sinh vật cảnh, và tổ chức các lễ hội bia và ẩm thực. Sự kiện này là một phần trong chuỗi hoạt động chào mừng Lễ hội du lịch Hè – Hạ Long 2024, nhằm thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm OCOP và phát triển du lịch, đồng thời quảng bá bản sắc văn hóa đặc trưng của Quảng Ninh.

Đánh giá bài viết

Tiếc gì 1 like cho thông tin hữu ích!

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button