Sự kiện Sài Gòn

Quẩy xuyên đêm Lễ hội ánh sáng Countdown Lights 2020, bạn đã sẵn sàng?

Bài viết luôn được cập nhật, vì vậy hãy nhấn tổ hợp Ctrl + D để bookmark trang này ở trình duyệt của bạn nhé!

Sau thành công của 2 năm trước, lễ hội ánh sáng Countdown Lights 2020 tiếp tục được tổ chức tại phố đi bộ Nguyễn Huệ kéo dài xuyên đêm giao thừa ngày 31/12 bắt đầu từ 20h đến rạng sáng ngày 1/12 với sự góp mặt của nhiều sao Việt. Cùng tìm hiểu sự kiện hoành tráng mở màn 2020 này ngay dưới đây.

Thông tin lễ hội ánh sáng Countdown Lights 2020

Các lễ hội Countdown luôn là một trong những chương trình được người dân đón chờ nhất mỗi dịp đón năm mới. Đặc biệt, năm 2020 đánh dấu bước ngoặt mới một thập kỷ mới được mở ra, chắc chắn lễ hội ánh sáng Countdown Lights 2020 sẽ là sự kiện Sài Gòn đặc biệt để điểm lại những dấu ấn đầy tự hào của Việt Nam trong suốt 1 thập kỷ qua và hòa chung với niềm mong chờ một năm mới rực rỡ của người dân.

Sự kiện được dự doán sẽ thu hút hơn 65.000 người tham gia tạo nên một không khí vô cùng náo nhiệt và sẽ được trực tiếp trên sóng truyền hình kênh HTV3 DreamsTV.

lễ hội ánh sáng Countdown Lights 2020 tiếp tục được tổ chức tại phố đi bộ Nguyễn Huệ kéo dài xuyên đêm giao thừa
Lễ hội ánh sáng Countdown Lights 2020 tiếp tục được tổ chức tại phố đi bộ Nguyễn Huệ kéo dài xuyên đêm giao thừa

Lễ hội ánh sáng Countdown Lights 2020 có gì hấp dẫn? 

Với chủ đề Cộng đồng chung – Tương lai chung – Ngôi nhà chung (Our people – Our future – Our home), lễ hội ánh sáng Countdown Lights 2020 dự kiến sẽ là bữa tiệc âm nhạc – văn hóa – nghệ thuật đỉnh cao dành cho người dân Sài thành trong thời khắc tạm biệt năm cũ chào đón năm mới.

Sự kiện có nhiều nghệ sĩ tham gia nhất trong năm

Công chúng sẽ có cơ hội thưởng thức nhiều tiết mục đặc sắc với sự tham dự của các nghệ sĩ: Thanh Bùi, Sơn Tùng M-TP, Vũ Cát Tường, Trọng Hiếu, Ngọt, Phan Mạnh Quỳnh, Võ Hạ Trâm, Đỗ Hải Anh, BN, MINH & Hoaprox, Tuimi & Datmaniac,… Không chỉ hấp dẫn về âm nhạc, không khí của chương trình sẽ vô cùng náo nhiệt với sự dẫn dắt hấp dẫn của MC Trấn Thành…

Dàn khách mời quy tụ tại sự kiện
Dàn khách mời quy tụ tại sự kiện

Thưởng thức nhiều tiết mục đặc sắc nổi bật 2019

Nổi bật trong dàn khách mời chắc chắn sẽ là những cái tên như: Ca sĩ được giới trẻ yêu thích nhất hiện nay – Sơn Tùng M-TP với 1 năm 2019 thành công rực rỡ khi trở thành nghệ sĩ Việt đầu tiên hợp tác với rapper Mỹ Snoop Dogg.

Sơn Tùng M-TP sẽ góp mặt tại đêm lễ hội
Sơn Tùng M-TP sẽ góp mặt tại đêm lễ hội

Vũ Cát Tường với những bài hát sâu lắng, ngọt ngào; hay những ca khúc của Ngọt với màu sắc Indie Pop không trộn lẫn. Phan Mạnh Quỳnh – chàng ca sĩ luôn có những câu chuyện lạ trong mỗi sáng tác; Võ Hạ Trâm – giọng ca “Broadway Việt Nam”; có cả rapper Datmaniac để bạn quẩy tới bến…

Đặc biệt, Thanh Bùi sau khoảng thời gian dài chưa ra sản phẩm mới sẽ giới thiệu ca khúc mới do chính anh sáng tác tại cuối sự kiện như một lời chào tạm biệt năm cũ 2019, mở ra thập kỷ mới, thể hiện sự trân trọng nguồn cội, niềm tự hào Việt Nam.

Thanh Bùi sẽ giới thiệu ca khúc mới do chính anh sáng tác
Thanh Bùi sẽ giới thiệu ca khúc mới do chính anh sáng tác tại Countdown Lights 2020 

Đêm hội tụ các nghệ sĩ đã kết nối Việt Nam và thế giới

Không chỉ là các nghệ sĩ có những đóng góp, hoạt động nổi bật trong nước, đêm lễ hội ánh sáng Countdown Lights 2020 còn là cơ hội để công chúng biết đến các nghệ sĩ với những dự án nổi bật mang tính quốc tế trong năm 2019.

Có thể kể đến như: Hoaprox – người thành công đưa nhạc điện tử Việt Nam xuất hiện trong bảng xếp hạng Billboard EDM Châu Á. Đỗ Hải Anh – nghệ sĩ, biên đạo múa hiện là giám đốc sáng tạo công ty múa Saigon Contemporary and Ballet Dance Company (SCBC Vietnam) – cái tên đáng nhắc đến trong các festival múa ballet & đương đại quốc tế. Nhóm LYRICÍST – Quán quân Cuộc thi nhảy Châu Á Super24 sẽ mang lại những màn trình diễn đỉnh cao mang đẳng cấp khu vực.

Đêm lễ hội kết nối những thế hệ tương lai

Không chỉ là các nghệ sĩ lớn, lễ hội ánh sáng Countdown Lights 2020 còn có sự góp mặt của những tài năng nhí – thế hệ tương lai của Việt Nam. Đó là Trọng Nhân, Thụy Bình, Yến Khang từ nhóm nhạc nhí Dreams Gen sẽ mang đến cho khán giả những màn trình diễn hồn nhiên tươi vui làm mới bầu không khí.

Trọng Nhân, Thụy Bình, Yến Khang từ nhóm nhạc nhí Dreams Gen
Trọng Nhân, Thụy Bình, Yến Khang từ nhóm nhạc nhí Dreams Gen

 

Không thể thiếu những hiệu ứng sân khấu đỉnh cao, mãn nhãn

Lễ hội ánh sáng Countdown Lights 2020 sẽ kết hợp công nghệ hiện đại, hiệu ứng thị giác và đồ họa thời gian thực trong suốt những màn biểu diễn của các nghệ sĩ. Những trải nghiệm thị giác mới lạ cùng với phần dàn dựng âm thanh ánh sáng độc đáo, mang đến trải nghiệm nghệ thuật sống động và ấn tượng dành cho khán giả tại đêm hội.

Không chỉ là những màn trình diễn đỉnh cao đem lại bữa tiệc cuối năm sôi đông dành cho người dân Sài thành, Lễ hội ánh sáng Countdown Lights 2020  truyền tải nhiều thông điệp ý nghĩa trong thời khắc giao thừa thiêng liêng. Cùng set kèo với người thân, bạn bè tham gia sự kiện ý nghĩa không kém phần náo nhiều này và “quẩy ” xuyên màn đêm nhé!

5/5 - (2 bình chọn)

Tiếc gì 1 like cho thông tin hữu ích!

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button