Địa điểm Hà Nội

Đánh giá 15 địa điểm tổ chức sự kiện Hà Nội CHUYÊN NGHIỆP 2022

Banner quảng cáo khách sạn MyTour (900x300)
Tiếc gì 1 like cho thông tin hữu ích!

Cùng DulichToday điểm danh 15 địa điểm tổ chức sự kiện Hà Nội chuyên nghiệp nhất với những so sánh về điểm nổi bật – điểm lưu ý cụ thể. Những thông tin về giá, địa chỉ, sức chứa, tiện ích,… sẽ giúp bạn chọn được địa điểm phù hợp nhất với nhu cầu của mình. 

A. Cách chọn địa điểm tổ chức sự kiện phù hợp

Để tổ chức sự kiện, bạn có rất nhiều sự lựa chọn về các loại địa điểm, mỗi nơi đều có những tiện ích nổi bật riêng. Nhằm giúp bạn có cái nhìn tổng quát nhất về từng loại địa điểm, DulichToday tổng hợp bảng sau:

Loại địa điểmĐiểm nổi bậtĐiểm lưu ý
Khách sạn, resort
  • Đây là loại địa điểm tổ chức hội nghị, hội thảo chuyên nghiệp với không gian sang trọng
  • Thường ở vị trí thuận tiện (trong trung tâm)
  • Đáp ứng được yêu cầu của nhiều nội dung hoạt động sự kiện
  • Một số dịch vụ sẽ được khách sạn phục vụ miễn phí
  • Có thể gây bất tiện cho khách tham dự bởi vì có nhiều khách sạn không có lối đi và khu riêng dành cho hội thảo, hội nghị.
  • Sức chứa khoảng dưới 1000 người
Trung tâm hội nghị thông thường
  • Là địa điểm chuyên dùng để tổ chức hội nghị nên phong cách làm việc nhanh chóng, chuyên nghiệp
  • Không gian rộng, thích hợp để tổ chức các sự kiện có người tham dự lớn như: ngày hội tư vấn việc làm, tuyển sinh, trưng bày các triển lãm về cây cảnh,…
  •  Không có dịch vụ miễn phí, mọi hoạt động đều phải thanh toán tiền
  • Nhiều trang thiết bị thiếu, nhà tổ chức sự kiện phải tự mình mua sắm bổ sung kể cả những thứ nhỏ nhất
Các nhà hát,
trung tâm triển lãm
  • Là địa điểm thích hợp để tổ chức các sự kiện văn hóa
  • Phong cách làm việc của họ cũng tương đối chuyên nghiệp trong việc tổ chức các sự kiện
  • Cần lưu ý đến các vấn đề chỗ ngồi, cánh gà, các thiết bị âm thanh
  • Một số trung tâm triểm lãm nhỏ có thể không ở trung tâm và hơi khó tiện, bất tiện cho khách di chuyển
Trung tâm chuyên tổ chức sự kiện
  • Tổ chức sự kiện ở đây thường sẽ có đội ngũ giúp bạn lên kế hoạch, lên ý tưởng chi tiết cho sự kiện
  • Các trung tâm này phù hợp nếu bạn cần tổ chức tiệc cưới, prom… 
Chi phí cho việc tổ chức sự kiện ở đây tương đối lớn.
Co-working space
  • Chi phí để thuê những nơi này tương đối rẻ
  • Phù hợp để tổ chức hội nghị/hội thảo nhỏ, tọa đàm, talkshow,…
  • Trang thiết bị có thể chưa được đầy đủ, bạn cần kiểm tra kỹ các vấn đề về thiết bị
  • Một số địa điểm gây khó khăn trong việc tìm đường đến 
  • Sức chứa thường không lớn, khoảng dưới 200 người

Nhà hàng,
quán cafe

  • Có thể có nhiều không gian ngoài trời thoáng đãng
  • Mức giá tương đối rẻ
  • Các món ăn phong phú 
  • Phù hợp để tổ chức tiệc cuối năm cho công ty, buổi offline, sự kiện cho sinh viên,…
  • Loại địa điểm này hợp với những sự kiện gần gũi, ấm áp hơn là mang tính sang trọng
  • Sức chứa khoảng dưới 500 người

Sau khi đã phân biệt và có hình dung khái quát về loại địa điểm phù hợp với sự kiện của bạn, cùng xem những review chi tiết hơn cho từng địa điểm tổ chức sự kiện Hà Nội dưới đây nhé.

B. Review chi tiết từng địa điểm tổ chức sự kiện Hà Nội chuyên nghiệp

Hà Nội có rất nhiều địa điểm tổ chức sự kiện lớn nhỏ khác nhau. 15 địa điểm được DulichToday nêu dưới đây là những nơi tiêu biểu nhất với chất lượng tốt, có uy tín.

Các khách sạn, resort

1. Khách sạn Melia Hà Nội – không gian hội nghị, hội thảo lớn nhất nước

Nằm ở vị trí thuận lợi giữa trung tâm thành phố tại số 44 Lý Thường Kiệt, khách sạn Melia Hà Nội là địa điểm tổ chức sự kiện hội nghị, hội thảo lớn nhất nước ta. Đây là khách sạn 5 sao với sức chứa lớn nhất nước: 1300 người. Với công nghệ tối tân và tiện nghi hạng nhất, Melia là nơi tuyệt vời để tổ chức những hội nghị hoành tráng, những lễ đón ấn tượng và chuyên nghiệp. Chẳng trách mà nơi đây đã từng được chọn làm điểm dừng chân cho phái đoàn Triều Tiên và ông Kim Jong Un hồi đầu năm 2019.

Một trong những phòng hội nghị sang trọng ở khách sạn Melia Hà Nội
Một trong những phòng hội nghị sang trọng ở khách sạn Melia Hà Nội

Sau đây là một số review cho bạn tham khảo:

Điểm nổi bậtĐiểm lưu ý
  • Không gian hội nghị, hội thảo lớn nhất cả nước với sức chứa 1300 người
  • 11 phòng chức năng được thiết kế phù hợp với nhiều dịp khác nhau, mỗi phòng chứa 70 – 200 khách và có thể liên thông với nhau
  • Vị trí trung tâm thành phố nên rất thuận tiện di chuyển
  • Nhiều dịch vụ: máy fax, máy tính, thư kí, dịch thuật,..
  • Đội ngũ nhân viên, đầu bếp chuyên nghiệp
  • Khách gửi xe ở khách sạn có phải trả phí 
  • Mức giá thuê địa điểm khá cao

Không chỉ là địa điểm tổ chức sự kiện 5 sao với sức chứa lớn, khách sạn Melia còn cung cấp nhiều dịch vụ cần thiết. Đó là dịch vụ thư ký hỗ trợ, dịch thuật cho những dịp mời nhiều khách quốc tế, máy fax hiện đại để liên tục gửi và nhận tài liệu… Những tiện ích này rất phù hợp nếu bạn đang cần tìm nơi tổ chức hội thảo, hội nghị trang trọng.

Khách sạn Melia là địa điểm tổ chức hội thảo ở Hà Nội chuyên nghiệp
Khách sạn Melia là địa điểm tổ chức hội thảo ở Hà Nội chuyên nghiệp

Nếu bạn vẫn đang tìm kiếm một địa điểm tổ chức sự kiện đặc biệt là các hội thảo, hội nghị chuyên nghiệp thì còn chần chừ gì nữa mà không lựa chọn Melia Hà Nội.

2. Khách sạn JW Marriott: nơi diễn ra sự kiện cấp cao, diễn đàn kinh tế thế giới

Khách sạn JW Marriott 5 sao là địa điểm tổ chức sự kiện Hà Nội sang trọng, nơi thường xuyên diễn ra các sự kiện cấp cao, diễn đàn kinh tế thế giới. Ngoài ra, nơi cũng là địa điểm lý tưởng phục vụ cho các sự kiện MICE (du lịch kết hợp hội nghị, hội thảo, sự kiện và triển lãm). Khách sạn có 17 phòng họp, 2 phòng hội thảo, sức chứa hơn 1000 người trên diện tích 2400mnên rất đa dạng cho nhiều loại sự kiện.

Khách sạn JW Marriott 5 sao là địa điểm tổ chức sự kiện Hà Nội cấp cao, diễn đàn kinh tế thế giới và sự kiệm MICE
Khách sạn JW Marriott 5 sao là địa điểm tổ chức sự kiện Hà Nội cấp cao, diễn đàn kinh tế thế giới và sự kiệm MICE

Sau đây là một số review cho bạn tham khảo.

Điểm nổi bậtĐiểm lưu ý
  • 17 phòng họp với diện tích rộng cho nhiều loại sự kiện
  • Thiết kế độc đáo, khu vực xung quanh không đông dân cư (không lo tắc đường vào giờ cao điểm)
  • Có khu studio có thiết kế độc đáo dành riêng cho các buổi họp lãnh đạo cao cấp, tổng kết kinh doanh và lên kế hoạch chiến lược
  • Nổi tiếng với buffet ngon và nhiều món nhất
  • Tất cả các dịch vụ dành cho hội thảo được thiết kế trên 1 tầng với lối vào và khu đỗ xe riêng biệt 
  • Có nhiều ưu đãi khi tổ chức hội thảo tại khách sạn
  • Bãi đỗ xe hơi chật, không có người hướng dẫn sắp xếp xe nên lộn xộn khi đông khách
  • Không nằm trong khu vực trung tâm (cách hồ Gươm khoảng 12km

Khách sạn JW Marriott Hà Nội không chỉ có ưu thế về tiện nghi, không gian mà còn nổi trội về ẩm thực. Buffet ở Marriott nổi tiếng ngon và có nhiều món nhất trong các khách sạn ở Hà Nội. Giá cả ở đây cũng hợp lý so với phân khúc khách sạn 5 sao (nếu đi khách lẻ thì khoảng 1.000.000 vnđ/người/buffet tối). 

Sự kiện được tổ chức ở Marriott có thế về ẩm thực với thực đơn buffet đa dạng nhất trong các khách sạn ở Hà Nội
Sự kiện được tổ chức ở Marriott có thế về ẩm thực với thực đơn buffet đa dạng nhất trong các khách sạn ở Hà Nội

Hiện tại, JW Marrioot Hà Nội đang có ưu đãi dành khi khách hàng đặt sự kiện ở khách sạn với tối đa 120 người. Vì vậy, bạn còn chần chừ gì nữa mà không lựa chọn JW Marriott Hà Nội nếu đang có ý định tìm kiếm một địa điểm tổ chức sự kiện.

4. Khách sạn Deawoo Hà Nội

Tọa lạc trên đường Kim Mã, khách sạn Deawoo 4 sao từ lâu đã trở thành địa điểm tổ chức sự kiện Hà Nội quen thuộc của các cuộc họp, hội nghị, tiệc và đám cưới tại thủ đô. Với thiết kế theo lối kiến trúc kiểu Pháp cùng không gian được trang trí theo tông màu ấm, nơi đây phù hợp với những sự kiện mang thanh lịch, nhẹ nhàng như triển lãm, tọa đàm, họp báo hoặc ra mắt sản phẩm.

Khách sạn Deawoo thanh lịch phù hợp với những sự kiện họp báo, triển lãm, ra mắt sản phẩm
Khách sạn Deawoo thanh lịch phù hợp với những sự kiện họp báo, triển lãm, ra mắt sản phẩm

Sau đây là một số review cho các bạn tham khảo nhé.

Điểm nổi bậtĐiểm lưu ý
    • Vị trí nằm trong trung tâm, view hồ Thủ Lệ
  • Thiết kế kiểu Pháp phù hợp với những sự kiện có tính nhẹ nhàng, lịch sự
  • Phòng đại tiệc có sức chứa 420 người, 9 phòng chức năng có sức chứa từ 50-80 khách phù hợp cho các cuộc họp vừa và nhỏ
  • Có 2 phòng họp thiết kế với nội thất gỗ cao cấp thích hợp cho các cuộc họp khoảng 15 người
  • Có Lakeview Lounge ở tầng thượng phù hợp cho những buổi giao lưu, gặp gỡ
  • Khách sạn không có hướng dẫn cụ thể về vị trí để xe và lối vào các sảnh cho khách đi xe máy 
  • Khách sạn được xây lâu rồi nên một số đồ nội thất hơi cũ

Một điều đặc biệt ở khách sạn DeaWoo Hà Nội đó là Lakeview Lounge nằm ở tầng thượng phù hợp cho những buổi giao lưu, gặp gỡ khoảng 100 người. Đúng như tên gọi, Lakeview Lounge có view hồ Thủ Lệ phục vụ đồ uống và đồ ăn nhẹ. Nơi đây được trang trí bởi những nội thất thanh lịch, sử dụng gam màu ấm đem đến cho bạn cảm giác thoáng đãng, thân thiện.

Lakeview Lounge ở khách sạn DeaWoo Hà Nội
Lakeview Lounge ở khách sạn DeaWoo Hà Nội

Khách sạn DeaWoo là địa điểm tổ chức event Hà Nội vừa và nhỏ, nhất là những buổi giao lưu, gặp gỡ nhẹ nhàng và lịch sự.

4. Tản Đà Resort – địa điểm tổ chức team building

Cách thủ đô Hà Nội hơn 1h đi ô tô, Tản Đà Resort sở hữu thế mạnh thiên nhiên tuyệt đẹp do nằm giữa quần thể các khu du lịch của vùng đất Ba Vì. Đây là nơi rất có tiếng khi bạn muốn tìm địa điểm tổ chức sự kiện Hà Nội team building cho các công ty, đoàn lớn. Bên cạnh khu vực sân cỏ rộng lớn Tản Đà Resort có hệ thống phòng hội thảo tiêu chuẩn được trang bị đầy đủ âm thanh, ánh sáng bên hồ suối Bơn thơ mộng.

Phòng hội nghị ở Tản Đà Resort
Phòng hội nghị ở Tản Đà Resort

Sau đây là một số review cho bạn tham khảo:

Điểm nổi bậtĐiểm lưu ý
  • Không gian mở với diện tích lớn, gần gũi thiên nhiên phù hợp với các hoạt động team building, du lịch công ty 
  • Hê thống phòng hội thảo view hồ suối Bơn thơ mộng
  • Nổi tiếng với dịch vụ tắm khoáng nóng/lạnh, spa
  • Có nhiều hoạt động giải trí như chèo kayak, đạp vịt, đạp xe,…
  • Resort cách trung tâm Hà Nội khoảng 50km
  • Khá nhiều muỗi
  • Resort được xây dựng từ lâu nên nội thất hơi cũ

Tản Đà Resort là địa điểm tổ chức sự kiện phù hợp cho những buổi team building  cùng với bạn bè, đồng nghiệp. Tổ chức những buổi team building ở đây, du khách sẽ được trở về với thiên nhiên trong lành yên tĩnh và thoáng đãng, thoát khỏi sự chật chội của chốn thành thị và công việc căng thẳng hàng ngày. Resort có hẳn dịch vụ chuyên tổ chức team building trong ngày trọn gói rất tiện.

Team building ở Tản Đà Resort
Team building ở Tản Đà Resort

Nếu bạn đang tìm địa điểm team building Hà Nội, Tản Đà Resort chắc chắn là sự lựa chọn rất đáng cân nhắc. Đặc biệt, khi sử dụng dịch vụ nghỉ dưỡng tại đây bạn sẽ được miễn phí địa điểm tổ chức team building cho các đoàn khách.

Trung tâm hội nghị thông thường

5. Trung tâm hội nghị Quốc gia lớn nhất Việt Nam

Trung tâm hội nghị Quốc gia là trung tâm hội nghị hàng đầu, lớn nhất tại Việt Nam. Nơi đây có gần 70 phòng dành cho hội nghị, hội thảo với diện tích và sức chứa khác nhau. Chính vì thế trung tâm có thể đáp ứng đầy đủ các nhu cầu tổ chức hội thảo, đại hội, tiếp tân, chiêu đãi, hội chợ, triển lãm và các sự kiện khác. Ngoài ra, giữa các phòng họp cũng có vách ngăn di động để tiện trong việc gộp phòng khi khách hàng có nhu cầu.

Trung tâm hội nghị Quốc gia - địa điểm tổ chức sự kiện Hà Nội hoành tráng nhất
Trung tâm hội nghị Quốc gia – địa điểm tổ chức sự kiện Hà Nội hoành tráng nhất

Sau đây là một số review cho bạn tham khảo.

Điểm nổi bậtĐiểm lưu ý
  • Là trung tâm hội nghị lớn nhất tại Việt Nam: 70 phòng lớn nhỏ và có thể gộp phòng tùy theo yêu cầu
  • Trang thiết bị hiện đại được chuẩn bị đầy đủ trong tất cả các phòng họp
  • Khuôn viên, quảng trường và bãi đỗ xe lớn (bãi đỗ xe cả ngoài trời và ngầm)
  • Có sân đáp máy bay trực thăng
  • Có khu villa cao cấp, nhà hàng và hệ thống phòng xông hơi khô/ướt để phục vụ cho đoàn đại biểu tham dự sự kiện
  • Vị trí đường Phạm Hùng hơi xa trung tâm Thủ đô
  • Địa điểm phù hợp để tổ chức hội nghị, hội thảo, hội chợ hơn là các sự kiện mang tính giải trí hoặc đám cưới
  • Giá thuê phòng hội nghị, hội thảo ở đây tương đối cao

Điểm nổi bật ở Trung tâm Hội nghị Quốc gia là những tiện ích mà nơi đây cung cấp. Để phục vụ tốt nhất cho đoàn đại biểu đến tham gia sự kiện, trung tâm còn có khu biệt thự cao cấp, nhà hàng đầy đủ tiện nghi và hệ thống phòng xông hơi khô và ướt cho bạn sử dụng. Chính vì thế mà trung tâm là địa chỉ tổ chức sự kiện tin cậy dành cho những hội thảo, hội nghị, chương trình lớn mang tầm quốc gia, quốc tế.

Phòng nghỉ tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia
Phòng nghỉ tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia

Trung tâm Hội nghị Quốc gia là địa điểm tổ chức sự kiện Hà Nội trang trọng, hoành tráng. Nơi đây phù hợp với những hội nghị, hội thảo, chương trình lớn với nhiều khách mời.

6. Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô

Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô là địa điểm tổ chức sự kiện Hà Nội phù hợp với những chương trình liên quan đến văn hóa – giáo dục – nghệ thuật. Cung Văn hóa có cả khoảng khuôn viên rộng và hội trường lớn với sức chứa 2500 người, đầy đủ hệ thống âm thanh, ánh sáng. Nơi đây thường xuyên diễn ra các chương trình biểu diễn nghệ thuật, triển lãm, hội chợ,… Các hoạt động có thể diễn ra đồng thời mà không ảnh hưởng đến nhau.

Khán đài hội trường lớn ở Cung Văn hóa rất rộng với nhiều tầng
Khán đài hội trường lớn ở Cung Văn hóa rất rộng với nhiều tầng

Sau đây là một số review cho bạn tham khảo.

Điểm nổi bậtĐiểm lưu ý
  • Phù hợp với những chương trình liên quan đến văn hóa – giáo dục – nghệ thuật
  • Trang thiết bị đầy đủ, nhiều phòng lớn nhỏ khác nhau
  • Vị trí thuận tiện trên quận Hoàn Kiếm
  • Khuôn viên rộng gồm nhiều cây xanh tạo cảm giác mất mẻ, thư thái cho khách
  • Quản lý chung chưa được tốt
  • Cung Văn hóa được xây dựng từ lâu nên nội thất hơi cũ

Một điều mà chắc chắn nhiều người sẽ thích khi đến cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô là khu vực khuôn viên rộng rãi, mát mẻ. Đây là nơi du khách tham gia sự kiện có thể đi dạo, thoải mái trò chuyện với nhau về nội dung của sự kiện sắp tới.

Một góc khuôn viên tại cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô
Một góc khuôn viên tại cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô

Cung văn hóa hữu nghị Việt Xô là địa điểm tổ chức sự kiện Hà Nội lịch sự, nhã nhặn với vị trí ngay trong trung tâm.

Nhà hát, trung tâm triển lãm

7. Nhà hát & tổ chức sự kiện Star Galaxy Láng Hạ – địa điểm tổ chức prom

Tọa lạc ở vị trí thuận lợi – giao giữa quận Ba Đình và quận Đống Đa, Star Galaxy Láng Hạ là địa điểm tổ chức prom Hà Nội được nhiều trường cấp 3, đại học lựa chọn. Star Galaxy bao gồm 1 nhà hát và 4 đại sảnh rộng rãi, sang trọng, phù hợp với nhiều loại hình sự kiện. Nơi đây thường xuyên tổ chức các sự kiện mang tính văn hóa – giải trí như buổi ra mắt sản phẩm, triển lãm, dạ tiệc tối, tiệc cưới,… với mức giá phải chăng.

Star Galaxy Láng Hạ là địa điểm tổ chức prom Hà Nội nổi tiếng
Star Galaxy Láng Hạ là địa điểm tổ chức prom Hà Nội nổi tiếng

Sau đây là một số review cho bạn tham khảo.

Điểm nổi bậtĐiểm lưu ý
  • Vị trí trong trung tâm thuận tiện
  • Có bãi đỗ xe rộng
  • Có nhân viên chuyên nghiệp cùng bạn lên ý tưởng, lập kế hoạch, tổ chức, trang trí và phục vụ tiệc theo yêu cầu để đảm bảo chương trình diễn ra thành công
  • Giá đồ ăn khá đắt
  • Nội thất bên trong hơi cũ

Bạn có ý tưởng về sự kiện của mình những không biết nên làm như thế nào là hợp lý? Star Galaxy Láng Hạ có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp để giúp bạn lên ý tưởng, lập kế hoạch, tổ chức, trang trí và phục vụ tiệc theo yêu cầu để đảm bảo chương trình diễn ra thành công. Đặc biệt là khi tổ chức prom, trung tâm đã có sẵn những concept thành công như “Vũ hội hoàng gia”, “Mùa hè nhiệt đới”, “Great Gatsby”,… cho bạn tham khảo.

Star Galaxy Láng Hạ mang đến dịch vụ tổ chức sự kiện chuyên nghiệp
Star Galaxy Láng Hạ mang đến dịch vụ tổ chức sự kiện chuyên nghiệp

Bạn vẫn đang phân vân không biết nên chọn nơi để tổ chức prom cho trường, vậy thì còn chần chừ gì nữa mà không chọn Star Galaxy Láng Hạ?

Trung tâm chuyên tổ chức sự kiện

8. Trống Đồng Palace với nhiều chi nhánh nhất Hà Nội

Trống Đồng Palace không chỉ là địa điểm tổ chức sự kiện Hà Nội uy tín mà còn là thương hiệu có nhiều chi nhánh nhất trên địa bàn Thủ đô. Trống Đồng Palace có 9 chi nhánh, mỗi chi nhánh đều được thiết kế theo phong cách sang trọng, hiện đại hoặc ấm áp với không gian rộng mang đến sự tiện lợi nhất dành cho người tham dự. Nơi đây thường xuyên được chọn để tổ chức tiệc cưới, hội nghị nhỏ hoặc tiệc ngoài trời.

Trống Đồng Palace với nhiều chi nhánh và những phong cách sự kiện khác nhau: sang trọng, hiện đại, phóng khoáng hay ấm áp gần gũi
Trống Đồng Palace với nhiều chi nhánh và những phong cách sự kiện khác nhau: sang trọng, hiện đại, phóng khoáng hay ấm áp gần gũi

Sau đây là một số review cho bạn tham khảo.

Điểm nổi bậtĐiểm lưu ý
  • Có 9 chi nhánh, biến hóa đa dạng cho nhiều phong cách sự kiện khác nhau
  • Đây là địa chỉ tin cậy để tổ chức prom, tiệc cuối năm, tiệc ngoài trời được nhiều người biết đến
  • Hầu hết các chi nhánh đều nằm ở vị trí trung tâm thành phố
  • Dịch vụ ở Trống Đồng chuyên nghiệp với đội ngũ nhân viên tận tình
  • Bãi đỗ xe hơi chật 
  • Trống Đồng Palace có nhiều chi nhánh. Một số chi nhánh có cách thiết kế và concept khác nhau, phù hợp với các mục đích tổ chức sự kiện khác nhau

Trống Đồng Palace là cái tên “bật lên trong đầu” mỗi khi nhắc tới tiệc cưới, tiệc cuối năm hoặc tiệc ngoài trời trong trung tâm thành phố. Sự uy tín ở đây được thể hiện ở đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tình. Các quản lý ở đây đồng hành cùng các sự kiện từ đầu đến khi kết thúc, đảm bảo mọi sự cố đều được khắc phục ngay tức thì.

Đại diện quản lý lên phát biểu cuối mỗi sự kiện
Đại diện quản lý lên phát biểu cuối mỗi sự kiện

Hiện tại, Trống Đồng Palace có 9 chi nhánh Hà Nội ở các địa chỉ sau:

  • Số 40 Hàng Cót, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Tòa nhà Hancorp Plaza, 72 Trần Đăng Ninh, Cầu Giấy, Hà Nội
  • 173B Trường Chinh, Đống Đa, Hà Nội
  • 65 Quán Sứ, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • 22 Thành Công, Ba Đình, Hà Nội
  • Tầng 1 – TTTM Melinh Plaza, Hà Đông, Hà Nội
  • 489 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Công viên bán đảo Linh Đàm – Hoàng Mai – Hà Nội
  •  Ngõ 264 Âu Cơ – Tây Hồ – Hà Nội

9. Long Vĩ Palace

Địa điểm tổ chức sự kiện ở Hà Nội tiếp theo là Long Vĩ Palace, có mô hình gần giống với Trống Đồng nhưng nhỏ hơn. Long Vĩ Palace có thể biến hóa đa dạng với loại sự kiện cá nhân và công ty: 2 hội trường sự kiện lớn, 3 phòng họp (sức chứa 80-100 người), 3 phòng VIP (sức chứa 10 người). Đặc biệt, hội trường lớn sở hữu không gian đa chiều phục vụ biểu diễn nghệ thuật. Sân khấu ở đây được thiết kế linh hoạt cùng hệ thống ánh sáng 60 spotlight tự điều chỉnh, thích hợp để tổ chức những sự kiện có biểu diễn nghệ thuật đa năng.

Sân khấu đa năng ở Long Vĩ Palace
Sân khấu đa năng ở Long Vĩ Palace

Sau đây là một số review cho bạn tham khảo.

Điểm nổi bậtĐiểm lưu ý
  • Hội trường sự kiện có sân khấu lớn được thiết kế linh hoạt, thích hợp để tổ chức những sự kiện và các chương trình biểu diễn nghệ thuật đa năng
  • Không gian phòng tiệc phong cách sang trọng phù hợp để tổ chức đám cưới, họp hội nghị/hội thảo nhỏ
  • Có dàn MC chuyên nghiệp phục vụ cho các sự kiện
  • Chỗ để xe ô tô hơi chật nên nếu khách mời của bạn hầu hết đi ô tô riêng thì nên cân nhắc
  • Sức chứa phù hợp cho các sự kiện vừa và nhỏ

Một trong những điểm mạnh ở Long Vĩ Palace là dàn MC chuyên nghiệp, hài hước bữa tiệc thêm phần thú vị. Các MC ở đây dẫn chương trình hài hước nhưng không mất đi sự tinh tế và lịch sự, mang thêm “gia vị” cho sự kiện thoải mái và suôn sẻ. 

MC chuyên nghiệp dẫn sự kiện tại Long Vĩ Palace
MC chuyên nghiệp dẫn sự kiện tại Long Vĩ Palace

Long Vĩ Palace chắc chắn là địa điểm tổ chức sự kiện Hà Nội cho những bữa tiệc cuối năm, tiệc cưới hoặc những hội nghị/hội thảo vừa và nhỏ.

10. Trung tâm tiệc cưới – hội nghị Cung Xuân

Đúng với tên gọi, trung tâm tiệc cưới – hội nghị Cung Xuân là địa điểm tổ chức sự kiện Hà Nội chuyên tiệc cưới và hội nghị. Với kiến trúc mang dáng dấp của một cung điện sang trọng, rực rỡ và lịch lãm, nơi đây rất phù hợp cho những bữa tiệc mang phong cách Châu Âu hiện đại, chuẩn mực nhưng cũng không kém phần ấm áp, gần gũi.

Hình ảnh Trung tâm tiệc cưới - hội nghị Cung Xuân
Hình ảnh Trung tâm tiệc cưới – hội nghị Cung Xuân

Sau đây là một số review cho bạn tham khảo.

Điểm nổi bậtĐiểm lưu ý
  • Phù hợp cho những bữa tiệc mang phong cách Châu Âu hiện đại, chuẩn mực 
  • Với không gian đẹp, dịch vụ chuyên nghiệp, nổi tiếng với các bữa tiệc cưới với lượng khách mời lớn
  • Sảnh rộng, có chỗ để xe hợp lý cho khách khi đến sự kiện
  • Không gian rộng nhưng cơ sở vật chất lại không được đầy đủ
  • Bàn ăn hơi nhỏ 

Hiểu được tâm lý của khách hàng, xu hướng hướng tới cái đẹp và hiện đại cùng với những sở thích tự thiết kế, Trung tâm tiệc cưới – hội nghị Cung Xuân có dịch vụ tiệc cưới trọn gói trong không gian lãng mạn. Không gian nơi rất phù hợp cho một bữa tiệc kiểu Âu với chi phí hợp lý.

Phòng tiệc ở Cung Xuân
Phòng tiệc ở Cung Xuân

Bạn đang tìm địa điểm địa điểm tổ chức tiệc cuối năm tại hà nội hoặc một buổi tiệc cưới với lượng khách mời lớn, Trung tâm tiệc cưới – hội nghị Cung Xuân chắc chắn là sự lựa chọn rất đáng cân nhắc.

Co-working space

11. UP co-working space với không gian chuyên nghiệp, năng động

  • Địa chỉ: Tầng 8, tòa nhà Hanoi Creative City, 1 Lương Yên, Bạch Đằng, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Nhận chỉ đường đến UP co-working space
  • Giá thuê tham khảoTừ 300.000 vnđ/giờ (chưa tính các chi phí dịch vụ phát sinh)
  • Sức chứa100 người
  • Website: up-co.vn

Up Co – working Space phù hợp là địa điểm tổ chức talkshow, hội nghị/hội thảo nhỏ hoặc các buổi tọa đàm. Up là không gian làm việc chung được thiết kế mô phỏng theo không gian làm việc tại “Thung lung Công nghệ” Sillicon Valley, tạo cảm giác chuyên nghiệp và năng động. Hơn nữa, Up có đầy đủ tiện nghi với các thiết bị văn phòng và cả phòng bếp, đệm nghỉ trưa. Khách tới dự sự kiện vừa cảm nhận được nguồn năng lượng học tập, làm việc, vừa có đầy đủ tiện nghi để thư giãn thoải mái.

Không gian năng động, hiện đại ở Up co-woking space
Không gian năng động, hiện đại ở Up co-woking space

Sau đây là một số review cho bạn tham khảo.

Điểm nổi bậtĐiểm lưu ý
  • Mô phỏng theo không gian làm việc tại “Thung lung Công nghệ” Sillicon Valley, tạo cảm giác chuyên nghiệp và năng động
  • Yên tĩnh, hiện đại với đầy đủ tiện nghi để làm việc và cả ăn uống, nghỉ ngơi
  • Phù hợp cho những buổi talkshow, tọa đàm, hội nghị nhỏ dưới 100 người
  • Vị trí xa trung tâm
  • Chỗ để xe khá xa so nên bạn phải đi bộ khoảng 5 phút

Up Co-working space là đơn vị đã có nhiều kinh nghiệm trong tổ chức các sự kiện loại nhỏ như hội nghị, tọa đàm, talkshow. Khách tới dự sự kiện có thể ăn nhẹ ở khu vực bếp hoặc nghỉ ngơi tại khu vực có đệm nghỉ trưa nếu sự kiện kéo dài. 

Một sự kiện nhỏ được tổ chức ở Up co-woking space
Một sự kiện nhỏ được tổ chức ở Up co-woking space

Bạn vẫn chưa tìm thấy địa điểm cho buổi talkshow, tọa đàm sắp tới? Hãy nhớ là còn có sự lựa chọn Up Co-working space cho bạn lựa chọn nhé.

12. Moonwork co-working space: địa điểm tổ chức sự kiện Hà Nội giá rẻ 

Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi để thuê địa điểm tổ chức sự kiện nhỏ tại Hà NộiMoonwork co-working space với sức chứa 50 người sẽ là sự lựa chọn rất đáng cân nhắc. Tất cả các phòng ở đây đều được trang trí với không gian thoáng đãng, nhiều ánh sáng tự nhiên và cây xanh. Những buổi làm việc, họp bàn ở Moonwork sẽ bớt căng thẳng với không gian xanh cùng một chút trà bánh nơi đây.

Không gian ở Moonwork Co-working space - địa điểm tổ chức sự kiện Hà Nội loại nhỏ
Không gian ở Moonwork Co-working space – địa điểm tổ chức sự kiện Hà Nội loại nhỏ

Sau đây là một số review cho bạn tham khảo.

Điểm nổi bậtĐiểm lưu ý
  • Không gian thoáng đãng, nhiều ánh sáng tự nhiên và cây xạnh 
  • Đầy đủ thiết bị văn phòng
  • Giá thuê địa điểm rẻ, có nhiều gói dịch vụ tiết kiệm giá rẻ
  • Không gian nhỏ (dưới 50 người)
  • Vì là không gian làm việc chung nên hơi ồn
  • Vị trí của địa điểm tổ chức sự kiện ở hà nội này ở trong ngõ nên sẽ tương đối khó tìm

Moonwork co-working space là địa điểm tổ chức sự kiện Hà Nội giá rẻ với mức chi phí tiết kiệm nhất. Đặc biệt, nơi đây có nhiều gói dịch vụ ưu đãi bạn có thể tham khảo trên website của địa điểm. Mặc dù là nơi để tổ chức sự kiện nhỏ nhưng Moonwok vẫn đầy đủ tiện nghi với hệ thống âm thanh, ánh sáng và phòng studio.

Một góc làm việc nhỏ ở Moonwork co-working Space
Một góc làm việc nhỏ ở Moonwork co-working Space

Moonwork co-working space thực sự là một địa điểm tổ chức sự kiện nhỏ tuyệt vời. Bạn hãy đến và trải nghiệm nhé.

Nhà hàng, quán cafe

13. Địa điểm tổ chức sự kiện ngoài trời Hà Nội: nhà hàng Softwater

Nhà hàng Softwater là địa điểm tổ chức sự kiện ngoài trời Hà Nội thơ mộng nằm bên bờ sông Hồng. Nhà hàng có thiết kế trang nhã với hình ảnh những cây đa, giếng nước, sân đình và vườn cây xanh mướt. Không gian nơi đây phù hợp cho những bữa tiệc, sự kiện có phong cách thân thiện, nhẹ nhàng. 

Tiệc ngoài trời ở nhà hàng Softwate
Tiệc ngoài trời ở nhà hàng Softwate

Sau đây là một số review cho bạn tham khảo.

Điểm nổi bậtĐiểm lưu ý
  • Nhà hàng phù hợp với những sự kiện ngoài trời với không gian bên bờ sông Hồng thoáng đáng và thơ mộng 
  • Có các tiểu cảnh: sân vườn, cây đa, sân đình, ao cá gần gũi với thiên nhiên
  • Có thực đơn chay 
  • Vị trí của nhà hàng tương đối khó tìm và xa trung tâm thành phố
  • Đường vào khá hẹp nên nếu tổ chức sự kiện lớn và có xe khách lớn chở đoàn đông người thì bạn nên cân nhắc

Đối với một số sự kiện, bữa tiệc đặc thù cần có thực đơn chay, nhà hàng Softwater chắc chắn là điểm đến đáng để trải nghiệm. Các món tai nấm bào ngư chiên vàng, các loại rau củ thái sợi, bánh tráng mềm, gỏi cuốn ngũ sắc,… sẽ làm hài lòng thực khách của bữa tiệc. 

Những món chay được phục vụ ở nhà hàng Software
Những món chay được phục vụ ở nhà hàng Software

Đọc xong những thông tin trên bạn có cảm thấy hứng thú với nhà hàng Softwate này không nào? Nếu có thì còn chần chừ gì nữa mà không lựa chọn nhà hàng này làm nơi tổ chức sự kiện tiếp theo cho mình chứ.

14. Nhà hàng Aquaria Mỹ Đình

Nhà hàng Aquaria Mỹ Đình cũng là địa điểm tổ chức sự kiện Hà Nội ngoài trời nhưng có vị trí gần trung tâm hơn Softwater. Mặc dù không có không gian bên bờ sông lãng mạn bằng nhà hàng Softwater, nhưng Aquaria Mỹ Đình lại thuận tiện di chuyển hơn với sức chứa lớn hơn. Các tiểu cảnh ngoài trời ở đây cũng đẹp không kém với vườn rực rỡ, suối cá Koi, những con đường lát đá đem lại cho bạn những giây phút hòa mình vào thiên nhiên thư thái.

Địa điểm tổ chức sự kiện Hà Nội nhà hàng Aquaria Mỹ Đình
Địa điểm tổ chức sự kiện Hà Nội nhà hàng Aquaria Mỹ Đình

Sau đây là một số review cho bạn tham khảo.

Điểm nổi bậtĐiểm lưu ý
  • Không gian ngoài trời rộng rãi, thoáng đãng, gần gũi thiên nhiên
  • Vị trí thuận tiện và dễ tìm
  • Có khu vui chơi dành cho trẻ em thích hợp cho những sự kiện có cả trẻ nhỏ (tiệc sinh nhât, tiệc thôi nôi,…)
  • Nhân viên phục vụ chưa chuyên nghiệp

Nhà hàng Aquaria Mỹ Đình có cả khu vui chơi cho trẻ nhỏ và nhiều tiện ích cho bé. Vì thế, nơi đây phù hợp là địa điểm tổ chức sự kiện Hà Nội với khách mời có cả trẻ nhỏ, đặc biệt là các bữa tiệc sinh nhật, tiệc thôi nôi. Giờ đây, những khách mời không thể đến được sự kiện vì vướng bận con nhỏ sẽ không còn là sự bất tiện tại nhà hàng Aquaria Mỹ Đình.

Một bữa tiệc thôi nôi ở nhà hàng Aquaria Mỹ Đình
Một bữa tiệc thôi nôi ở nhà hàng Aquaria Mỹ Đình

Nếu bạn vẫn đang lo lắng không biết nên lựa cho địa điểm tổ chức sự kiện ở đâu bởi khách mời có quá nhiều con nhỏ thì nhà hàng Aquaria Mỹ Đình là một sự lựa chọn tuyệt vời đấy.

15. Manzi Cafe: cho thuê địa điểm tổ chức offline Hà Nội

Tọa lạc trên con đường Phan Huy Ích ngay trong trung tâm thành phố, Manzi Cafe là địa điểm tổ chức sự kiện Hà Nội phù hợp cho những buổi offline, họp câu lạc bộ, hòa nhạc nhỏ hoặc những sự kiện cho sinh viên. Quán có thiết kế theo kiểu biệt thự cổ Hà Nội: các đồ vật trưng bày của thời kỳ thế kỷ 20, cầu thang, sàn nhà đều mang dáng dấp cổ xưa dành cho những ai thích hoài niệm hoặc phong cách vintage. Chính vì thế, những sự kiện mang tính văn hóa – nghệ thuật cũng rất phù hợp để tổ chức ở đây.

Không gian tại Manzi Cafe
Không gian tại Manzi Cafe

Sau đây là một số review cho bạn tham khảo.

Điểm nổi bậtĐiểm lưu ý
  • Thiết kế theo kiểu biệt thự cổ, treo nhiều tranh nghệ thuật, phù hợp cho những sự kiện văn hóa – nghệ thuật
  • Không gian yên tĩnh phù hợp cho những buổi offline, talkshow nhỏ
  • Giá thuê địa điểm tổ chức sự kiện Hà Nội giá rẻ
  • Quán hơi tối nên nếu bạn tổ chức sự kiện vào buổi tối thì nên chú ý nhé
  • Quán nằm trong ngõ, chỗ gửi xe hơi nhỏ

Manzi Cafe là địa chỉ được các câu lạc bộ, nhóm hoạt động nghệ thuật yêu thích. Không gian nơi đây rất thích hợp để tổ chức các buổi triển lãm tranh, các buổi hòa nhạc nhỏ.

Một buổi hòa nhạc ở Manzi Cafe
Một buổi hòa nhạc ở Manzi Cafe

Bạn đang cần tìm một địa điểm cho sự kiện nghệ thuật với không gian ấm cúng, cổ xưa? Vậy thì Manzi Cafe chắc chắn là sự lựa chọn rất đáng cân nhắc đấy.

Trên đây DulichToday đã giới thiệu đến bạn 15 địa điểm tổ chức sự kiện Hà Nội. Hy vọng những thông tin trên sẽ hữu ích để giúp bạn tìm kiếm địa điểm phù hợp nhất. Đừng quên chia sẻ với DulichToday những trải nghiệm tuyệt vời của bạn ở phần bình luận bên dưới nhé.

5/5 - (1 bình chọn)
Mytour.vnTour du lịch tại hơn 30 địa điểm giảm giá đến 50%Xem ngay
Mytour.vnTop các khách sạn đang giảm giá sâu tới 70%Xem ngay
Klook Nhiều ưu đãi hấp dẫn cho vé vui chơi tại 11 địa điểm lớnXem ngay

Minh Thi

Mỗi năm ít nhất một lần, tôi sẽ tới những nơi tôi chưa từng tới. Tuổi trẻ của tôi luôn được lấp đầy bởi những chuyến đi lạc, những cuộc phiêu lưu bất chợt hay những mơ mộng táo bạo khó quên...

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Back to top button

Adblock Detected

Please consider supporting us by disabling your ad blocker