Sự kiện Sài Gòn

Tưng bừng chuỗi hoạt động HẤP DẪN ở lễ hội Văn hóa và Du lịch Việt Nam – Hàn Quốc 2019 tại TP.HCM

Bài viết luôn được cập nhật, vì vậy hãy nhấn tổ hợp Ctrl + D để bookmark trang này ở trình duyệt của bạn nhé!

Tiếp nối thành công của chương trình “Những ngày Hàn Quốc tại Hà Nội năm 2017”, năm nay Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam (KTO) sẽ tổ chức chương trình Lễ hội Văn hóa và Du lịch Việt Nam – Hàn Quốc 2019 tại TPHCM vào cuối tháng 9/2019. Chương trình dự kiến sẽ kéo dài trong 2 tuần với chuỗi hoạt động cực kỳ hấp dẫn cùng những ưu đãi khi đi du lịch Hàn Quốc. Cùng DulichToday khám phá ngay để chuẩn bị cho chuyến du hí sắp tới nhé.

  • Thời gian: 21 – 22/9 và 28 – 29/9
  • Địa điểm: TP. HCM

Lễ hội Văn hóa và Du lịch Việt Nam – Hàn Quốc 2019 sẽ diễn ra vào 2 tuần cuối tháng 9 tại TP. HCM. Thông qua lễ hội lần này, KTO mong muốn giới thiệu tới du khách cùng người dân TP. HCM và khu vực lân cận hình ảnh một đất nước Hàn Quốc thân thiện với rất nhiều danh lam thắng cảnh cũng như trải nghiệm thú vị. Bên cạnh đó, lễ hội cũng giới thiệu cả những nét văn hóa đặc sắc của Việt Nam đến với người dân Hàn Quốc đang cư trú tại đây, từ đó tạo nên sự giao lưu văn hóa sâu rộng hơn giữa hai quốc gia.

Lễ hội Văn hóa và Du lịch Việt Nam – Hàn Quốc 2019 sẽ diễn ra vào cuối tháng 9 tại TP. HCM. Nguồn: Internet
Lễ hội Văn hóa và Du lịch Việt Nam – Hàn Quốc 2019 sẽ diễn ra vào cuối tháng 9 tại TP. HCM. Nguồn: Internet

Chương trình dự kiến sẽ có sự tham gia của các cơ quan hữu quan trong ngành du lịch của hai nước với hoạt động giới thiệu điểm đến du lịch mới, tour du lịch mới cùng nhiều hoạt động trải nghiệm văn hóa đa dạng. Cụ thể một số hoạt động nổi bật như sau:

Tưng bừng với lễ khai mạc và bế mạc

Buổi lễ khai mạc và bế mạc của Lễ hội Văn hóa và Du lịch Việt Nam – Hàn Quốc 2019 sẽ có sự góp mặt của các nghệ sĩ K-Pop đến từ Hàn Quốc và nghệ sĩ nổi tiếng của Việt Nam. Đây là dịp đẻ các bạn fan Hàn Quốc có dịp để gặp idol của mình. Hãy theo dõi DulichToday thường xuyên để cập nhật danh sách các nghệ sỹ nổi tiếng sẽ góp mặt tại sự kiện nhé.

Các sự kiện quảng bá du lịch Hàn Quốc 

Bên cạnh sự kiện quảng bá quy mô lớn là Lễ hội Văn hóa và Du lịch Việt Nam – Hàn Quốc 2019 này, KTO cũng tổ chức nhiều sự kiện quảng bá du lịch Hàn Quốc khác tại Việt Nam như:

  • Roadshow giới thiệu du lịch MICE Hàn Quốc vào tháng 7 tại Hà Nội
  • Dự án Chuyên gia tư vấn du lịch cao cấp Hàn Quốc từ tháng 6 đến tháng 12 tại Hà Nội và TP.HCM
  • Lễ Trao giải Du lịch Hàn Quốc- Korea Travel Awards 2019 vào tháng 12 tại Hà Nội và TP.HCM

Góp mặt trong nhiều Hội chợ Du lịch Quốc tế sắp tới

Bên cạnh những sự kiện do KTO tổ chức, KTO sẽ tích cực tham gia vào các Hội chợ Du lịch Quốc tế như:

  • Hội chợ Du lịch Quốc tế TP.HCM (ITE HCMC) 2019 (5 – 7/9)
  • Hội chợ Du lịch Quốc tế tại Campuchia – CTM 2019 (11 – 13/10)
  • Hội chơ Du lịch Quốc tế VITM Cần Thơ 2019 (29/11- 1/12)

Những hội chợ du lịch quốc tế này luôn là cơ hội để KTO kết nối các đơn vị lữ hành Hàn Quốc và Việt Nam, Hàn Quốc và Campuchia hợp tác để xây dựng và phát triển bán nhiều sản phẩm du lịch Hàn Quốc chất lượng, cũng như giới thiệu những thông tin du lịch Hàn Quốc mới và những trải nghiệm độc đáo đến với người dân Việt Nam và Campuchia.

Các chiến dịch lớn mang đến những sản phẩm du lịch Hàn Quốc hấp dẫn

KTO cũng tích cực phối hợp cùng các công ty lữ hành Việt Nam trong các chiến dịch xây dựng và phát triển bán sản phẩm du lịch Hàn Quốc theo mùa:

  • Chiến dịch mùa hè (từ tháng 6 đến tháng 9)
  • Chiến dịch mùa thu (từ cuối tháng 9 đến tháng 11)
  • Chiến dịch mùa đông (từ cuối tháng 11 năm 2019 đến tháng 1 năm 2020)

Đặc biệt, trong khuôn khổ Chiến dịch mùa hè 2019 vào tuần đầu tiên của tháng 9/2019, KTO sẽ tổ chức chương trình “Tuần lễ chào đón khách du lịch Việt Nam tại Hàn Quốc”. Chương trình sẽ rất nhiều giảm giá và hoạt động chào đón đa dạng tại sân bay ở Hàn Quốc dành cho các đoàn khách của các công ty lữ hành Việt Nam được lựa chọn.

Mỗi chiến dịch đều giới thiệu tới du khách những sản phẩm tour du lịch Hàn Quốc chất lượng cao, mang dấu ấn riêng của từng mùa, góp phần đa dạng hóa và mang đến cho du khách nhiều phương án để lựa chọn tour hơn. Có thể nói, lễ hội là sự kiện Sài Gòn lớn và hấp dẫn nhất tháng 9 này dành cho cả du khách và người dân địa phương.

Lễ hội Văn hóa và Du lịch Việt Nam – Hàn Quốc 2019 hứa hẹn mang đến chuỗi hoạt động đặc sắc, nhất là đối với du khách yêu đất nước Hàn Quốc và có kế hoạch cho chuyến du hí tới Hàn sắp tới.

5/5 - (1 bình chọn)

Tiếc gì 1 like cho thông tin hữu ích!

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button